Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 17/3)

Thứ Ba 17/03/2009 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả nhưng tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

FA muốn O'Neill thay thế Capello

Tất nhiên đó là trong tương lai, khi mà HLV người Ý hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Anh. Còn hiện nay, Martin O'Neill đang gây ấn tượng mạnh với chủ tịch mới của FA, Ian Watmore. Ông này cho biết, HLV đang dẫn dắt Aston Villa rất biết cách kết hợp những cầu thủ Anh với nhau trong đội bóng và đang có được những thành công nhất định. Bản hợp đồng với Fabio Capello sẽ có thời hạn 4 năm rưỡi, và sau đó nếu có ý định thay thế, O'Neill sẽ là ƯCV số 1 cho chiếc ghế ở ĐTQG xứ sương mù.


Martin ONeill đang gây ấn tượng mạnh với LĐBĐ Anh

Ronaldo sẽ đầu quân cho Real

Đó là lời khẳng định của cựu chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ramon Calderon. Mặc dù không còn có trách nhiệm gì với Real Madrid và đã rời khỏi ban lãnh đạo CLB này hồi đầu năm, nhưng Calderon vẫn quan tâm đến vụ chuyển nhượng đối với tiền vệ người Bồ Đào Nha, người mà ông đã cố gắng đưa về khi còn tại vị nhưng không thành công. Lần này cũng như những lần khác, Calderon đã khẳng định chắc chắn rằng, Real sẽ có chữ ký của "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008" khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Juventus muốn mua người của Chelsea

Florent Malouda là cầu thủ mà ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Delle Alpi muốn đưa về vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. CLB Italia đã sẵn sàng bỏ ra 11 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Đây là một trong những động thái chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Pavel Nedved vào cuối mùa bóng này. Tiền vệ người CH Séc đã tuyên bố sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu sau khi có những năm tháng "mặn nồng" với Juventus.

Laporta không muốn gây áp lực cho CLB

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây nhất, chủ tịch CLB Barcelona cho biết, ông không muốn đưa ra mục đích phải giành "cú ăn 3" hay lọt vào trận chung kết Champions League cho đội bóng. Theo Laporta, điều đó sẽ gây áp lực không tốt cho HLV Guardiola và các cầu thủ. Điều mà ông muốn lúc này là đội bóng xác định được đối thủ sắp tới là anh và cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Barcelona cần phải tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình trong thời gian tới.


Riquelme không hề ân hận với quyết định chia tay ĐT Argentina

Riquelme không muốn giải thích về quyết định chia tay đội tuyển

Tiền vệ Juan Roman Riquelme đã quyết định chia tay đội tuyển Argentina, và người ta nghĩ rằng quyết định này được đưa ra vì anh có một số mâu thuẫn với HLV trưởng Diego Maradona. Tuy nhiên, khi được hỏi, tiền vệ của Boca Juniors cho biết, anh không muốn nhắc đến chuyện đó. Đơn giản chia tay là chia tay và cầu thủ này không hề ân hận về quyết định này. Riquelme cũng cho biết, anh luôn cầu chúc cho đội tuyển sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X