Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h ( sáng 24/10)

Thứ Sáu 24/10/2008 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Fulham liên hệ với Roberto Mancini

HLV Mancini thời còn dẫn dắt Inter

Kể từ khi bị chủ tịch Moratti tống khứ khỏi sân Giuseppe Meazza cuối mùa giải trước để nhường chỗ cho Jose Mourinho, Mancini vẫn đang “ngồi chơi xơi nước”. Thời gian gần đây có tin khi chiếc ghế của Ranieri cũng như Spaletti tại Juventus và AS Roma đang lung lanh, người đàn ông 43 tuổi này chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí người dẫn dắt một trong hai đội bóng trên. Tuy vậy cũng không ngoại trừ khả năng nơi làm việc tiếp theo của Mancini lại là xứ sương mù khi ban lãnh đạo Fulham đang rất muốn tìm một chiến lược gia tầm cỡ để đưa The Cottagers thoát khỏi tình hình tồi tệ hiện nay. “Thân chủ của tôi đã nhận được những lời đề nghị khá hấp dẫn nhưng chưa thể khẳng định điều gì. Tất cả sẽ được quyết định trong thời gian sớm nhất”, người đại diện của Mancini cho biết.


Cambiasso không ra sân trận gặp Genoa

Tiền vệ Esteban Cambiasso của Inter Milan nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đối đầu với Genoa cuối tuần này nhưng HLV Mourinho có sự phục vụ trở lại của Maxwell.Sau khi vượt qua đội bóng Anorthosis Famagusta với tỉ số tối thiểu 1 – 0 bằng bàn thắng duy nhất của Adriano tại đấu trường Champions League các học trò của HLV Mourinho sẽ quay về với giải đấu quốc nội cuối tuần này. HLV người Bồ hi vọng nối tiếp đà chiến thắng 4-0 có được trước Roma, Nerazzurri sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất.

Owen theo chân Beckham đến Serie A?

tiền đạo Michael Owen có thể tiếp bước David Beckham đến Serie A nếu anh đồng ý ký hợp đồng với Genoa.Danh thủ người Anh hiện đang bị chấn thương háng và sẽ không thể ra sân trong trận derby Tyne & Wear giữa Newcastle với Sunderland cuối tuần này.Calciomercato.it vừa loan tin người hùng một thời tại sân Anfield hiện là mục tiêu săn đuổi của Genoa khi đội bóng Italia xem Owen là người đá cặp lý tưởng cùng Diego Milito.

Maldini nhận giải thưởng Giacinto Facchetti

Với Milan, Maldini có tất cả

Đội trưởng Paolo Maldini của AC Milan sẽ được trao giải thưởng Giacinto Facchetti vào ngày thứ 2 tới .Đây là giải thưởng của tờ báo thể thao La Gazzetta dello Sport giành tặng cho những cầu thủ thể hiện được tinh thần cao đẹp trong bóng đá, hoặc có sự cống hiến trọn đời vì sự nghiệp phát triển môn thể thao vua. Trước Maldini đã có hai cầu thủ vinh dự nhận được giải thưởng này. Người đầu tiên là cựu tiền đạo Julio Gonzalez của CLB Vicenza, cầu thủ này dù bị mất một tay do tai nạn ô tô song anh vẫn tiếp tục chơi bóng. Người thứ hai là đội trưởng Younes Mahmoud Khalef của Iraq sau khi anh dẫn dắt đội tuyển đến chức vô địch Asian Cup ở thời điểm bóng đá Iraq gặp vô vàn khó khăn do chiến tranh xảy ra ở đất nước này.

Arsenal, Chelsea theo đuổi Afellay

Hai gã khổng lồ của bóng đá Anh là Chelsea và Arsenal đã được PSV Eindhoven “bật đèn xanh” đối với trường hợp của tiền vệ Ibrahim Afellay.CLB hàng đầu của Hà Lan gần như đạt được thoả thuận với tiền vệ tấn công Ola Toivonen của Malmo, người được xem sẽ thay thế trực tiếp cho Afellay nếu anh này rời CLB.Trong khi đó, Afellay sẵn sàng rời PSV và mọi nguồn tin gần đây đều đã khẳng định HLV Huub Stevens sẽ bán anh trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mihajlovic muốn dẫn dắt Juventus

Cựu trợ lý của Roberto Mancini tại Inter Milan, Sinisa Mihajlovic dường như rất muốn ngồi vào chiếc ghế HLV tại Juventus.Hiện tại, mặc dù vừa giúp Juventus đánh bại Real Madrid 2-1 tại Champions League, nhưng 2 bàn thắng của Del Piero và Amauri dường như vẫn chưa đủ để cứu lấy chiếc ghế của Ranieri mà trận derby với Torino cuối tuần này nhiều khả năng sẽ là phán quyết cuối cùng dành cho chiến lược gia 57 tuổi. Đã có những cái tên được đưa vào “list” nhằm thay chân Ranieri như Mancini, Prandelli hay Mihajlovic mà người cuối cùng chính là người háo hức nhất.

Cựu hậu vệ của Roma, Sampdoria, Lazio và Inter cho biết: “Không thể phủ nhận được một sự thật là tôi rất muốn dẫn dắt Juventus. Trở thành HLV của một trong những CLB vĩ đại nhất Italia và trên thế giới hẳn là mơ ước của bất cứ chiến lược gia nào. Tôi không phải ngoại lệ. Nhưng hiện tại Ranieri vẫn đang làm công việc của mình, tôi sẽ chờ thêm một thời gian nữa và nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng trở thành người của Bà đàm già”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X