Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 16/1)

Thứ Sáu 16/01/2009 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Lampard muốn Drogba ở lại

Lampard mong Drogba ở lại với Chelsea

Frank Lampard vừa lên tiếng thuyết phục tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge để giúp Chelsea vượt qua khó khăn hiện tại.“Didier Drogba là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay”, Frank Lampard phát biểu trên Setanta Sports. “Anh ấy đang gặp phải một số khó khăn nhưng tôi tin mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết. Tôi mong rằng Drogba sẽ ở lại bởi Chelsea rất cần những cầu thủ như anh ấy”.

Ferreira gia nhập Newcastle

Tiền đạo trẻ người Brazil, Carlos Ferreira vừa hoàn tất hợp đồng chuyển sang đầu quân cho Newcastle United từ Atletico do Porto.Lee Payne, đại diện của Carlos Ferreira đã xác nhận thông tin trên: “Bản hợp đồng đã được hoàn tất, bây giờ chúng tôi đang chờ đợi giấy tờ từ Brazil để thu xếp xin giấy phép lao động tại Anh cho Ferreira. Đây là một tài năng đầy triển vọng và trong thời gian vừa qua, cầu thủ này cũng nhận được rất nhiều lời mời chào từ các CLB khác nhưng theo tôi, một đội bóng lớn như Newcastle mới là nơi giúp Ferreira phát huy tài năng của mình".

Tiền không phải là tất cả đối với Kaka

Trước đó, lời đề nghị trị giá 108 triệu bảng đã nhận được cái gật đầu từ phía AC Milan và khả năng ra đi của Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2007 cũng đang được đề cập tới. Tuy vậy, Seedorf không hề tỏ ra lo lắng: “Đây chỉ là cách Man City phô trương thế mạnh tiền bạc của họ, hẳn CLB này đang muốn trở thành một thế lực mới của bóng đá thế giới. Tuy nhiên với Kaka, tiền không phải là tất cả. Có thể Milan sẽ quan tâm tới tiền nhưng không dễ gì khiến họ đánh đổi Kaka cả. Tôi sẽ rất bất ngờ một khi cầu thủ người Brazil quyết định ra đi. Không biết nếu điều đó xảy ra thì động cơ của anh ấy là gì?”.

Manchester City muốn có Materazzi

Đội bóng của HLV Mark Hughes không chỉ cần bổ sung tiền đạo mà họ cũng đang rất cần tăng cường lực lượng cho hàng phòng thủ. 30 lần bị đối phương chọc thủng lưới khi Premier League mới đi qua được hơn một nửa chặng đường rõ ràng không thể khiến cựu “thuyền trưởng” Blackburn yên tâm. Chính điều đó đã khiến nhà cầm quân này tỏ ra rất quan tâm đến Materazzi. Trung vệ người Italia là một giải pháp không tồi cho Man xanh trong khi chờ đợi các ngôi sao cập bến sân City of Manchester. Kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở Serie A của Materazzi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng thủ đang chơi rất tồi của the Citizens.

Juventus săn lùng “Pato mới”

Theo Tuttosport, tuyển trạch viên chính của Juve - Renzo Castagnini hiện trên đường đến Caracas (Venezuela) để theo dõi Sub 20 - giải đấu của các tài năng trẻ đầy tiềm năng. Castagnini từng dự khán Sub 20 năm ngoái và phát hiện ra Edison Cavani. CLB Danubio sở hữu Cavani định giá tiền đạo này 5 triệu bảng song Juve từ chối và sau đó Palermo nhập cuộc và giờ đã sở hữu chân sút Uruguay này.

Jorquera quyết định ở lại Barcelona

Thủ môn của Barcelona, Albert Jorquera vừa cho biết anh sẽ ở lại sân Nou Camp ít nhất cho đến cuối mùa giải năm nay.“Tôi sẽ ở lại Barcelona”, Albert Jorquera phát biếu trên Sport. “Tôi đã được nghe Carlos Unzue và Pep Guardiola nói về vị trí của mình ở sân Nou Camp. HLV nói rằng dù không được thường xuyên ra sân nhưng tôi cũng có đóng góp rất lớn vào thành công của đội bóng và tôi tin ông ấy. Với vị trí thủ môn, tôi vẫn còn rất trẻ và tôi tin mình sẽ có cơ hội trong thời gian tới”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X