Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 2/4)

Thứ Năm 02/04/2009 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và nhiều may mắn!

Benitez cảnh báo MU

Sau khi loạt trận đấu của các ĐTQG kết thúc, HLV Benitez của Liverpool cho biết, ông và các học trò đang rất tự tin và sẽ tiếp tục đe dọa vị trí dẫn đầu của Manchester United. Hiện nay, nhà cầm quân người Tây Ban Nha và các học trò chỉ còn kém đội dẫn đầu 1 điểm mặc dù đã thi đấu nhiều hơn một trận. Tuy nhiên, điều này không hề làm giảm đi sự quyết tâm của The Kop, và Benitez cho biết ông rất lạc quan khi nghĩ về giai đoạn cuối của mùa giải năm nay.


Benitez cảnh báo MU

Maradona "đau tim" sau khi đội nhà thất bại

Sau khi Argentina phải chịu một thất bại không tưởng 1-6 trước đội chủ nhà Bolivia trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2010 đêm qua, HLV trưởng của đội bóng xứ Tango, Diego Maradona cho biết, tim ông như ngừng đập khi phải chứng kiến điều này. Phát biểu sau trận đấu, Maradona thừa nhận rằng đội chủ nhà đã chơi một trận đấu rất hay và xứng đáng có được chiến thắng. Maradona đã phát biểu rằng, mỗi một đợt tấn công, mỗi một bàn thắng của các cầu thủ Bolivia đều như một mũi dao đâm vào tim ông vậy.

Cannavaro thất vọng với đội nhà

Mặc dù đã vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10 của trận đấu với CH Ailen, nhưng các cầu thủ Italia đã không thể duy trì được ưu thế khi chỉ rời sân với vẻn vẹn một điểm. Điều này khiến Cannavaro tỏ ra rất thất vọng sau khi trận đấu kết thúc. Trung vệ đang khoác áo Real Madrid cho rằng Italia là đội chơi hay hơn mặc dù phải chơi với 10 người sau khi Giampaolo Pazzini phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính. Dù sao với kết quả này Italia vẫn dẫn đầu bảng 8 với 14 điểm sau 6 trận đấu.

Dennis Wise rời Newcastle trước khi Alan Shearer đến

Thông báo mới nhất từ Newcastle xác nhận, giám đốc điều hành Dennis Wise sẽ phải nghỉ việc sau khi Alan Shearer đến nhận nhiệm vụ HLV trưởng của CLB này. Huyền thoại của sân St James' Park đã chỉ trích cách xây dựng CLB của Wise và ban lãnh đạo đội bóng đã ngay lập tức làm hài lòng tân HLV trưởng bằng cách sa thải cựu cầu thủ của Chelsea. Ở một diễn biến khác, Shearer cho biết, ông sẽ chỉ dẫn dắt Newcastle từ giờ đến cuối mùa giải và cố gắng hết sức để giúp đội nhà trụ hạng, sau đó sẽ trả lại chiếc ghế HLV trưởng cho Joe Kinnear.


Đêm qua, Terry là người hùng của ĐT Anh

Terry khiêm tốn sau khi trở thành người hùng của ĐT Anh

Sau khi trận đấu giữa Anh và Ukraina kết thúc, mọi sự chú ý tập trung vào John Terry, người đã có bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ sở sương mù. Trả lời trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Terry cho biết, chính tinh thần thi đấu đến cùng cộng với khát khao chiến thắng đã giúp anh và các đồng đội đánh bại Ukraina trên sân nhà. Với chiến thắng này, HLV Capello đang có mạch toàn thắng cùng ĐT Anh trong những trận đấu ở vòng loại World Cup 2010.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X