Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 16/2)

Thứ Hai 16/02/2009 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc, may mắn và thành công!

Giggs xuất sắc nhất trận gặp Derby

Tờ The Sun đã chấm cho tiền vệ Ryan Giggs điểm 9 cho những gì anh đã thể hiện trong trận đấu ở vòng 5 cúp FA với Derby County đêm qua. Có thể nói chiến thắng 4-1 trước đội bóng chủ sân Pride Park của MU có công rất lớn của tiền vệ người xứ Wales. Giggs đã hoàn thành tốt nhiệm vụ điều phối nhịp điệu trận đấu. Thời gian gần đây người ta đang được thấy sự hồi sinh của cầu thủ có cái chân trái rất điêu luyện này. Trong khi đó, Rafael và Park là những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất với mỗi người một điểm 5.


Giggs tiếp tục khẳng định kinh nghiệm và tài năng của mình
 trong màu áo MU

Mourinho muốn đánh bại Alex Ferguson

Sau khi trận derby giữa hai đội bóng thành phố Milan giữa Inter và AC kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội bóng áo sọc đỏ-đen, HLV Jose Mourinho bên phía Inter cho biết, ông đã chấm dứt ước mơ đoạt Scudetto của David Beckham (người cũ của MU), giờ đây ông muốn chấm dứt giấc mơ đoạt Champions League của Manchester United. Rạng sáng ngày 25 tới, Inter sẽ tiếp MU trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League.

Beckham lại lập kỷ lục

Tiền vệ người Anh cho biết, trận thua Inter Milan đêm qua chắc chắn sẽ khiến cơ hội được ở lại khoác áo AC Milan của anh trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khi chưa biết diễn biến vụ này sẽ ra sao, nhưng trước mắt, Beckham đã lập thêm một kỷ lục mới cho mình, đó là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử tham gia vào 3 trận derby kinh điển nhất của 3 giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Đó là các trận đấu MU - Liverpool, Real Madrid - Barcelona, AC Milan - Inter Milan.

Các "sao" tung hô Raul Gonzalez

Sau khi ghi hai bàn trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Sporting Gijon đêm qua, Raul Gonzalez Blanco đã ghi tên mình vào lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cho đến lúc này, tiền đạo người TBN đã ghi tổng cộng 309 bàn thắng trong tất cả những trận đấu chính thức của đội nhà. Thành tích này đã vượt qua 307 bàn của huyền thoại Alfredo Di Stefano trước đó. Sau khi lập được kỷ lục, Raul đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp khắp nơi. Trong đó, có những lời chúc mừng của Paolo Maldini, Cesc Fabregas và Alessandro Del Piero.


Raul có kỷ lục mới cho riêng mình

Anelka vẫn muốn chơi cặp với Drogba

Kể từ khi chuyển về thi đấu cho Chelsea, Nicolas Anelka luôn bày tỏ mong muốn được đá cặp với Didier Drogba trên hàng công của đội bóng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tiền đạo người Pháp vẫn chưa đạt được nguyện vọng của mình, khi không có nhiều cơ hội được cùng Drogba tạo nên một cặp tiền đạo của The Blues. Sau trận thắng 3-1 trước Watford ở vòng 5 cúp FA vừa qua, Anelka đã ghi cả 3 bàn với sự hỗ trợ của Drogba, và điều này khiến anh rất muốn tiếp tục được thi đấu cùng tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong thời gian tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X