Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 21/9)

Chủ Nhật 21/09/2008 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Henry vắng mặt trong trận đấu với Sporting Gijon


Vận may dường như đang né tránh Thierry Henry một lần nữa sau khi bị loại khỏi đội hình Barcelona chuẩn bị cho trận đấu với Sporting Gijon do… viêm họng. Henry đã vắng mặt trong trận đấu với Racing Santander tuần trước và với việc không có tên trong trận đấu với Sporting Gijon này thì đây đã là trận thứ hai liên tiếp chân sút người Pháp không có mặt trong đội hình của Barcelona thi đấu tại La Liga.


Henry sẽ không thể ra sân trong trận đấu đêm nay 

Trong khi đó Victor Valdes và Rafa Marquez - hai cầu thủ đã vắng mặt trong các buổi tập chuẩn bị cho Champions League hồi giữa tuần đều đã trở lại cùng Eric Abidal.

Lippi: “Cánh cửa ĐT Italia vẫn mở với Totti và Nesta”


HLV ĐT Italia Marcello Lippi vừa tiết lộ rằng đội trưởng của Roma Francesco Totti và hậu vệ của Milan Alessandro Nesta vẫn có cơ hội khoác áo ĐT Italia.Phát biểu trên tạp chí FIFA, HLV Lippi cho hay: “Totti và Nesta đã tự nguyện rút lui khỏi ĐT Italia và tôi tôn trọng quyết định của họ vì họ đã có rất nhiều đóng góp cho đội tuyển. Tuy vậy, cánh cửa vẫn luôn rộng mở với họ. Tôi chờ đợi sự quyết tâm và nhiệt tình từ các cầu thủ, đó là cách để Italia bảo vệ danh hiệu đã giành được năm 2006.”

Italia đã khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng khá suôn sẻ với 2 chiến thắng trước đảo Síp và Georgia tại VL WC 2008.

Xavi: “Messi nên chơi cá nhân”

Mặc dù Lionel Messi bị huyền thoại bóng đá Diego Maradona chỉ trích về lối chơi cá nhân nhưng người đồng đội của anh tại Barcelona, Xavi Hernandez lại cho rằng lối chơi cá nhân là tốt hơn cho Messi. Xavi cho biết: “Messi là cầu thủ rê bóng giỏi nhất thế giới. Do vậy, khi chơi cá nhân, cậu ấy mới phát huy hết được khả năng của mình. Hơn nữa, bất cứ cầu thủ tấn công nào có kỹ thuật cũng đều muốn thể hiện mình. Tôi cho rằng, lối chơi của Messi là rất thích hợp với Barcelona”.

Borriello muốn gắn bó trọn đời với Milan

Sau khi có được bàn thắng đầu tiên cho AC Milan ở mùa giải này, tiền đạo Marco Borriello đã tiết lộ rằng anh muốn thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ đen trong suốt phần còn lại của sự nghiệp.Borrielo đã gặp chấn thương trong suốt giai đoạn đầu mùa giải song đã sớm đánh dấu sự trở lại của mình giữa tuần rồi với bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 3-1 của Milan trước Zurich.

Mới đây tiền đạo sinh tại Napoli đã bộc bạch những suy nghĩ của mình về tương lai: “Tôi muốn ở lại Milan cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Giờ đây mọi người đã đặt niềm tin vào tôi. Milan đã ký kết một bản hợp đồng lớn để đem tôi trở lại”.

Sir Alex: “Chelsea sẽ hối tiếc vì đã bán Makelele”

Hiện Chelsea đang thiếu một tiền vệ trụ thực thụ sau khi Michael Essien phải mất đến 5 tháng để điều trị chấn thương. Do đó, HLV Alex Ferguson tin rằng Chelsea sẽ phải hối tiếc vì đã để Claude Makelele ra đi.

Không những để Makelele sang PSG, The Blues còn bán Sidwell cho Aston Villa. Do vậy, trong thời gian tới, nếu Mikel gặp phải chấn thương thì rất có thể hàng tiền vệ của Chelsea sẽ thi đấu chuệch choạc. Sir Alex khẳng định vai trò của tiền vệ người Pháp: “Chelsea đã chơi rất tốt nhưng tôi vẫn cảm nhận được họ thiếu vắng một mẫu cầu thủ như Makelele. Anh ấy là một mắt xích quan trọng trong cỗ máy của The Blues. Tôi luôn tôn trọng Chelsea nhưng có lẽ họ sẽ thấy được khoảng trống mà Makelele để lại”.

Celtic muốn Crespo

Chân sút đang thất sủng tại Inter Milan, Hernan Crespo đang được nhà ĐKVĐ Scotland, Celtic để ý đến.Được biết, BLĐ Inter Milan đã bật đèn xanh cho Crespo được rời sân Giuseppe Meazza vào tháng 1 năm sau. Và chính tiền đạo người Argentina cũng đã thổ lộ mong muốn được sớm rời đội bóng sọc xanh đen: “Tôi sẽ chờ đến khi TTCN mở cửa trở lại để quyết định lựa chọn cho mình một đội bóng mới. Tôi vẫn muốn được góp mặt trong đội hình của Argentina tại World Cup 2010. Do vậy, chỉ có rời Inter Milan, tôi mới có thể có cơ hội trở lại phục vụ ĐTQG”.

Mineiro đang trên đường gia nhập Chelsea

Chelsea sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tuyển thủ Brazil, Mineiro. Hiện Mineiro vẫn đang là cầu thủ tự do từ khi anh kết thúc hợp đồng với Hertha Berlin. Trong mùa Hè vừa rồi, đã có rất nhiều CLB để ý đến tiền vệ phòng ngự 33 tuổi này. Cả Arsenal, Birmingham hay Sao Paulo đều đã đánh tiếng đến Mineiro. Về phía Chelsea, Mineiro không phải là mục tiêu số 1 của họ trong việc tìm kiếm sự thay thế cho Essien nhưng sau khi kế hoạch chiêu mộ Appiah thất bại, HLV Scolari đã ngay lập tức nhờ người đại diện của mình, Flavio Murtosa liên hệ với Mineiro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X