Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/2)

Thứ Tư 18/02/2009 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Eduardo lên án Martin Taylor

Tiền đạo đang khoác áo Arsenal đã trở lại sau chấn thương gãy chân cách đây 1 năm do pha vào bóng của Martin Taylor bên phía Birmingham. Cầu thủ người Croatia cho biết, trong thời gian chấn thương, anh nhận được rất nhiều thư từ gửi đến động viên. Nhưng có một người không bao giờ hỏi thăm và cũng chưa bao giờ cất lời xin lỗi anh, đó chính là Taylor. Trong hơn 25 nghìn email gửi vào hộp thư của Eduardo, không có một cái nào đến từ hậu vệ của Birmingham. Điều này khiến Eduardo cảm thấy không hài lòng và tỏ ý trách móc đến cầu thủ đối phương.


Eduardo chưa bao giờ trực tiếp nhận được lời xin lỗi
của Martin Taylor

Pepe tin tưởng vào đội nhà

Hậu vệ của Real Madrid cho biết, anh tin rằng đội nhà sẽ vượt qua Barcelona để đăng quang ngôi vô địch La Liga ở cuối mùa giải năm nay. Không chỉ có vậy, trong trận đấu vòng 1/16 Champions League với Liverpool sắp tới, cầu thủ người Bồ Đào Nha quả quyết đội thất bại sẽ là đại diện của nước Anh. Hiện nay, Real đang kém Barcelona 10 điểm sau 23 vòng đấu.

Maldini tuyên bố kế hoạch giải nghệ

Hậu vệ kỳ cựu của AC Milan cho biết, đây sẽ là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của anh. Năm nay, Maldini đã 41 tuổi và đã phục vụ trong màu áo AC Milan, nếu tính trong cả màu áo đội trẻ là từ năm 1978 đến nay. Maldini cho biết, mặc anh vẫn cảm thấy rất hưng phấn mỗi khi được thi đấu và vẫn rất sung sức, nhưng đã đưa ra quyết định sẽ nghỉ hưu vào tháng 5 tới, khép lại một sự nghiệp lẫy lừng với rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng áo sọc Đỏ-Đen.

Wenger muốn bỏ FA

HLV của Arsenal cho biết, ông muốn các cầu thủ hãy quên cúp FA đi để tập trung vào Premiership, nơi mà họ đang đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải mà không có mặt trong top 4. Đối với Wenger lúc này, mục tiêu tham dự Champions League ở mùa giải sau là ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, đội chủ sân Emirates đang cách đội xếp thứ 4 là Chelsea 5 điểm. Trong khi đó khoảng cách với đội đang dẫn đầu Manchester United là 12 điểm.


Ronaldinho đang phải áp dụng một phương pháp
điều trị đặc biệt

Ronaldinho chưa chắc có mặt ở cúp UEFA

Tin xấu đối với AC Milan, khi Ronaldinho nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Werder Bremen ở cúp UEFA lần này. Tiền đạo người Brazil đã không thể tập luyện cùng các đồng đội trong vòng 1 tuần qua do một chấn thương cơ. Mọi người đang hy vọng, với phương pháp điều trị đặc biệt, Ronaldinho sẽ có thể thi đấu với CLB của Đức. Trong khi đó, cũng có một tin vui cho họ là Beckham đã bình phục chấn thương trong trận gặp Inter và sẽ có mặt trong trận đấu với Bremen lần này.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X