Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/9)

Thứ Sáu 19/09/2008 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyện đi hay ở của Adriano sẽ được quyết định vào Giáng sinh tới. Wenger đổ lỗi cho trọng tài sau trận hòa tại Kiev trong khi Totti sẽ nhận giải cầu thủ chơi Fairplay nhất Serie A cuối tuần này...

Totti giành danh hiệu “Quả bóng bạc”
  

Totti xứng đáng nhận danh hiệu “quả bóng bạc“

Francesco Totti sẽ được trao tặng danh hiệu “Quả bóng bạc” cho cầu thủ chơi fairplay nhất tại Serie A 2007/08 trước trận đấu giữa Roma và Reggina vào cuối tuần này.“Quả bóng bạc” là giải thưởng giành cho “cầu thủ bóng đá tài năng cư xử đúng mực, giàu tinh thần thể thao, tư cách đạo đức tốt và không ngạo mạn trước những kẻ yếu hơn". Totti là cầu thủ thứ hai của Roma nhận được danh hiệu này sau Damiano Tommasi. Năm ngoái, giải thưởng này được trao cho Kaka của AC Milan.

 
 Inter trả giá 12 triệu euro đối với Silva
 
 Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 12 triệu euro nhằm có được sự phục vụ của trung vệ Thiago Silva của Fluminense.Nerazzurri đã có một kì chuyển nhượng khá im ắng mùa Hè này và dường như họ không muốn lặp lại điều này năm tới khi hiện họ đang rất quyết tâm mua về chốt chặn Thiago Silva của Fluminense.Silva là một trong những trung vệ trẻ đang được đánh gái rất cao tại Brazil và hứa hẹn sẽ có một vị trí thường xuyên tại ĐTQG trong tương lai.
 
 Tương lai của Adriano sẽ được quyết định vào lễ Giáng sinh
 
 Tiền đạo 26 tuổi này đến với Inter năm 2001 nhưng sau một thời gian dài được đem cho mượn và đồng sở hữu thì đến năm 2004 mới chính thức ổn định thi đấu cho đội bóng áo xanh đen,Adriano nhanh chóng chứng tỏ khả năng tại đây khi anh được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Tuy nhiên, sau sự ra đi của người cha, phong độ của “Hoàng đế” sa sút thảm hại đến nỗi Inter quyết định đem cho Sao Paulo mượn đề nhằm cứu vãn sự nghiệp đang xuống dốc không phanh của chân sút người Brazil. Tại quê nhà, Adriano đã lấy lại được phong độ đỉnh cao và mùa Hè rồi anh đã quay trở lại Inter. Adriano tiếp tục gây ấn tượng với bàn thắng ấn định tỷ số sau khi vào sân thay người trong thắng lợi 2-0 trước Panathinaikos tại Athens thuộc vòng bảng Champions League.
 
 Gago phải nghỉ thi đấu 1 tháng
 
 Cho dù “kền kền trắng” đã giành được 3 điểm khá dễ dàng trước đội bóng không mấy tên tuổi tới từ Belarus song đây không phải chiến thắng trọn vẹn bởi HLV Bernd Schuster sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Gago ở những trận tiếp theo vì chấn thương. Theo các bác sỹ của CLB thì cầu thủ người Argentina này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.
 
 Lippi: “Tôi chưa bao giờ triệu tập Amauri”
 
 Chiến lược gia người Italia này đã có mặt tại Turin dự khán trận đấu giữa Juventus và Zenit St Petersburg thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League rạng sáng nay với kết quả cuối cùng là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà bởi cú sút phạt tuyệt vời của Del Piero.Trong trận đấu đó, Amauri không có mặt ở đội hình xuất phát của Juve song sau đó anh cũng đã vào sân thay cho David Trezeguet. HLV Lippi đã có cuộc phỏng vấn xoay quanh tiền đạo hai quốc tịch Italia - Brazil.“Tôi chưa bao giờ triệu tập Amauri”, Lippi tiết lộ. “Tôi gặp anh ta tại Trofeo Tim mùa Hè này và chúng tôi đã có cuộc trò chuyện khá lâu. Thực sự tôi chưa nghĩ tới việc gọi anh ấy vào ĐTQG như mọi người đã bàn tán trong suốt mấy tuần qua.”
 
 Wenger chỉ trích trọng tài Cantalejo
 
 Sau khi Arsenal chỉ kiếm được một điểm trước đội chủ nhà Dynamo Kiev trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League 08/09 diễn ra rạng sáng nay (18/9), HLV Arsene Wenger tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài Luis Medina Cantalejo. Phát biểu trên tờ The Sun, nhà cầm quân người Pháp tỏ ra khá bức xúc “Lẽ ra trọng tài phải tặng cho cầu thủ hậu vệ trái bên phía Dynamo Kiev (Andrei Nesmachniy ) 3 chiếc thẻ đỏ, bởi anh ta đã tìm đủ mọi cách để triệt hạ Theo Walcott của chúng tôi. Ở tình huống mà trọng tài cho Dynamo Kiev được hưởng phạt đền, Sagna không thể kiểm soát được tình hình khi bị cầu thủ đội bạn kéo áo. Ngoài ra, tôi cũng không hiểu tại sao trọng tài lại cho trận đấu kết thúc sớm như vậy, trong khi thời gian đá bù được xác định là 3 phút”.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X