Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 2/1)

Thứ Sáu 02/01/2009 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Portsmouth nhắm Sidney Govou

Cách đây 4 ngày Portsmouth cũng đã bỏ ra 4,4 triệu bảng để mua đứt hậu vệ Nadir Belhadj từ Lens và lần này, họ quyết định tăng cường khả năng tấn công bằng cách liên hệ với tiền đạo ĐT Pháp. Mục tiêu này của Portsmouth có khả năng trở thành hiện thực bởi trong suốt những trận đấu đã qua của Lyon tại Ligue I, Govou thường xuyên phải ngồi ghế dự bị do cầu thủ này không thể tranh chấp một vị trí chính thức với những Benzema, Keita hay Fred. Tuy nhiên, khó khăn lớn mà Pompey đang gặp phải trong giai đoạn này là Govou muốn được chơi bóng tại Champions League trong khi điều này lại vượt ra ngoài tầm với của thầy trò Tony Adams.

Arsenal không cho Toure ra đi

Toure không được chấp nhận yêu cầu ra đi

Chủ tịch Peter Hill-Wood đã thẳng thừng từ chối yêu cầu được ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới của trung vệ Kolo Toure.Tờ Daily Mail dẫn lời vị chủ tịch này: “Tôi quyết định từ chối yêu cầu của Toure bởi Arsenal sẽ không để một cầu thủ nào ra đi nữa. Bản hợp đồng của Toure với CLB vẫn còn hiệu lực và tôi hy vọng anh ấy sẽ tôn trọng nó”. Sở dĩ Toure công khai ý định ra đi vì trong một số trận gần đây, HLV Wenger thường xuyên sử dụng cặp Gallas- Djourou thay vì đặt niềm tin vào trung vệ người Bờ Biển Ngà. Thêm vào đó, mâu thuẫn giữa Toure và Gallas cũng đang trở nên ngày càng xấu đi.

Bayern “hét” giá Ribery

Những ngày vừa qua, Ribery liên tục là tâm điểm chú ý của một số đội bóng TBN như Real Madrid hay Barcelona. Thậm chí khả năng ra đi của tiền vệ tài hoa này cũng đang được đề cập đến bởi đích thân anh đã công khai bày tỏ sự không hài lòng với HLV Klinsmann khi nhà cầm quân này thường xuyên bố trí Ribery chơi dạt sang cánh trong khi cầu thủ người Pháp lại thích chơi ở trung tâm trong vai trò hỗ trợ tấn công hơn.Trước nhiều cặp mắt nhòm ngó từ các CLB lớn khác, Bayern Munich đã có những động thái nhằm giữ chân trụ cột của mình và lần này, họ tuyên bố sẽ chỉ nhả Franck Ribery với cái giá 60 triệu euro.

Wayne Bridge sẽ đầu quân cho Man City?

Báo chí Anh cho hay, Manchester City đang tiến hành thương thảo những điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng với hậu vệ Wayne Bridge của Chelsea.Vì vậy nếu Wayne Bridge đồng ý chuyển đến Man City, HLV Hughes sẽ có trong tay một sự lựa chọn khá tin cậy nơi hàng hậu vệ bởi tuyến phòng ngự luôn là điểm yếu của Man xanh. Kể từ đầu mùa giải đến nay, CLB này đã để lọt lưới đến 30 lần và chỉ còn kém CLB thủng lưới nhiều nhất là Hull City 7 lần.

M.U cho Plymouth mượn David Gray

Manchester United vừa cho Plymouth Argyle mượn cầu thủ trẻ David Gray đến hết mùa giải này.David Gray vừa hoàn tất những điều khoản cá nhân với Plymouth vào theo đó, anh có thể ra mắt CLB mới trong trận đấu với Arsenal ở khuôn khổ FA Cup tối mai (03/01/09). Đây có thể được coi là cơ hội để tiền vệ 20 tuổi này tích lũy kinh nghiệm bởi kể từ khi gia nhập M.U (2005), Gray thường xuyên thi đấu cho đội hình 2 và cũng nhiều lần, anh được gửi đến các CLB khác theo dạng cho mượn.

Redknapp đặt niềm tin vào Adel Taarabt

HLV Harry Redknapp khẳng định, ông sẽ cho tài năng trẻ của Tottenham Hotspur, Adel Taarabt cơ hội thể hiện mình.Adel Taarabt được đánh giá là một cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Pháp với khả năng đi bóng lắt léo cùng những cú sút xa khá nguy hiểm. Cầu thủ này còn có thể chơi được cả ở vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ công. Trong thời gian mới đến Tottenham, cựu tuyển thủ U18 của Pháp được trao khá nhiều cơ hội nhưng do không thể hiện được khả năng, anh đã bị lãng quên dưới triều đại của Juande Ramos và thậm chí cầu thủ này còn không được đăng ký số áo trong đội hình Tottenham.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X