Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/3)

Thứ Ba 24/03/2009 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý độc giả một ngày mới gặp nhiều may mắn!

Rooney thoát nạn

Tiền đạo của Manchester United đã thoát án phạt 3 trận sau khi nhận thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với Fulham cuối tuần qua. Sau khi bị thẻ đỏ, Rooney đã to tiếng với trọng tài Phil Dowd và còn tỏ thái độ bực tức khi đấm vào lá cờ ở góc sân Craven Cottage. Tuy nhiên, ban kỷ luật FA đã quyết định chỉ cấm thi đấu với cầu thủ người Anh trong vòng 1 trận. Như vậy, vào tuần sau, khi Manchester United tiếp Aston Villa trên sân nhà, Rooney sẽ không có mặt.


Rooney sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu 1 trận

Henry tin ĐT Anh vô địch

Cầu thủ bóng đá người Pháp, Thierry Henry mới phát biểu rằng, anh tin vào khả năng vô địch của ĐT Anh ở World Cup sắp tới. Dưới sự dẫn dắt của Fabio Capello, ĐT Anh đã chơi rất ấn tượng trong thời gian qua, và cựu tiền đạo của Arsenal cho biết, nếu các cầu thủ Anh chơi bóng với sự tự tin cao độ thì sẽ không khó để họ lên ngôi ở Nam Phi vào năm sau. Đặc biệt là những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Terry, Cole, Lampard, Gerrard, Rooney và Ferdinand.

Newcastle muốn Venables về giải nguy cho CLB

Theo một nguồn tin từ Newcastle United, các cầu thủ của CLB này muốn Terry Venables về dẫn dắt đội bóng từ giờ đến khi mùa giải kết thúc, để giúp họ thoát khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng trước khi giải đấu khép lại. Cựu HLV ĐT Anh đã từng được ban lãnh đạo Newcastle mời về dẫn dắt sau khi sa thải Kevin Keegan hồi tháng 9 vừa qua. Nhưng mọi việc đã bị hủy bỏ khi chủ tịch Mike Ashley khi đó đang tìm mọi cách để bán đội bóng. Hiện nay Newcastle đang xếp ở vị trí thứ 18 và còn kém 2 điểm nữa thì mới ở vào một vị trí an toàn.

Cech được tôn vinh

Petr Cech đã được LĐBĐ CH Séc trao tặng danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất năm" của bóng đá Séc cho những thành tích đạt được trong năm 2008. Đây là lần thứ hai thủ thành đang khoác áo Chelsea được nhận danh hiệu này. Lần đầu tiên là vào năm 2005. Petr Cech đã vượt qua hai "đối thủ" nặng ký khác là cựu binh Pavel Nedved đang khoác áo Juventus và Tomas Ujfalusi, hậu vệ đang chơi bóng cho Atletico Madrid. Mặc dù có được thành tích cá nhân, nhưng Cech nhiều khả năng sẽ không thành công cùng Chelsea ở mùa bóng năm nay. Ở Premiership, CLB thành London mới phải chịu một trận thua trước Tottenham và tụt xuống vị trí thứ 3 với 4 điểm ít hơn đội dẫn đầu.


Etoo đã có 123 bàn thắng cho Barcelona

Eto'o đi vào huyền thoại của Nou Camp

Sau khi lập "cú đúp" trong chiến thắng 6-0 của Barcelona trước Malaga hôm chủ nhật vừa qua, Samuel Eto'o đã ghi tổng cộng 123 bàn thắng trong những trận đấu chính thức của CLB này. Với con số đó, tiền đạo người Cameroon đã lọt vào top 5 cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của đội chủ sân Nou Camp. Người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn "điên cuồng" nhất cho Barcelona là Cesar với 235 bàn thắng. Đây là một mốc quá khó để "báo đen" Eto'o có thể vượt qua.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X