Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/11)

Thứ Ba 18/11/2008 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay của chúng tôi. Chúc quý vị một ngày hạnh phúc và may mắn!

Ronaldo tin Real sẽ trở lại


Ronaldo trong màu áo Real

Cựu tiền đạo của Real Madrid, Ronaldo cho biết, anh rất tin tưởng vào sức mạnh của đội bóng cũ và tin rằng họ sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn để quay trở lại là chính mình trong thời gian tới. Trong 8 trận gần đây nhất, các cầu thủ Real Madrid chỉ thắng được 3 trận và để thua tới 4 trận. Với thành tích nghèo nàn đó, HLV Schuster cũng đang đứng trước nguy cơ bị sa thải lớn hơn lúc nào hết. Hôm qua, Ronaldo đã tham gia vào một trận đấu từ thiện ở Maroc cùng với người đồng đội cũ của anh trong màu áo "kền kền trắng" đó là Zinedine Zidane. Zidane là người đeo băng đội trưởng trong trận đấu này.

Drogba sẽ nghỉ 3 trận vì hành vi không đẹp

Sau hành động ném đồng xu về phía các khán giả của CLB Burnley trong trận đấu ở Carling Cup tuần trước, Drogba đã nhận được gấy gọi của hội đồng kỷ luật FA hôm qua, và sau khi xem xét mọi diễn biến, nhiều khả năng một án phạt 3 trận bắt đầu từ cuộc chạm trán giữa Chelsea và Newcastle sẽ được đưa ra. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng hành động của tiền đạo người Bờ Biển Ngà không quá nghiêm trọng, nhưng nhiều khả năng án phạt vẫn sẽ được tiến hành.

Bent lại chê Ramos

Tiền đạo Darrent Bent của Tottenham cho biết, anh không thích cách huấn luyện của Juande Ramos, đặc biệt là cái cách mà HLV này giao tiếp với anh. Cầu thủ người Anh tiết lộ rằng, trong một năm trời anh chỉ nhận được một câu nói gồm 4 từ mà Ramos nói với anh. Còn lại là không một lần nói chuyện cũng như chỉ dạy gì từ phía ông thầy người Tây Ban Nha. Ngược lại với Ramos, Bent hết lời ca ngợi HLV Harry Redknapp, anh cho rằng cựu HLV của Portsmouth là một người thầy tuyệt vời, người đã đưa Defoe và Crouch về với ĐTQG và cũng đang mang lại thành công cho Tottenham trong những trận đấu vừa qua.

Mutu sắp trở lại

Tiền đạo của AS Fiorentina đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng và nỗ lực rất nhiều trong quá trình hồi phục vừa qua. Tin vui cho các CĐV cũng như ban huấn luyện đội bóng này, khi Mutu nhiều khả năng sẽ trở lại vào trận đấu tiếp theo với Udinese. Không chỉ có Mutu mà cả hai cầu thủ nữa cũng gặp chấn thương và không thể ra sân trong thời gian vừa qua là Pablo Daniel Osvaldo và Zdravko Kuzmanovic cũng đã có thể tập luyện và nhiều khả năng sẽ cũng có mặt trong trận đấu sắp tới. Đâu là một tin rất vui với Viola khi mà các cầu thủ sẽ trở lại đều là những trụ cột của đội bóng.


Mutu nhiều khả năng sẽ thi đấu với Udinese

Baptista vẫn chưa hết... sướng

Mặc dù trận thắng Lazio đã diễn ra từ hôm chủ nhật vừa rồi, nhưng cho đến lúc này, tiền đạo Julio Baptista vẫn còn cảm thấy rất vui với chiến thắng của đội nhà. Anh cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu đó. Cầu thủ người Brazil cho biết, chiến thắng trong trận Derby là một điều gì đó rất tuyệt vời. Cho đến lúc này anh vẫn cảm thấy rất hưng phấn vì chỉ cần một bàn thắng của anh là đủ để đem về chiến thắng cho đội nhà.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X