Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 22/7)

Thứ Tư 22/07/2009 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Beckham sẽ phải đợi AC Milan

Sau khi trở về từ bản hợp đồng cho mượn trong màu áo AC Milan, Beckham đã nhận được những lời lẽ không hay từ các CĐV LA Galaxy. Một phần vì điều này, hơn nữa Beckham cũng đã có kế hoạch từ rất lâu, anh muốn được quay lại AC Milan thi đấu. Tuy nhiên, phó chủ tịch của đội chủ sân San Siro, Adriano Galliani cho biết, tình hình hiện tại của CLB không thật sự dư giả để bỏ tiền đưa Beckham về. Mặc dù cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này, nhưng có lẽ mọi việc sẽ phải gác lại một thời gian chứ không thể hoàn thành sớm trong nay mai được.

Beckham đang mong về với AC Milan càng nhanh càng tốt

Mascherano muốn đến Barca

Đó là phát biểu từ người đại diện của cầu thủ này, Walter Tamer. Theo Tamer, Mascherano đã chán cuộc sống ở Anh và không muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Hiện Barcelona đang rất muốn đưa anh về với sân Nou Camp, và tiền vệ người Argentina cũng rất hào hứng với lời đề xuất này. Tuy nhiên, Liverpool không hề muốn để cầu thủ này ra đi, nếu muốn có được chữ ký của Mascherano, Barcelona sẽ phải chi ra một số tiền khá lớn trong điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Liverpool và cầu thủ của họ.

Shevchenko... ế ẩm

Mặc dù tương lai của Shevchenko ở Chelsea đang rất mờ mịt và nhiều khả năng sẽ không có được một vị trí thường xuyên trong đội hình ra sân của đội bóng này, nhưng cũng không có đội bóng nào đề cập đến việc đưa anh về chơi bóng với họ. HLV Ancelotti cho biết, ông và Shevchenko sẽ ngồi lại để đàm phán vào 31/8, khi hợp đồng của cầu thủ này và đội chủ sân Stamford Bridge hết hạn. Sau một thời gian thi đấu cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn, giờ đây Shevchenko lại trở lại nước Anh và tiếp tục cuộc sống buồn tẻ trên băng ghế dự bị.

Iniesta sẵn sàng chào đón Ibrahimovic

Mặc dù vụ chuyển nhượng giữa Barcelona và Zlatan Ibrahimovic vẫn đang gặp trục trặc, nhưng các cầu thủ của đội chủ sân Nou Camp cũng đã sẵn sàng đón chào sự xuất hiện của tiền đạo người Thụy Điển. Hôm nay, Iniesta đã phát biểu rằng, anh cùng mọi người chắc chắn sẽ chào mừng Ibrahimovic đến với đội bóng, nếu điều này xảy ra. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng cho biết, Samuel Eto'o vẫn là một cầu thủ của Barcelona và tất cả mọi người đều yêu quý tiền đạo này. Nếu Eto'o phải ra đi, anh sẽ nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ đồng đội.

Etoo và Iniesta nhiều khả năng sẽ không còn thi đấu cùng nhau trong mùa giải mới

Real Madrid chuẩn bị mua thêm cầu thủ

Hôm qua, giám đốc thể thao Jorge Valdano của Real Madrid đã có cuộc gặp với người đại diện của Esteban Granero để đưa ra những thảo luận về một bản hợp đồng với cầu thủ này. Hiện Granero đang thi đấu cho Getafe và đội bóng này không muốn bán cầu thủ của mình. Chính vì thế, nếu muốn có sự phục vụ của Granero, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải trả số tiền trong điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa tiền vệ này và Getafe, vào khoảng 4 triệu Euro. Tuy nhiên, dù cho gần như sẽ có được chữ ký của Granero (dự kiến sẽ hoàn thành vào thứ hai tới), nhưng không vì thế mà Real Madrid từ bỏ thương vụ với Xabi Alonso của Liverpool.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X