Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 21/10)

Thứ Ba 21/10/2008 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng của chúng tôi. Chúc quý vị một ngày may mắn và hạnh phúc!

Ferguson cho Ronaldo nghỉ đá


Ronaldo vẫn chưa thật sự khỏe mạnh

Trước tình hình sức khỏe chưa thật sự đạt được 100% thể lực của Ronaldo, HLV Ferguson đã quyết định sẽ để anh được nghỉ ngơi trong trận đấu với Celtic đêm nay. Thay cho cầu thủ này sẽ là Nani, một cầu thủ khác đến từ Bồ Đào Nha. Theo Sir Alex, Cristiano Ronaldo cần có thêm thời gian để hoàn toàn hồi phục sức khỏe sau ca phẫu thuật hồi mùa hè vừa qua.

Raul khen ngợi Juve trước trận cầu quan trọng

Trước trận đối đầu ở vòng bảng Champions League với Juventus, tiền đạo Raul Gonzalez của Real Madrid đã lên tiếng khen ngợi đối thủ của mình. Theo anh đội bóng nước Ý chính là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Raul cũng thể hiện được sự ngưỡng mộ cũng như sự tôn trọng nhất định với các đối thủ lần này và chắc chắn sẽ rất khó khăn cho Real nếu muốn có được một kết quả như ý trong trận đấu với đội bóng của HLV Ranieri.

Toure phủ nhận tin đồn về tương lai ở Barca

Gần đây đã có một số lời đồn đại về tương lai của tiền vệ của CLB xứ Catalan, rằng anh sẽ chọn cho mình một bến đỗ mới sau khi không có được một vị trí thường xuyên trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho biết, anh hoàn toàn không có ý định rời khỏi sân Nou Camp, mà sẽ ở lại để khẳng định một vị trí chính thức của mình. Hiện nay đang có Arsenal và Juventus rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Ramos vẫn yên ổn, nhưng Comolli ra đi


Ramos vẫn chưa bị sa thải

Ban lãnh đạo CLB Tottenham Hotspur cho biết, chiếc ghế HLV trưởng của Juande Ramos vẫn sẽ được đảm bảo dù cho đội bóng chưa có được trận thắng nào kể từ đầu mùa giải đến giờ. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Damien Comolli sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, nếu tình hình thi đấu của đội bóng vẫn sẽ như hiện nay, có lẽ chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không còn giữ được vị trí của mình lâu nữa.

Drogba đứng trước án phạt

Mặc dù trận chung kết Champions League 2007/08 đã trôi qua được gần nửa năm, nhưng tiền đạo Drogba của Chelsea vẫn đang phải đối mặt với một án phạt của FA về hành động không đẹp với Vidic trong trận đấu đó. Tuy nhiên, nguyên nhân chính dẫn đến án phạt này là do trong cuốn tự truyện mới xuất bản của mình, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã phát biểu rằng, nếu được quay trở lại thời điểm va chạm với Vidic, cầu thủ này sẽ không chỉ dừng lại ở một cái tát với trung vệ người Serbi. FA cho biết, họ sẽ không tha thứ cho những phát biểu như vậy và sẽ trừng phạt thích đáng. Mọi người cần cho Mexes thêm thời gian để khẳng định mình.

Zidane bảo vệ Mexes

Sau những màn trình diễn nghèo nàn trong màu áo ĐT Pháp và cả CLB AS Roma, trung vệ Phillippe Mexes đã phải nhận rất nhiều sự trỉ chính của các fan hâm mộ. Tuy nhiên, huyền thoại của đất nước hình lục lăng, Zinedine Zidane đã lên tiếng bênh vực cầu thủ này. Theo cựu tiền vệ của Real, Mexes chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Pháp, và cầu thủ này có thể tiếp tục khoác áo ĐTQG trong vòng 10 năm nữa.

Torres chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Atletico


Torres bị lỡ mất trận đấu với đội bóng cũ

Trong trận đấu với đội bóng cũ ở vòng bảng Champions League lần này, Fernando Torres sẽ không thể ra sân do gặp phải một chấn thương dây chằng. Mặc dù đã hồi phục rất nhanh nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn được HLV Benitez cho nghỉ ngơi để chắc chắn tham gia trận quyết đấu với Chelsea trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh vào chủ nhật tới.
  •   Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X