Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/10)

Thứ Hai 20/10/2008 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp trong làng bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Zaki không hài lòng với Wigan

Zaki trong màu áo của Wigan

Với việc trở về muộn sau khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia trong màu áo ĐT Ai Cập, tiền đạo Amr Zaki đã bị CLB chủ quản - Wigan Athletic phạt tiền.Zaki tỏ ra rất không hài lòng với quyết định này. Một người bạn của tuyển thủ Ai Cập cho biết: “Zaki rất thất vọng khi mình bị đối xử như vậy. Chính anh ấy là người đã góp công lớn nhất cho những kết quả tốt đẹp của CLB này trong thời gian qua. Có Zaki trong đội hình, Wigan đã gây được nhiều sự chú ý hơn”.

Ronaldinho cảm ơn đồng đội và các fan

Người hùng của AC Milan trong trận thắng Sampdoria 3-0, Ronaldinho đã bày tỏ lòng biết ơn đến những CĐV và các cầu thủ của Rossoneri vì đã hết lòng ủng hộ anh trong thời gian qua. Tác giả của 2 pha lập công trong trận đấu này cho biết: “Sau khi ghi bàn, tôi đã nhận được những tiếng vỗ tay không ngớt từ các khán đài. Thật tuyệt khi được các CĐV tán dương một cách nồng nhiệt như vậy. Kể từ khi chuyển đến AC Milan, tôi đang có những ngày tháng thật đẹp tại đây. Tôi đang dần dần lấy lại được phong độ đích thực của mình. Xin cảm ơn AC Milan vì tất cả”.

Butt muốn gắn bó tương lai với Newcastle

Mặc dù Newcastle United đang phải vật lộn với khủng hoảng nhưng tiền vệ đội phó của Chích chòe, Nicky Butt tuyên bố rằng anh vẫn muốn chơi bóng trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ tại sân St. James' Park. Trên tờ The Sun, Butt cho biết: “Tôi rất hy vọng sẽ được kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại Newcastle. Hợp đồng hiện tại của tôi với CLB đã sắp hết hiệu lực. Hơn nữa, đây cũng chưa phải là một bản hợp đồng mà tôi ưng ý. Do vậy, tôi vẫn đang nỗ lực cống hiến và chờ đợi động thái từ phía BLĐ đội bóng. Với tình hình như của Newcastle trong gian đoạn hiện nay, thật khó có thể được đề nghị một hợp đồng béo bở nếu như CLB này không đổi chủ”.

Mourinho muốn trở lại nước Anh

Chiến lược gia người BĐN đã dẫn dắt nhà ĐKVĐ Serie A mùa hè này sau khi rời Chelsea hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, nhà cầm quân 45 tuổi này thừa nhận ông vẫn muốn quay trở lại với giải NHA ngay sau khi đội nhà hủy diệt Roma 4-0 ngay tại Olimpico: “Đầu tiên tôi muốn giành được những danh hiệu tại Italia. Tôi thích đương đầu với những khó khăn. Sau Inter tôi sẽ trở lại Anh, song tôi muốn giành được những vinh quang tại đây trước. Tôi có hợp đồng với Inter nhưng khi nó kết thúc tôi chắc chắn sẽ trở lại với Premier League, giải đấu mà tôi rất thích thú”.

Richards muốn chơi cho ĐT Anh

Hậu vệ trẻ của Manchester City, Micah Richards tuyên bố rằng anh xứng đáng có được một vị trí trong đội hình ĐT Anh. Trên tờ The Guardian, Richards khẳng định: “Sau 11 trận chơi cho ĐTQG, tôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông và bản thân cũng rất tự tin về cơ hội thăng tiến của mình. Tuy nhiên, kể từ sau khi dính chấn thương đến nay, tôi đã bị HLV Capello bỏ quên. Không hiểu vì sao tôi lại không được triệu tập nữa nhưng tôi tin chắc rằng mình có đủ khả năng để được chơi trong đội hình ĐT Anh”.

Ranieri vẫn tin sẽ ở lại

Mặc dù Juventus đã để thua 1-2 trước Napoli, một đối thủ không có nhiều ngôi sao nhưng HLV Claudio Ranieri vẫn luôn nhấn mạnh rằng, chiếc ghế của ông tại Bà đầm già vẫn rất an toàn và Juventus vẫn không hề lâm vào một cuộc khủng hoảng nào.Nhà cầm quân người Italia khẳng định: “Tôi không quan tâm đến những gì người ta bàn tán sau thất bại này. Tôi tin rằng Juventus vẫn luôn là một khối thống nhất, do vậy mọi vấn đề sẽ được giải quyết êm đẹp. Thất bại này thực sự rất nặng nề nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục cố gắng và sẽ không bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân. Những học trò của tôi đã chơi khá tốt nhưng họ lại để thua từ một vài sai lầm ngớ ngẩn. Sau khi dẫn trước, đáng ra Juventus phải cố gắng điều khiển nhịp độ để kiểm soát thế trận nhưng thật tiếc chúng tôi lại không làm được điều đó”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X