Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 17/6)

Thứ Tư 17/06/2009 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chúc quý độc giả thân thiết của Bongda24h một ngày mới hạnh phúc và may mắn! Sau đây xin gửi đến quý vị những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay.

Figo dự định trở về Barcelona

Luis Figo đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế hồi tháng trước sau khi gắn bó 4 năm cùng Inter Milan. Phát biểu trên báo chí sáng nay, cựu tiền vệ của ĐT Bồ Đào Nha cho biết, anh sẽ rất vui nếu nhận được lời mời về làm việc ở Barcelona, đội bóng cũ của anh và cũng là nơi người bạn thân Pep Guardiola đang là HLV trưởng. Hiện nay, Figo cũng đang ở Tây Ban Nha cùng gia đình. Khi chơi bóng cho Barcelona và Real Madrid, Figo và gia đình đã chuyển hẳn đến đất nước của những trận đấu bò tót để sinh sống.

Figo muốn trở lại Barcelona sau khi chia tay Inter

Fabregas gặp chấn thương

Trong khi cùng các đồng đội trong ĐTQG Tây Ban Nha tập luyện để thi đấu ở Confederations Cup, Cesc Fabregas đã bị chấn thương đầu gối sau pha vào bóng của cầu thủ đang khoác áo Liverpool, Xabi Alonso. Thật trùng hợp khi đây là lần thứ hai trong năm nay Fabregas bị chấn thương sau những pha tranh chấp với Alonso. Tuy nhiên, tính chất của hai lần thì hoàn toàn khác nhau. Với chấn thương này thì gần như chắc tiền vệ của Arsenal sẽ không thể ra sân trong trận đấu với I-rắc vào ngày mai. Không chỉ có Fabregas, Santi Cazorla cũng nhiều khả năng ngồi ngoài sau khi nhận cú vào bóng hơi quá của Albert Riera.

Gerrard tính nước nghỉ hưu

Hôm qua, thủ quân của Liverpool bất ngờ tuyên bố, anh sẽ chia tay bóng đá sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. Hiện nay, bản hợp đồng giữa tiền vệ người Anh và đội chủ sân Anfield sẽ chấm dứt vào năm 2013. Vẫn còn 4 năm nữa để những người hâm mộ số 8 của Liverpool chiêm ngưỡng tài năng của cầu thủ này. Nếu Gerrard giữ đúng lời hứa, nghĩa là trong cả sự nghiệp của mình, anh chỉ chơi bóng cho đúng một CLB. Đây là một trong những tấm gương rất lớn cho sự trung thành trong bóng đá hiện đại.

Toni gắn bó với Bayern

Hôm nay, người đại diện tiền đạo người Italia đang khoác áo Bayern Munich đã phủ nhận những tin đồn về việc anh sẽ ra đi trong mùa Hè này. Có một số thông tin cho rằng Luca Toni sẽ chia tay đội bóng xứ Bavaria sau khi CLB này chiêu mộ một số cầu thủ chơi tấn công thời gian qua như Ivica Olic hay Mario Gomez. Tuy nhiên, người đại diện của Toni cho biết, 100% tiền đạo này sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich. Hiện nay, Luca Toni đang cùng ĐTQG Italia tham gia Confederations Cup và sẽ trở lại Đức ngay sau khi giải đấu này kết thúc.

Juninho nhiều khả năng sẽ đến Qatar

Juninho sang Qatar chơi bóng

Theo tin mới nhất từ những phương tiện truyền thông của Qatar, ngôi sao của Lyon, Juninho sẽ đến chơi bóng cho những nhà ĐKVĐ nước này, Gharafa. Mặc dù những chi tiết cụ thể của bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo tin tức rò rỉ, cầu thủ người Brazil sẽ nhận được số tiền khoảng 2,5 triệu Euro mỗi năm nếu quyết định đầu quân cho đội bóng này. Vài ngày trước, Juninho đã từ chối lời mời của CLB nước Ý Genoa.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X