Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h ( sáng 18/9)

Thứ Năm 18/09/2008 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Bruce đòi phạt nặng LĐBĐ Croatia


HLV Steve Bruce của Wigan

Sau trận ĐT Anh vượt qua ĐT Croatia với tỷ số 4-1 tại Zagreb, FA cho rằng CĐV chủ nhà đã có những hành động phân biệt chủng tộc nhằm vào Emile Heskey. HLV Steve Bruce cũng rất đồng tình với nhận định của FA và lên tiếng đòi một án phạt dành cho LĐBĐ Croatia.Người thầy của Heskey tại Wigan cho biết: “Chúng ta đã cố gắng đẩy lùi nạn phân biệt chủng tộc từ vài chục năm trước và cũng thu được một số thành công nhất định. Tuy nhiên trong thời đại này, những hành động như của các CĐV Croatia là không thể chấp nhận được. Tôi mong FIFA và UEFA hãy mạnh tay với tệ nạn này. Heskey là một cầu thủ chuyên nghiệp, do vậy tôi tin rằng sự việc vừa qua không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của cậu ấy".


Maresca ở lại Sevilla thêm hai năm tiền vệ

Enzo Maresca đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Sevilla thêm hai năm, theo đó anh sẽ ở lại Ramon Sanchez Pizjuan đến năm 2011.Phát biểu trên website chính thức của CLB, Maresca tiết lộ lý do tại sao anh lại quyết định tiếp tục gắn bó với Sevilla. “Tôi cảm thấy rất vui khi được gia hạn hợp đồng, bởi đây là điều mà tôi đã mong đợi từ lâu. Cũng cần phải nói rõ rằng, tiền không phải là động lực khiến tôi chấp nhận ký vào bản thoả thuận mới. Tôi quyết định ở lại đây chỉ vì tình yêu đối với thành phố và CLB Sevilla mà thôi”.

Michael Platini muốn các CLB của Ý thay đổi

Chủ tịch UEFA, Michael Platini cho rằng những CLB của Ý sẽ ngày càng tụt hậu so với các CLB của Anh nếu như họ không mở của đón các ông chủ ngoại quốc giàu có. Huyền thoại của bóng đá Pháp tuyên bố: “Cá nhân tôi thích cách làm bóng đá của người Anh hơn. Ở Ý, chỉ có một vài CLB là giàu có, còn lại các CLB khác đang dần mất đi nhiều cầu thủ quan trọng trong khi họ không thể thu hút được nhân tài. Tuy nhiên những đội bóng giàu có ở Italia như Juventus, AC Milan hay Inter Milan đều theo mô hình gia đình trị. Họ nắm mọi quyền hành tại CLB và thống trị Serie A. Các CLB khác nếu muốn trở thành một thế lực hùng mạnh, họ cần "liều doping” đến từ những nhà tỷ phú.

Mikel: "Chelsea đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng"

Mikel (xanh) sẽ có cơ hội được ra sân sau chấn thương dài hạn của Essien

Tiền vệ người Nigeria, John Obi Mikel hy vọng mùa bóng năm nay, Chelsea có thể trở thành nhà vô địch Champions League.Cơ hội được ra sân nhiều hơn đang mở ra với cầu thủ 21 tuổi này vì Claude Makelele đã chuyển tới Paris St Germain còn Michael Essien đang gặp phải chấn thương dài hạn. Rạng sáng nay (17/09), Chelsea đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Bordeaux và Milkel có màn trình diễn rất xuất sắc khi HLV Scolari đã cho anh ra sân ngay từ đầu.

“Chấn thương của Essien là tổn thất lớn cho đội bóng. Mong rằng quá trình hồi phục của anh ấy sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến”, cựu cầu thủ của Lyn Oslo phát biểu. “Năm nay Chelsea đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng với mục tiêu vô địch Champions League. Chúng tôi vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau thất bại trong trận chung kết năm ngoái”.

Gago sẽ được chụp phim vào ngày mai

Danh sách các cầu thủ bị chấn thương của Real Madrid lại có thêm một cái tên, đó là tiền vệ Fernando Gago. Được biết, cầu thủ người Argentina đã phải rời sân để nhường chỗ cho Mahamadou Diarra ở phút 36, khi Real đọ sức cùng Bate Borisov trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League 08/09 diễn ra rạng sáng nay (18/9). Phát biểu trước báo giới, HLV Bernd Schuster tỏ ra khá buồn bã khi tiết lộ về tình trạng của cậu học trò: “Gago bị chấn thương quả là điều đáng tiếc, bởi chúng tôi cần có sự phục vụ của cầu thủ này trong nhiều trận đấu ở phía trước. Theo kế hoạch, Gago sẽ được chụp phim vào ngày mai để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Dường như cậu ấy gặp vấn đề với gân kheo mà mọi chuyện xem ra có vẻ không ổn”.

Totti không hiểu lý do Roma lại thua

Francesco Totti cho hay anh không hiểu tại sao các đồng đội của mình là thi đấu đáng thất vọng như vậy trong thời gian đầu mùa bóng.Đội bóng áo “bã trầu” đang có một sự khởi đầu mùa giải mới rất tệ hại, sau 2 vòng đầu tiên tại Serie A, họ mới chỉ giành được 1 điểm. Đặc biệt hơn họ đã để thua Cluj, một đội bóng đến từ Rumani với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Olimpico tại Champions League.

“Tôi không thể hiểu nổi tại sao với những cầu thủ như vậy trong đội hình, Roma lại để thua 1 đội bóng không danh tiếng như Cluj. Chỉ có thể nói, đó là thất bại thảm hại”, tuyển thủ quốc tế người Italia cho biết. “Xin lỗi các CĐV vì màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng hiện nay. Song tôi tin rằng Roma sẽ sớm trở lại là chính mình. Riise và Baptista sẽ sớm hòa nhập với toàn đội”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X