Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/11)

Thứ Hai 24/11/2008 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Moyes đề cao Wigan

David Moyes khá thận trọng trước trận gặp Wigan

HLV Everton, David Moyes cho rằng đội bóng của ông chưa đảm bảo được gì trong trận đấu tối nay trước Wigan Athletic, cho dù đội bóng của ông đang có thành tích du đấu ấn tượng và đối phương gặp khủng hoảng nhân sự. Ông nói: “Wigan Athletic là một đội bóng tốt, với nền tảng thể lực dồi dào và thái độ thi đấu cần mẫn. Không thể chắc chắn một điều gì ở các trận đấu Ngoại hạng và đội chúng tôi chỉ được coi là thi đấu tốt nếu đem được điểm số về nhà. Steve Bruce có các cầu thủ giỏi và trận đấu này sẽ rất căng thẳng. Tuy mùa này họ không được may mắn ủng hộ nhiều nhưng tôi tin rằng họ sẽ trụ hạng thành công”.

Richards lo lắng về tương lai tại Man City

Mặc dù là một trụ cột của Manchester City nhưng hậu vệ Micah Richards cũng không khỏi lo lắng cho tương lai của mình, nhất là khi CLB này có thể sẽ đưa về một loạt ngôi sao trong thời gian tới. Trên tờ Daily Express, hậu vệ này thổ lộ: “Sẽ là không thật lòng nếu tôi nói rằng các cầu thủ không hề lo lắng về tương lai của mình, nhất là khi TTCN mở cửa trở lại. Mọi thành viên của Manchester City đều biết tham vọng của HLV Hughes, ông ấy sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng. Thêm vào đó, trong thời gian qua chúng tôi cũng để lọt lưới quá nhiều. Vì vậy chắc chắn những hậu vệ như tôi đang là người cảm thấy bất an nhất”.

Newcastle sẽ có Skjelbred vào tháng Giêng?

Theo những thông tin mới nhất từ Anh, rất có thể Newcastle United sẽ có được sự phục vụ của tài năng trẻ đang khoác áo Rosenborg, Per Ciljan Skjelbred vào tháng Giêng tới. Tờ Evening Chronicle cho rằng khả năng thành công của thương vụ này là rất lớn bởi Newcastle và Rosenborg đã đi đến những thống nhất ban đầu. Tuy nhiên điều này còn phải phụ thuộc vào những yếu tố khác mà cụ thể là tương lai của HLV Kinnear và Chích chòe. “Nếu Newcastle không đổi chủ và HLV Kinnear vẫn tại vị cho đến tháng 1, Skjelbred sẽ chính thức chuyển đến sân St. James Park. Từ nay cho đến lúc đó, chúng tôi không dám khẳng định điều gì”, một nguồn tin thân cận của Skjelbred vừa xác nhận.

Megson tán dương Elmander

Sau chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Middlesbrough, HLV Gary Megson đã dành những lời tán dương chân thành nhất cho các cầu thủ Bolton và đặc biệt là tiền đạo Johan Elmander, tác giả của một pha lập công đẳng cấp trong trận đấu vừa qua.“Khi Elmander đến với Bolton, anh ấy phải chịu sức ép không nhỏ nhưng với những gì đang thể hiện tại đây, chân sút này xứng đáng được ca ngợi. Tôi rất thỏa mãn khi chứng kiến pha ghi bàn của anh ấy trong trận đấu vừa qua. Với những đóng góp cho Bolton, Elmander đang dần khẳng định vị trí tại CLB. Có lẽ bây giờ người ta nên nhìn nhận tài năng của Elmander một cách nghiêm túc hơn”, ông thầy Megson nói về cậu học trò.

Juventus sẽ nhanh chóng trở lại

Legrottaglie trong trận đấu với Inter

Sau thất bại 1-0 trước Inter Milan trong trận Derby d'Italia hậu vệ Nicola Legrottaglie của Juventus tỏ ra vô cùng thất vọng song vẫn khẳng định CLB đang đi đúng hướng và cuộc đua giành Scudetto chưa chấm dứt với Juventus. Cựu cầu thủ của Chievo Verona tuyên bố: “Thật đáng thất vọng khi chúng tôi không thể vượt qua nổi áp lực mà Inter Milan tạo ra với lối chơi đầy sức mạnh và cuối cùng gục ngã bởi bàn thắng của Muntari. Đây là pha lập công có phần may mắn của tuyển thủ Ghana nhưng Inter Milan xứng đáng với 3 điểm. Thật buồn cười nếu ai đó nói rằng Juventus rơi vào khủng hoảng, chiến thắng liên tục 7 trận và thất bại khi đối đầu với một đội bóng mạnh là chuyện bình thường. Cuộc đua tới chức vô địch mùa giải năm nay còn dài do đó thật ngây thơ khi gạch tên chúng tôi ra khỏi danh sách ƯCV. Juventus sẽ sớm tìm lại con đường chiến thắng của mình.”


Olympiakos muốn có Patrick Vieira

Olympiakos là đội bóng mới nhất đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Patrick Vieira, tiền vệ thuộc biên chế CLB Inter Milan.Theo thông tin vừa được đăng tải trên Tuttomercatoweb thì BLĐ đội bóng Hy Lạp sẵn sàng đón nhận Vieira, nếu cầu thủ người Pháp muốn rời Inter để tìm kiếm sự thử thách mới. Ở Hy Lạp, nhiều tờ báo khẳng định việc Vieira chuyển đến Olympiakos có lẽ chỉ là “một giấc mơ”. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng một cầu thủ đã 32 tuổi như Viera khó có thể giành được ví trí chính thức ở Inter trong thời gian tới, vì thế nếu cựu tiền vệ CLB Arsenal đầu quân cho Olympiakos thì đó cũng không phải là điều gì quá bất ngờ.

Biasi  khen ngợi Rosina

HLV đội bóng Torino Gianni de Biasi vô cùng phấn khởi và đã tuyên dương tiền vệ cánh Alessandro Rosina sau khi anh đã xuất sắc ghi bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 trước gã khổng lồ AC Milan. Rosina đã quay trở lại thi đấu sau vài tuần phải ngồi trên băng ghế dự bị, và HLV của anh đã phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi đã chơi tấn công mạch lạc trong trận đấu này mặc dù đối thủ là AC Milan với những danh thủ như Ronaldinho, Clarence Seedorf và Marek Jankulovski. Rosina đã không may khi gặp vấn đề về thể lực, dẫn tới phả năng thi đấu bị ảnh hưởng. Nhưng đây là một cầu thủ quan trọng ở đội bóng, người có thể thay đổi cục diện trận đấu và truyền cảm hứng cho các đồng đội. Khi nhận trách nhiệm đá quả phạt đền, anh ấy đã vượt qua nỗi sợ hãi nội tại để dứt điểm thành công như anh đã tập luyện cùng thủ môn Christian Abbiati ở mùa giải trước”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X