Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 22/9)

Thứ Hai 22/09/2008 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đang có ý định đưa Owen về với sân Anfield, HLV Scolari hài lòng với 1 điểm có được trước MU trong khi Baptista sẽ phải nghỉ mất 3 tuần vì chấn thương. . .

Scolari hài lòng với 1 điểm

Scolari hài lòng với 1 điểm mà Chelsea có được

Với trận hòa 1-1 với Manchester United ngay trên sân nhà, HLV của Chelsea, Luiz Felipe Scolari tỏ ra bằng lòng với kết quả này và muốn The Blues sẽ giành được chiến thắng trong trận lượt về. Big Phil cho biết: “Tôi đến đây để giành chức vô địch Premier League, không phải chỉ là để giành chiến thắng trong một trận đấu. Nếu thắng M.U mà không vô địch thì cũng trắng tay mà thôi. Giành được 1 điểm trước M.U cũng chả khác gì giành được 1 điểm trước Stoke City hay Hull City cả. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã thi đấu rất nỗ lực, Chelsea chỉ thiếu một chút may mắn. Kết quả này là xứng đáng. Mặc dù để tuột mất cơ hội gia tăng khoảng cách với M.U nhưng xét cho cùng, màn trình diễn của các cầu thủ đáng được trân trọng. Chelsea sẽ chơi hay hơn trong trận lượt về”.

Baptista nghỉ thi đấu 3 tuần

Trong trận AS Roma đánh bại Reggina với tỷ số 3-0 ở vòng 3 Serie A diễn ra rạng sáng nay (21/9), tân binh Julio Baptista không được HLV Luciano Spalletti cho ra sân một phút nào. Thật ra Baptista có tên trong danh sách những cầu thủ mà HLV Spalletti dự định sẽ sử dụng trong trận đấu với Reggina, tuy nhiên “quái thú” cuối cùng lại buộc phải vắng mặt do bị chấn thương đùi trong lúc luyện tập. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, các bác sỹ CLB khẳng định Baptista phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần. Được biết, ngoài Baptista, những cầu thủ hiện đang bị chấn thương của Roma còn có Juan, Philippe Mexes và David Pizarro.

Liverpool muốn Owen quay về

Ngôi sao của Newcastle United, Michael Owen đang được CLB cũ, Liverpool để ý đến.Theo tờ News of The World, với tình hình bấp bênh như của Newcastle hiện nay, rất nhiều trụ cột của đội bóng này đang được các CLB khác đánh tiếng. Owen là một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại sân St. James Park và anh sẽ chấm dứt hợp đồng với Chích chòe khi mùa giải 08/09 kết thúc. Được biết, cả Everton cũng đã nhảy vào cuộc đua với Liverpool. Cả 2 CLB này đang rất muốn có sự phục vụ của Owen vào tháng 01/2009. Theo giới chuyên môn, mức giá của Owen hiện nay chỉ vào khoảng 4 triệu bảng, nó thấp hơn rất nhiều so với số tiền 16 triệu bảng mà Chích chòe đã bỏ ra để mang anh về từ Real Madrid.


Sir Alex lo lắng cho TM Foster

HLV Alex Ferguson đã bày tỏ sự lo lắng cho sự nghiệp của thủ môn Ben Foster khi cầu thủ này liên tục phải vật lộn với những chấn thương. Mới đây, TM Foster lại tái phát chấn thương chân. Biết được tình hình sức khỏe của cậu học trò, Sir Alex tỏ ra khá thất vọng: “Ben không gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt và tôi cũng công nhận rằng Ben là một TM rất có khả năng. Đã có những lúc, BLĐ M.U tin rằng TM này sẽ được ra sân nhiều trong mùa giải này. Tuy nhiên, những chấn thương lại khiến tôi thất vọng. Tôi chỉ có thể hy vọng rằng tình trạng thể lực của Foster trong tương lai sẽ được cải thiện”.

Clichy dính chấn thương

Hậu vệ cánh trái số 1 của Arsenal, Gael Clichy đã gặp một chấn thương khá nặng sau pha va chạm với Kevin Davies trong trận The Gunners vượt qua Bolton Wanderers với tỷ số 3-1.Người phát ngôn của Arsenal xác nhận: “Sau khi rời sân, ngay lập tức Clichy đã được đưa vào bệnh viện để chụp xương bả vai. Rất may mắn là các khớp xương của cậu ấy vẫn lành lặn. Chấn thương của Clichy nhẹ hơn so với những gì chúng tôi đã dự đoán. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ này sẽ trở lại đội hình của Arsenal trong những trận đấu sắp tới”.

Redknapp thất vọng với trận thảm bại

Sau trận thua tan nát với tỷ số 0-6 trên sân của Manchester City, HLV Harry Redknapp đã chỉ trích các cầu thủ Portsmouth một cách nặng nề. Ông cho rằng đây là màn trình diễn kém cỏi nhất của họ từ trước đến nay.Nhà cầm quân lão luyện này lên tiếng: “Trong sự nghiệp làm HLV, tôi chưa bao giờ thấy đội bóng của mình phải nhận nhiều bàn thua đến thế. Màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự thật đáng hổ thẹn. Hai bàn thua đầu đều xuất phát từ những lỗi rất ngớ ngẩn. Càng mong mỏi các học trò chơi tốt hơn, tôi càng cảm thấy thất vọng. Đây không phải là đội bóng mà tôi đang dẫn dắt. Để thua 1 trận đấu trước đối thủ ngang cơ đã là một điều đáng bị chỉ trích, đằng này Portsmouth lại để thua bằng tỷ số của 1 séc tennis và không thể ghi nổi lấy 1 bàn danh dự. Chắc chắn trong những ngày tới, chúng tôi sẽ mổ sẻ thất bại này một cách nghiêm túc”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X