Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/5)

Thứ Hai 18/05/2009 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và thật nhiều may mắn!

Wenger khiến CĐV Arsenal lo lắng

HLV Arsene Wenger đã nhận được những lời mời khá hấp dẫn từ phía ban lãnh đạo Real Madrid. Đặc biệt khi Florentino Perez đang thênh thang trên con đường trở lại với vị trí chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông này là người rất ngưỡng mộ tài năng của Arsene Wenger và rất muốn được làm việc cùng nhà cầm quân người Pháp nếu trở thành chủ tịch Real. Hôm qua, Wenger đã phát biểu rằng, việc Perez chuẩn bị trở lại với chiếc ghế chủ tịch ở sân Bernabeu khiến vị trí HLV trưởng của đội bóng này trở nên vô cùng hấp dẫn, không chỉ với các chiến lược gia khác mà cả ông cũng cảm thấy thú vị. Điều này khiến rất nhiều người nghi ngờ về một cuộc chia tay được báo trước của "giáo sư".


Wenger hé lộ khả năng dẫn dắt Real

Zanetti phấn khích với chức vô địch Serie A

Đội trưởng của Inter Milan, Javier Zanetti cho biết, anh vô cùng vui sướng khi đội nhà bảo vệ thành công ngôi vô địch Italia sau chiến thắng 3-0 trước Siena trên sân Giuseppe Meazza đêm qua. Cầu thủ người Argentina đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của các đồng đội và cho rằng, Inter hoàn toàn xứng đáng với chiếc cúp danh giá này. Như vậy là đã 4 năm nay, Inter vẫn là cái tên về đích ở vị trí đầu tiên của Serie A. Đây cũng là danh hiệu Scudetto lần thứ 17 trong lịch sử đội bóng này.

Sir Alex chê giá của Tevez quá cao

Sau khi cùng các học trò lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2008/09, HLV Alex Ferguson đã phát biểu về trường hợp của Carlos Tevez. Ông cho biết, ông cũng như tất cả các thành viên khác của ban lãnh đạo CLB đều muốn Tevez ở lại với độ bóng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland cho rằng, số tiền 25 triệu bảng mà Kia Joorabchian đưa ra đối với MU lúc này là quá cao. Theo Sir Alex Ferguson, 18 triệu bảng mới là cái giá hợp lý nhất lúc này. Carlos Tevez đang chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ MU và ai cũng mong anh sẽ ở lại với CLB.

Forlan cam kết tương lai với Atletico

Mặc dù đang nhận được khá nhiều lời mời từ một số đội bóng lớn, đặc biệt là Liverpool, nhưng Diego Forlan cho biết, anh muốn tiếp tục được gắn bó với đội bóng chủ sân Calderon. Tiền đạo người Uruguay đã ghi được tổng cộng 27 bàn thắng vào lưới đối phương trong khuôn khổ La Liga năm nay, và hiện đang cạnh tranh danh hiệu Pichichi (vua phá lưới La Liga) với samuel Eto'o của Barcelona. Chính thành tích ghi bàn ấn tượng của Forlan đã khiến anh trở thành mục tiêu của các đội bóng khác. Tuy nhiên, Forlan lại không hề nghĩ đến việc sẽ chia tay đội bóng này.


Arshavin không thích Serie A

Arshavin chê Serie A

Hôm qua, Andrei Arshavin đã phát biểu rằng anh cảm thấy Serie A là một giải đấu tẻ nhạt. Chính vì thế nên anh đã quyết định đầu quân cho Arsenal, một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh, chứ không phải là một CLB nào đó của Italia. Bên cạnh đó, tiền đạo người Nga cũng cho biết, sở dĩ anh từ chối Barcelona là vì cho rằng mình chưa đủ trình độ để chơi bóng ở CLB này. Nếu đến Nou Camp, Arshavin cho rằng, anh sẽ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị giống như Aliaksandr Hleb. Cuối cùng, cựu tiền vệ của Zenit St Peterspurg mong rằng, MU sẽ thất bại trước Barcelona trong trận chung kết Champions League vào 28/5 tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X