Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/6)

Thứ Bảy 20/06/2009 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Chủ tịch của Lyon mở đường cho Benzema tới Real

Benzema được Lyon đồng ý chuyển tới Real

Real Madrid đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký Benzema bởi có sự hậu thuẫn từ Zidane. Huyền thoại người Pháp đóng vai trò chìa khóa trong vụ chuyển nhượng Ribery và tương tự như vậy là vụ Benzema. Zidane khẳng định sẽ giúp Real lôi kéo cả Ribery lẫn Benzema về Bernabeu. Cần biết rằng Zidane có uy tín và tầm ảnh hưởng lớn tới các cầu thủ Pháp. Chưa hết, mới đây ngay cả chủ tịch Jean Michel Aulas của Lyon cũng mở đường cho Benzema tới Real: “Karim luôn luôn bày tỏ mong muốn được ở lại Lyon. Đội bóng cũng rất muốn xây dựng lối chơi quanh cậu ta, đặc biệt là trong hoàn cảnh Juninho đã ra đi. Tuy nhiên luôn có rất nhiều bất ngờ xảy ra trên TTCN. Không ai chắc chắn về vị trí của mình và Benzema cũng có thể tới Real”.

Wigan Athletic sắp có Raul Tamudo

Đã không ít lần chân sút người Tây Ban Nha bày tỏ mong muốn được rời Espanyol để kiếm tìm thử thách mới. Trong hợp đồng với Espanyol có điều khoản phá vỡ trị giá 4 triệu euro, song theo tin mới nhất Wigan hoàn toàn có thể sở hữu cầu thủ 31 tuổi với mức giá mềm hơn, khoảng 2,5 triệu euro trong khi nếu một đội bóng tại xứ sở Bò tót muốn chiêu mộ Tamudo, họ phải bỏ ra thêm 1 triệu euro nữa. Thông tin trên chắc chắn sẽ khiến các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan buồn lòng bởi thủ quân Tamudo chính là biểu tượng của lòng trung thành ở Espanyol khi có tới 12 mùa giải gắn bó với CLB. Dù vậy, Wigan được xem là điểm đến khá phù hợp với Tamudo bởi The Lactics hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu về lương bổng của cầu thủ này. Hơn nữa, viễn cảnh chơi bóng tại giải đấu cao nhất nước Anh có sức hút khá lớn với Tamudo trong giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Milan tính chiêu mộ bộ ba người Hà Lan của Real Madrid

Việc hợp tác thành công trong thương vụ mang tên Kaka khiến mối quan hệ giữa Rossoneri và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngày càng tốt đẹp. Hiện Milan rất muốn Real Madrid ưu tiên cho họ mua 3 cầu thủ Sneijder, Van der Vaart và Robben, những người Hà Lan không có tên trong kế hoạch xây dựng Dải ngân hà 2.0 của tân Chủ tịch Perez. Thậm chí, ngay cả đến trường hợp của tiền vệ tài năng Robben, BLĐ đội chủ sân Bernabeu cũng tuyên bố thắng thừng, nếu cứ nằng nặc đòi ở lại Real, cựu cầu thủ Chelsea sẽ không có tên trong danh sách thi đấu mùa giải tới. Sở dĩ, đội bóng nước Ý muốn đưa bộ ba trên về sân San Siro là do HLV Leonardo coi đó là một trong những nhân tố để ông có thể áp dụng thành công sơ đồ 4-3-3. Tuy nhiên, nếu có được chữ ký của Sneijder, Van der Vaart hay Robben, chắc chắn Milan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Pirlo, Pato hay Seedorf, những cầu thủ đang đứng trước cơ hội tái ngộ ông thầy Carlo Ancelotti tại Chelsea, ở lại.

Inter Milan sắp có bộ ba Deco, Carvalho và Arnautovic

Người đặc biệt Jose Mourinho sẽ có cơ hội tái ngộ với hai cậu học trò cũ Deco và Carvalho tại Inter Milan sau khi nhà ĐKVĐ Serie A đã thuyết phục thành công hai cầu thủ của Chelsea gia nhập sân Giuseppe Meazza. Ngoài bộ đôi người Bồ Đào Nha, Sportmediaset còn tiết lộ, Inter đã chiêu mộ được tiền đạo Marko Arnautovic của Twente dưới dạng cho mượn sau nhiều tuần đàm phán với đội bóng của Hà Lan, kèm theo điều khoản mua đứt với mức giá 9 triệu euro. Trong thương vụ Deco và Carlvaho, vấn đề còn lại với Inter chỉ là thống nhất mức phí chuyển nhượng với Chelsea. Khả năng The Blues đồng ý bán hai cầu thủ này là rất lớn bởi trong cả mùa giải qua, trong khi Deco sa sút phong độ thì Carvalho lại phải nghỉ thi đấu quá nhiều vì chấn thương. Theo giới thạo tin, Nicolas Burdisso sẽ tới Stamford Bridge như một phần trao đổi và các bản hợp đồng trên sẽ được hoàn tất trong tuần tới.

Manchester United gây sốc khi hỏi mua Iker Casillas

Thời gian qua, giới mộ điệu liên tục được nhà ĐKVĐ Premier League đưa hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác với những động thái gây sốc trên thị trường chuyển nhượng. Thông tin hỏi mua Fernando Torres, Victor Valdes và Robin van Persie còn chưa kịp ráo mực, người hâm mộ lại tiếp tục đón nhận tin Man United tính đưa Iker Casillas, thủ thành số 1 của Real Madrid về thay thế Edwin van der Sar. Tờ El Mundo Deportivo phân tích, khả năng thành công của thương vụ trên gần như là con số 0 tròn trĩnh bởi thuyết phục đội bóng Hoàng gia nhả một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới được coi là nhiệm vụ bất khả thi. Chỉ cách đây mấy tháng, sau khi Man City đưa ra lời đề nghị trị giá 150 triệu euro dành cho thủ thành người Tây Ban Nha, Real đã ngay lập tức khước từ. Điều đáng lo ngại với người hâm mộ M.U ở chỗ, trong khi đánh tiếng hỏi mua rất nhiều “hàng khủng”, đội chủ sân Old Trafforf lại chưa có được bản hợp đồng mới nào. Trái lại, đội bóng của Sir Alex Ferguson lại chia tay với Ronaldo và sắp tới, nhiều khả năng sẽ là Tevez.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X