Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/4)

Thứ Năm 24/04/2008 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea muốn đổi Drogba với Balotelli, Lippi phủ nhận tin đồn về với AS Roma, Hleb bị cấm thi đấu đến hết mùa giải,... là những tin tức mới nhất mà Bongda24h muốn gửi đến quý độc giả trong buổi sáng hôm nay.



Từ lâu, Drogba đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea


Chelsea muốn trao đổi Drogba

Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London cho biết, họ đã sẵn sàng bán Didier Drogba cho Inter Milan, nhưng với một điều kiện, tài năng trẻ Mario Balotelli phải là một phần trong những thỏa thuận của hai bên. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã bày tỏ nguyện vọng muốn được chia tay Chelsea từ bấy lâu nay. Anh muốn sẽ được thi đấu cho một đội bóng khác ở mùa giải sau. Trong khi đó, nếu như Inter đồng ý "nhả" cầu thủ tài năng 17 tuổi, Balotelli, nhiều khả năng bản hợp đồng sẽ được ký kết trong thời gian tới.

Ribery lo lắng vì không có Toni

Tiền vệ chạy cánh của Bayern Munich, Franck Ribery cho biết, anh rất buồn vì Luca Toni không thể ra sân trong trận đấu ở khuôn khố cúp UEFA với Zenit St. Peterburg vào đêm nay. Tiền đạo người Ý chính là người đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Getafe trong trận tứ kết cách đây không lâu, qua đó góp phần rất lớn đưa đội bóng nước Đức vào trận bán kết. Nếu như không có Toni, gánh nặng trên hàng công sẽ được trao cho Lukas Podolski và Miroslav Klose.

Xavi: "Thật xấu hổ khi không có bàn thắng"

Phát biểu sau trận đấu bán kết lượt đi trước MU đêm qua, tiền vệ Xavi của Barcelona cho biết, mặc dù rất hài lòng với những gì anh và các đồng đội đã trình diễn, nhưng một điều không thể chấp nhận được và rất đáng xấu hổ đó là không có được bàn thắng nào trong thế trận một chiều như vậy. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng cho biết, các cầu thủ Barca chắc chắn sẽ còn chơi hay hơn khi phải làm khách ở Old Trafford vào tuần tới.

Marcelo Lippi phủ nhận tin đồn về Roma

Ở Italia đang rộ lên những tin đồn rằng, cựu HLV trưởng ĐT Ý, Marcelo Lippi sẽ đến AS Roma để cùng với Spalletti dẫn dắt đội bóng này trong mùa giải mới, với tư cách là đồng HLV trưởng. Lippi cho biết, đúng là đội bóng thủ đô đang là điểm đến lý tưởng cho các HLV ở châu Âu, họ có chất lượng và được đào tạo rất tốt. Tuy nhiên, ông không hề có ý định làm việc ở Olimpico.



Lippi không hề có ý định về Roma


Albertini tin tưởng Del Piero

Cựu tiền vệ Demetrio Albertini của ĐT Ý cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng, nếu là HLV trưởng của ĐTQG, chắc chắn anh chắc chắn sẽ gọi Del Piero vào danh sách những cầu thủ tham dự Euro 2008 sắp tới. Theo như Albertini, với những gì đã trình diễn kể từ đầu mùa giải đến giờ, Del Piero hoàn toàn xứng đáng có tên trong danh sách những cầu thủ lên đường tới Áo và Thụy Sỹ để chinh phục danh hiệu vô địch châu Âu.

Wenger không muốn xem bán kết Champions League

HLV trưởng của Arsenal, Arsene Wenger cho biết, rất khó để ông có thể chứng kiến những trận bán kết Champions League năm nay. Nơi mà ông và các học trò chỉ cách có 10 phút thi đấu là có thể góp mặt. Đội bóng thành London đã bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất châu Âu mùa này, khi để thua Liverpool với tỷ số 2-4 trong trận lượt về ở Anfield. Bằng hai bàn thắng chỉ trong 10 phút cuối của Gerrard và Babel bên phía Liverpool, "pháo thủ" đành chấp nhận chia tay giải đấu năm nay trong tiếc nuối.

Newcastle sắp có tài năng người Croatia

Phó chủ tịch Zdravko Mamic của CLB Dinamo Zagreb đã đáp máy bay đến nước Anh hôm thứ 3 vừa qua để gặp gỡ những quan chức của CLB Newcastle, trong việc xúc tiến bản hợp đồng việc chuyển nhượng Luka Modric, tiền vệ tài năng đang khoác áo CLB của Croatia. Hiện nay 22 tuổi và đang là một mục tiêu nhận được sự quan tâm rất lớn của những đội bóng mạnh ở châu Âu, như Chelsea hay Arsenal. Nhưng dường như đội chủ sân St James' Park sẽ là những người chiến thắng với cái giá 12 triệu bảng (???). 



Luka Modric (trái) đang là một trong những cầu thủ được chú ý
 ở châu Âu


Mùa giải năm nay đã kết thúc với Hleb

Mặc dù các trọng tài không nhận ra hành động phi thể thao của Alexander Hleb với Graeme Murty (Reading) trong trận đấu thuộc vòng 35 giải ngoại hạng, nhưng sau khi đã xem lại băng ghi hình trận đấu đó, FA đã quyết định đưa ra án phạt cho cầu thủ người Belarus. Theo đó, Hleb sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ trong những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay. Dù sao với số phận an bài của Arsenal ở thời điểm này, việc tiền vệ này nghỉ thi đấu cũng không có quá nhiều lo lắng cho họ.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X