Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 23/10)

Thứ Năm 23/10/2008 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây là những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý độc giả một ngày thật hạnh phúc và may mắn!

Beckham đến Milan nhờ Capello


Beckham vẫn được Capello hậu thuẫn

Theo những nguồn tin từ ban lãnh đạo CLB AC Milan, việc David Beckham đến đầu quân cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải một phần nhờ sự can thiệp của HLV trưởng ĐT Anh. Chính ông đã gợi ý cho phó chủ tịch Adriano Galliani rằng, hãy đưa Beckham về và sẽ thấy tài năng của cầu thủ này đáng quý thế nào. Điều này chứng tỏ HLV Capello vẫn rất trân trọng tài năng của Beckham và muốn tạo điều kiện để anh có cơ hội giữ phong độ và thể lực cho mình.

Almunia vẫn muốn chơi cho ĐT Anh

Vào mùa hè năm sau, thủ môn Almunia sẽ đủ điều kiện để cấp hộ chiếu của nước Anh, sau khi đã có 5 năm thi đấu cho CLB Arsenal. Và với việc trở thành một công dân Anh quốc, thủ thành người Tây Ban Nha này cho biết rất muốn được trở thành "người gác đền" trong màu áo ĐT Anh. Cho đến thời điểm này, Almunia vẫn chưa một lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha, chính vì thế anh hoàn toàn đủ điều kiện trở thành một cầu thủ của "tam sư" nếu liên đoàn bóng đá nước này đồng ý.

Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà

Mặc dù Inter đã có được 3 điểm trước đối thủ Anorthosis đêm qua bằng bàn thắng duy nhất của Adriano, nhưng HLV trưởng Jose Mourinho không cảm thấy hài lòng chút nào. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, khi đối thủ của ông và các học trò là một đội bóng yếu. Chiến thắng họ với một tỉ số tối thiểu ở San Siro là điều không thật sự đáng hài lòng.

Robbie Keane ghi bàn vẫn bị mắng


Keane đã bỏ lỡ một số cơ hội rất ngon ăn trong trận đấu
với Atletico

Mặc dù chính là người duy nhất ghi bàn mang về 1 điểm cho các cầu thủ Liverpool trong trận đấu với Atletico Madrid đêm qua, nhưng tiền đạo người Ailen, Robbie Keane vẫn phải nhận những lời nhận xét không hài lòng từ phía HLV Benitez. Ông này cho rằng chính việc Keane bỏ lỡ một số cơ hội cực kì ngon ăn đã khiến đội nhà mất đi cơ hội kiếm trọn 3 điểm từ sân Calderon. Hiện nay Gerrard, Keane và Alonso đều đang gặp phải chấn thương và Benitez hi vọng 3 cầu thủ này sẽ kịp bình phục trước trận gặp Chelsea cuối tuần này.

Foggia đặt mục tiêu cho các đồng đội

Tiền vệ Pasquale Foggia của Lazio đã ra mục tiêu của mùa bóng năm nay là lọt vào top những đội được tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Hiện nay Lazio đang xếp ở vị trí thứ 6 với 13 điểm có được. Mặc dù đội nhà mới thất bại trước Bologna với tỉ số 1-3 ở vòng đấu cuối tuần trước, nhưng Foggia vẫn tin rằng nếu chơi đúng sức mình, anh và các đồng đội hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu trong mùa giải năm nay.

Harry Redknapp sẽ chiến đấu vì... Beckham

Mặc dù đã có những tin đồn gần như chắc chắn về việc tiền vệ người Anh David Beckham sẽ đầu quân cho AC Milan vào tháng 1 năm nay, nhưng HLV Harry Redknap cho biết, ông sẽ sẵn sàng cạnh tranh với đội bóng nước Ý để có được chữ kí của cựu cầu thủ MU. Đã từ rất lâu chiến lược gia lão làng này rất muốn được dẫn dắt một tài năng như Beckham, và giờ đây với việc cầu thủ này muốn giữ "phom" khi mùa giải ở Mỹ kết thúc, Redknapp muốn anh sẽ đầu quân cho Porstmouth trong một thời gian.

Rooney muốn bàn thắng thứ 100 của mình là vào lưới Everton


Pha ghi bàn của Rooney trong trận đấu với Celtic

Wayne Rooney đang đạt được một phong độ xuất sắc đáng kinh ngạc, khi anh liên tiếp ghi bàn trong màu áo MU kể từ trận đấu với Bolton ở vòng 6 giải ngoại hạng. Không chỉ có vậy, Rooney cũng chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình ĐT Anh với thành tích ghi bàn đáng nể, 5 bàn sau 3 trận. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, Rooney cho biết anh muốn bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của mình sẽ được ghi vào lưới Everton, đội bóng cũ của anh, ở trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào thứ 7 tới.
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X