Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/3)

Thứ Tư 19/03/2008 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như mọi ngày, hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật nhất được cập nhật trong sáng ngày hôm nay.

* Juventus lên kế hoạch xây SVĐ mới

Các cầu thủ Juventus sẽ được chơ ở một SVĐ hiện đại hơn

Ban lãnh đạo đội bóng thành Turin vừa thông qua một dự án đầy tham vọng sẽ phá bỏ Delle Alpi (sân nhà của Juventus) để xây một SVĐ mới hiện đại hơn và hạn chế nhiều nhược điểm của sân cũ. Sân mới này sẽ có sức chứa khoảng 40.000 người. Trong phạm vi SVĐ, sẽ được bao quanh bởi hệ thống nhà hàng, cửa hiệu, rạp chiếu phím nhằm tăng doanh thu cho đội bóng. Dự kiến, chí phí tiêu tốn cho dự án này rơi vào khoảng 105 triệu Euro và sẽ hoàn thành vào mùa giải 2011/2012. Các CĐV Juve rất vui mừng trước thông tin này bởi sân Delle Alpi có nhiều hạn chế trong đó đáng nói nhất là khoảng cách quá xa giữa khán đài và sân cỏ. Hiện tại, Juve đã chuyển sang thi đấu ở Olimpico, chung sân với Torino.

* MU không hề tiếp cận với Bosingwa

Chủ tịch Porto,  Pinto da Costa đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin cho rằng MU đã đề đạt ý định với họ về hậu vệ phải Jose Bosingwa. Bồ Đào Nha đang là thị trường trọng tâm trong mấy năm gần đây của MU bởi trợ lý của Sir Alex là một người BĐN và hiểu quá rõ về bóng đá quốc gia này: Carlos Queiroz. Ronaldo, Nani rồi Anderson chính là những người được mua về từ BĐN. Gary Neville đã bước qua tuổi 30 và quãng thời gian thi đấu đỉnh cao không còn được bao lâu nên MU đã tính đến phương án thay thế người đội trưởng mẫu mực này. Bosingwa đang được đánh giá rất cao ở BĐN và thu hút nhiều sự quan tâm của các ông lớn nhưng Porto chưa muốn bán cầu thủ này.

* FA phản bác lại FIFA về vụ của Taylor

Taylor không cố tình triệt hạ Eduardo

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ chấn thương kinh hoàng mà tiền đạo của Arsenal gặp phải trong trận đấu với Birminghamcity sau pha vào bóng quá quyết liệt của hậu vệ Martin Taylor. Nhưng án phạt mà FA dành cho cầu thủ này cũng chỉ là treo giò 3 trận, như các án treo giò thông thường khác dành cho các cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở nước Anh. Chính vì thế, FIFA đã lên tiếng đề nghị FA phải tăng án phạt này lên. Đáp lại, một phát ngôn viên của FA cho biết chẳng có lý do gì để làm điều đó hết. Ông này nói: "Thật bất hợp lý trong thời điểm này của mùa giải khi thay đổi các quy định chỉ vì một vụ việc như thế. Đó sẽ là một tiền lệ nguy hiểm. Án treo giò 3 trận là hợp lý và nó sẽ chỉ được xem xét tăng lên nếu đó là một hành động cố tình nhưng trong trường hợp này, không ai cho rằng Taylor đã cố ý gây ra chấn thương cho Eduardo. Dù vậy, cuối mùa giải, chúng tôi sẽ xem xét lại mọi quy định vào cuối mùa giải và những lỗi nguy hiểm là lĩnh vực chúng tôi sẽ quan tâm đến".

* Villarreal đập tan ý định của Tottenham

Juande Ramos đã cử quan sát viên tới Tây Ban Nha để theo dõi thủ môn của Villarreal, Diego Lopez. Nhưng ngay lập tức "Tàu ngầm vàng" đã lên tiếng cảnh báo nếu muốn có Lopez, Spurs hãy chấp nhận chi ra 24 triệu Euro, một mức giá xem ra làm nản lòng bất cứ đội bóng nào.

* Vogel gia nhập Blackburn

Tiền vệ 31 tuổi người Thuỵ Sĩ, Johann Vogel đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với Blackburn Rovers và có thể gia hạn thêm 1 năm. Vogel đã trở thành cầu thủ tự do sau khi bị Real Betis sa thải vì một vụ rắc rối liên quan đến vấn đề pháp lý. Cầu thủ này đã trải qua 2 tuần thử việc ở Blackburn và làm ban huấn luyện nhất là HLV Mark Hughes hài lòng. Vogel đã từng có thời gian thi đấu cho AC Milan và là đội trưởng ĐT Thuỵ Sĩ tại WC 2006.

* Bilbao được xử thắng

Rắc rối ở trận đấu giữa Betis - Bilbao tại vòng đấu vừa rồi của La Liga đã được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha giải quyết. Còn nhớ cuối tuần vừa rồi, khi trận đấu còn khoảng 18 phút nữa là kết thúc (khi đó Bilbao đang dẫn 2-1) thì thủ môn Armando của Bilbao đã dính nguyên một chai nước vào mặt và trọng tài buộc phải cho trận đấu hoãn lại. Và sau một cuộc họp, LĐBĐ TBN đã quyết định cho Bilbao được hưởng luôn chiến thắng 2-1 chứ không tiếp tục thi đấu những phút còn lại. Real Betis đang tiến hành kháng án bởi trước kia, thông thường các trận đấu gặp sự cố như thế này sẽ được xử theo kiểu thi đấu nốt những phút còn lại. Thêm vào đó, cả hai đan có nguy cơ rớt hạng nên mỗi điểm số đều rất quan trọng.

* Lampard - Mục tiêu số 1 của Juventus

"Bà đầm già" không giấu diếm ý đồ thu nạp tiền vệ người Anh, Frank Lampard. Giám đốc thể thao của Juve, Alessio Secco đã không ít lần gặp gỡ với các quan chức của Chelsea về vấn đề này. Một tiền vệ có đẳng cấp chính là ưu tiên số 1 của đội bóng Italia trong kỳ chuyển nhượng tới. Diego và Van der Vaart cũng là những mục tiêu của Juventus nhưng Lampard có lẽ được ưa chuộng hơn bởi tiền vệ này công - thủ toàn diện và sẽ không làm thay đổi chiến thuật 4-4-2 ưa thích của Ranieri.

  • Bảo Vân (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X