Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 17/4)

Thứ Năm 17/04/2008 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cudicini muốn rời bỏ Chelsea, Phil Neville muốn Chelsea mất điểm, Gerrard muốn Barry về Anfield,... là những thông tin chính mà Bongda24h muốn gửi đến quý độc giả trong buổi sáng hôm nay.

Cudicini đã quá chán phải ngồi dự bị ở Chelsea

Cudicini muốn ra đi

Với việc không thường xuyên được ra sân trong đội hình chính của Chelsea, Cudicini đã bày tỏ nguyện vọng sẽ được rời đội bóng thành London sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Gia nhập The Blues năm 1999, thủ môn năm nay 34 tuổi đã thể hiện tài năng là một trong những thủ thành hay nhất nước Anh lúc bấy giờ. Nhưng kể từ khi Petr Cech đến với sân Stamford Bridge năm 2004, thủ môn người Ý chỉ được ra sân tổng cộng 23 lần trong màu áo Chelsea. Nếu ra đi, nhiều khả năng Cudicini sẽ đến Aston Villa với cái giá 9 triệu bảng.

Người đại diện của Ronaldinho đã gặp Laporta
 


Tham gia


 


Hôm nay, anh trai đồng thời cũng là đại diện của Ronaldinho - Roberto De Assis đã gặp chủ tịch Juan Laporta để bàn bạc về tương lai của tiền đạo người Brazil. Theo những thông báo của giới truyền thông ở Tây Ban Nha, Ronaldinho đã quyết định sẽ chuyển đến chơi cho Milan ở mùa bóng sau, và giờ đây chỉ chờ đội bóng xứ Catalan chấp nhận các điều khoản là mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Guti bực mình với lệnh cấm

Sau khi nhận một thẻ vàng trong trận đấu với Murcia, cộng thêm thái độ không hài lòng của mình, Guti đã phải nhận án phạt của liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, theo đó anh sẽ phải làm khán giả một trận đấu của Real ở La Liga. Ở trận đấu đó, theo trọng tài chính, đội phó của Real đã có pha ngã vờ trong vòng cấm của đối phương để kiếm một quả Penalty. Tuy nhiên, khi ông trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo, Guti đã tỏ thái độ bực tức bằng cách sút bóng đi xa. Sau pha quay chậm, có thể hiểu được vì sao cầu thủ người Tây Ban Nha lại bực tức như vậy. Đúng là anh đã bị phạm lỗi trong vòng cấm.



Phil Neville rất quyết tâm ngăn bước tiến của Chelsea


'Chúng tôi muốn có điểm'

Đó là phát biểu của đội trưởng Phil Neville trước trận đấu sớm vòng 35 giải ngoại hạng với Chelsea đêm nay. Ở trận lượt đi trên Stamford Bridge, Everton đã có một trận hòa rất quý giá trước đội chủ nhà. Và lần này, khi được đón tiếp đối thủ trên Goodison Park, thủ quân của "nửa xanh thành Liverpool" rất muốn ít nhất là một trận hòa, với mục đích ngăn chặn bước tiến của Chelsea đến chức vô địch, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool.

Hitzfeld: 'Toni là người tạo ra khác biệt'

Với hai bàn thắng vào lưới Frankfurt giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1, Luca Toni đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV trưởng Ottmar Hitzfeld. Theo ông, sự khác biệt giữa hai đội bóng không ai khác chính là tiền đạo người Ý. Với 3 điểm có được trong trận đấu đó, Bayern Munich vẫn là đội dẫn đầu Bundesliga với 10 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2.

Schmeichel hé lộ khả năng chia tay Man "xanh"

Kasper Schmeichel đã thừa nhận rằng nhiều khả năng anh sẽ chia tay "nửa xanh thành Manchester", sau khi được đích thân HLV Eriksson tuyên bố về việc anh sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài, trước khi có được một vị trí chính thức trong đội hình ra sân của Man City. Mặc dù được đánh giá rất cao, nhưng con trai của huyền thoại Peter Schmeichel vẫn thường xuyên phải bắt dự bị cho Joe Hart. Thậm chí còn được... gửi đi "đánh thuê" ở Cardiff và sau đó là Coventry.



Barry đang là mục tiêu hàng đầu của Benitez


Gerrard tán đồng việc đưa Barry về Anfield

Đội trưởng của Liverpool - Steven Gerrard đã phát biểu, anh hoàn toàn tán thành và ủng hộ ý định đưa Gareth Barry của Aston Villa về với Liverpool trong mùa bóng năm sau. Điều này có lẽ là không cần phải thắc mắc nhiều, vì ngoài sân cỏ Gerrard và Barry chính là hai cầu thủ rất thân nhau.  Và họ cũng là một trong những cặp đôi không tồi trong màu áo ĐTQG xứ sương mù. Hiện nay, Barry đang là một trong những cầu thủ "hot" nhất trong danh sách chuyển nhượng mùa hè của HLV Benitez.

Trezeguet thừa nhận ăn gian

Tiền đạo của Juventus đã thừa nhận, bàn thắng của anh trong trận gặp Parma đã được ghi trong tư thế việt vị. Bàn thắng đó của Trezeguet đã giúp đẩy cao tinh thần cho các đồng đội để cuối cùng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. Đồng thời thực hiện rất tốt "giấc mơ Champions Leauge" ở mùa giải năm sau. Đang xếp thứ 3 ở Serie A với 7 điểm ít hơn đội đứng thứ 2 là AS Roma, các cầu thủ Juventus vẫn muốn kết thúc mùa giải với vị trí á quân.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X