Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 21/4)

Thứ Hai 21/04/2008 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lampard trở lại thi đấu, Eto'o tuyên bố sẽ chia tay Barca nếu thua MU, HLV Alex Ferguson muốn "đập tan" kỷ lục của Chelsea,... là những tin chính mà bongda24h.vn muốn gửi đến quý độc giả trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần làm việc hiệu quả!

Lampard sẽ trở lại

Tiền vệ người Anh đang khoác áo Chelsea đã không thể thi đấu cho đội bóng thành London trong một số trận đấu gần đây, vì mẹ của cầu thủ này bị viêm phổi rất nặng và hiện đang phải điều trị trong bệnh viện. Sau một vài ngày lo lắng cho bệnh tình của mẹ, Frank Lampard sẽ trở lại thi đấu trong trận bán kết Champions League với Liverpool sắp tới. Trong khi đó, đối thủ của Chelsea lại đang lo lắng vì nhiều khả năng họ sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Steven Gerrard do một chấn thương ở cổ.


Sẽ có một người không ra sân trong trận bán kết sắp tới?

'Tôi sẽ đi nếu Barca không thắng'

Đó là phát biểu mới nhất của Samuel Eto'o, tiền đạo người Cameroon đang khoác áo CLB Barcelona, trước trận đấu với Manchester United trong khuôn khổ bán kết Champions League sắp diễn ra. Theo đó, Eto'o cho biết, anh sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan khi mùa giải năm nay kết thúc, nếu như CLB không vượt qua được đối thủ đến từ xứ sở sương mù, đồng nghĩa với việc Barca nhiều khả năng trắng tay ở mùa giải năm nay.

Higuain ca ngợi các đồng đội

Sau khi ghi bàn góp công vào chiến thắng 2-0 trước Racing Santander đêm qua, tiền đạo người Argentina đã không tiếc lời ca ngợi các đồng đội trong màu áo Real Madrid. Thêm nữa, Higuain cũng công nhận tầm quan trọng của 3 điểm lúc này đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau khi được tung vào sân thay cho Robinho ở hiệp hai, Higuain đã chơi rất ấn tượng và cùng với Raul là tác giả của những bàn thắng cho đội nhà. Với 3 điểm có được ở vòng đấu này, Real tiếp tục ngự trị trên vị trí số 1 ở La Liga và đang tràn trề cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Rời Chelsea, Mourinho vẫn không quên "mối thù" với Benitez

Mặc dù đã không còn dẫn dắt Chelsea nữa, nhưng "người đặc biệt" vẫn chưa quên được những bất đồng giữa ông và Rafael Benitez khi còn làm việc tại nước Anh. Và nhân sự kiện Liverpool và Chelsea sắp "đụng độ" ở bán kết Champions League, Jose Mourinho lại lên tiếng "khơi mào" một cuộc "khẩu chiến" mới giữa ông và người đồng nhiệm người Tây Ban Nha. Mourinho cho rằng, với số tiền 27 triệu bảng bỏ ra trong mùa hè vừa qua mà Benitez không có được một danh hiệu nào cho Liverpool thì chứng tỏ tài năng của HLV này chẳng ra gì.



Mourinho và Benitez thường xuyên có xung đột khi HLV người Bồ Đào Nha
còn làm việc ở nước Anh


Milan muốn cả Ronaldinho lẫn Zambrotta

Ban lãnh đạo AC Milan cho biết, họ đã sẵn sàng chi 30 triệu Euro để đưa về San Siro hai cầu thủ của đội bóng đang khoác áo CLB xứ Catalan, đó là Ronaldinho và hậu vệ Zambrotta. Trước trận đấu với Espanyol đêm qua, 4 nhân vật quan trọng của "thương vụ" này là Ferran Soriano - phó giám đốc quản lí kinh tế của Barca, Marca Ingle - phó giám đốc thể thao của Barca, Roberto de Assis - anh trai cũng là người đại diện của Ronaldinho và chuyên gia đàm phán của AC Milan, ông Ernesto Bronzetti đã ngồi lại và bàn bạc về hướng đi cho vấn đề này.

'Cả tôi và Walcott đều cần kiên nhẫn'

Tiền vệ Gilberto Silva của Arsenal đã nói như vậy trong cuộc họp báo gần đây. Anh nói nếu chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ người Anh trong thời gian qua, ai cũng phải công nhận rằng Walcott chính là một trong những nhân tố nòng cốt của các "pháo thủ" trong những mùa giải tiếp theo. Nhưng muốn có được thành công thực sự và để lại tên tuổi của mình, tiền đạo nhỏ con này vẫn sẽ phải biết kiên nhẫn để chờ những cơ hội sẽ đến với mình. Thêm vào đó, cầu thủ người Brazil cũng tự nhận xét như vậy về trường hợp của anh. Theo đó, Gilberto cho biết sẽ cố gắng tập luyện thật chăm chỉ để có được phong độ tốt nhất và kiên nhẫn chờ cơ hội đến với mình.

Owen mong muốn tiếp tục gắn bó với Newcastle

Với việc ghi cả hai bàn thắng vào lưới Sunderland trong trận thắng 2-0 của Newcastle cuối tuần qua, Owen đang chứng tỏ tầm quan trọng của mình đối với đội chủ sân St James' Park. Và trong buổi họp báo sau trận đấu, tiền đạo người Anh cho biết, anh rất muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này trong những mùa giải tiếp theo. Mặc dù ban lãnh đạo CLB với biệt danh "chích chòe" vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức, nhưng chính HLV Keegan đã tuyên bố muốn tiếp tục được dẫn dắt Owen trong thời gian tới. Và chính cựu tiền đạo của Liverpool cũng rất hào hứng với việc tiếp tục khoác lên mình chiếc áo sọc đen trắng.



Owen lại lập công cho Newcastle


Ferguson muốn "đập tan" kỷ lục của Chelsea

Trước trận đấu quan trọng cuối tuần này ở Stamford Bridge, HLV Alex Ferguson muốn các học trò sẽ đánh bại đối thủ ngay trên sân khách để chấm dứt cơ hội vô địch của The Blues, đồng thời chấm dứt chuỗi trận bất bại trên sân nhà trong 4 năm qua của đội bóng thành London. Ferguson cho biết, các kỷ lục sinh ra là để bị phá vỡ, và Manchester United sẽ là đội bóng làm điều đó với kỷ lục của Chelsea. Hiện MU đang hơn Chelsea 3 điểm, trong khi giải ngoại hạng chỉ còn 3 vòng đấu nữa. Chỉ cần giành chiến thắng trước đội chủ sân Stamford Bridge là đội bóng thành Manchester sẽ lên ngôi lần thứ 10 trong lịch sử Premiership.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X