Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 21/1)

Thứ Tư 21/01/2009 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Acquafresca từ chối trở lại Inter

Acquafresca đang rất hạnh phúc ở Inter

Mới đây, tài năng trẻ Robert Acquafresca của Cagliari công khai tuyên bố anh sẽ ở lại thi đấu cho The Rossoblu cho đến hết mùa giải này.Phát biểu trên tờ Guerin Sportivo, cựu tiền đạo Treviso khẳng định: “Tôi tin rằng những tin đồn đó hoàn toàn do báo chí và phương tiện truyền thông đồn thổi. Chắc chắn tôi sẽ ở lại Cagliari đến hết mùa giải này và tiếp tục ghi những bàn thắng quyết định giúp đội bóng thoát khỏi nguy cơ xuống hạng”.

Man Utd gặp “hat-trick” chấn thương

Chấn thương tiếp tục bủa vây Quỷ đỏ thành Manchester khi Anderson, Rafael và Jonny Evans tiếp tục gia nhập danh sách “bệnh binh” sau chiến thắng 4-2 trước Derby ở lượt về bán kết Carling Cup.Theo chuẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế sân Old Trafford, hậu vệ phải Rafael đã dính chấn thương gân kheo và sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong vòng 1 tháng, trung vệ trẻ Evans gặp vấn đề với mắt cá chân. Còn tiền vệ Anderson sẽ phải trải qua cuộc xét nghiệm chụp X quang nhằm xác định rõ mức độ chấn thương.

Portsmouth chính thức mượn Pennant

Cầu thủ chạy cánh của Liverpool Jermaine Pennant đã chính thức chuyển tới chơi cho đội chủ sân Fratton Park theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa bóng này.

Burdisso gia nhập Tottenham

Hậu vệ Inter Nicolas Burdisso hiện có liên hệ chuyển tới Tottenham và có những tin đồn cho rằng một bản hợp đồng đã được đưa ra.Được biết, Spurs đã tiếp cận với tiền đạo người Brazil Adriano của Nerazzurri còn HLV Inter Mourinho thừa nhận rất ngưỡng mộ tài năng của Jermaine Jenas.Song theo những nguồn tin mới nhất từ Calciomercato.com thì đội bóng Bắc London đã đạt được thỏa thuận với Inter về trường hợp của hậu vệ người Argentina Burdisso với mức phí chuyển nhượng là 8 triệu bảng.

Santana muốn rời Wolfsburg

Phát biểu trên đài Del Plata trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Jonathan Santana đã tiết lộ thông tin này: “Theo những gì mà tôi được biết thì quá trình thương lượng giữa Marcelo Carracedo (đại diện của Santana) và BLĐ San Lorenzo đang diễn ra theo chiều hướng tốt. Nếu gia nhập San Lorenzo, tôi sẽ được ra sân nhiều hơn, qua đó có cơ hội cạnh tranh một suất đá chính trong màu áo ĐTQG. Tôi muốn trở lại Argentina vì mọi người ở đây đều biết, tôi có một số vấn đề rắc rối với HLV Felix Magath”.

Man United là ngôi nhà thứ 2 của tôi

Quả bóng vàng 2008 Cristiano Ronaldo vừa dội một gáo nước lạnh vào tham vọng Real Madrid khi tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài với ĐKVĐ Premier League trong thời gian tới. Trước đó, theo báo chí Tây Ban Nha, Los Blancos đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với Ronaldo vào mùa Hè 2009.“Tôi rất hạnh phúc cùng Man United và coi đây như là ngôi nhà thứ 2 của mình. Với Quỷ đỏ, tôi đã giành được tất cả các danh hiệu cá nhân cũng như cấp CLB. Hơn nữa, các CĐV và “gia đình” Man United luôn luôn ủng hộ tôi hết mình. Đây chính là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Chỉ có Man United mới có thể nâng tầm tôi trở thành một chân sút xuất sắc nhất thế giới như hiện nay”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X