Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 15/9)

Thứ Hai 15/09/2008 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ronaldo sẽ trở lại vào tuần tới, Motta sẽ chấm dứt quãng thời gian tệ hại ở Nou Camp khi có thể sẽ đầu quân cho Genoa trong khi đó chủ tịch cũ của Man. City tiết lộ lý do chính ông nhượng lại CLB cho tập đoàn Abu Dhabi...

Ronaldo sắp trở lại

Ferguson đang chờ Ronaldo trở lại từng ngày

Sau hai tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối, tiền vệ Cristiano Ronaldo của MU nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong tuần tới. Đó là thông tin vừa được HLV Alex Ferguson của MU xác nhận, mặc dù theo dự đoán thì cầu thủ người Bồ Đào Nha phải rời xa sân cỏ cho đến tháng Mười. “Quá trình hồi phục của Ronaldo đang diễn ra rất nhanh. Cậu ấy đang tập luyện cùng các đồng đội dưới sự giám sát của HLV thể lực Tony Strudwick. Mục tiêu của Ronaldo vào lúc này là lấy lại phong độ và thể lực để có thể ra sân trong trận đấu giữa MU và Chelsea diễn ra vào ngày 21/9”.

Motta có thể đầu quân cho Genoa?

Các nguồn tin từ Italia vừa cho hay, cựu tiền vệ CLB Barcelona, Thiago Motta sắp tìm được cho mình một bến đỗ mới. Cụ thể, chủ tịch Enrico Preziosi của Genoa rất muốn có được sự phục vụ của Motta. Nếu vượt qua được buổi kiểm tra y tế, cầu thủ người Brazil 26 tuổi này sẽ được BLĐ Grifone mời ký hợp đồng. Được biết, Motta hiện là cầu thủ tự do, sau khi anh kết thúc hợp đồng với CLB Atletico Madrid hồi cuối tháng trước. Điều này có nghĩa, Motta hoàn toàn có thể gia nhập Genoa, dù thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay đã chính thức đóng cửa.


Thaksin tiết lộ lý do bán Man City

Cựu chủ tịch Manchester City, Thaksin Shinawatra mới đây đã tiết lộ nguyên nhân khiến ông bán lại Man xanh cho tập đoàn Abu Dhabi. Trên Sky Sport, Thaksin cho biết: “Tôi nhận thấy rằng, Man City sẽ có cơ hội vươn lên một tầm cao mới khi về tay tập đoàn Abu Dhabi. Đây thực sự là một quyết định rất khó khăn nhưng điều đó tốt cho đội bóng. Một chủ tịch có tiềm lực tài chính dồi dào hơn sẽ đầu tư được nhiều hơn cho Man xanh, trong khi đó tôi khó có thể làm được như vậy”.

Chelsea gạ Barry để thay thế Essien

Mặc dù Aston Villa đã thành công trong việc giữ chân Gareth Barry trước sự chèo kéo của Liverpool trong suốt mùa hè, nhưng đội bóng này lại đang đứng trước nguy cơ để mất tuyển thủ Anh vào tay Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo thông tin vừa được tờ The People cho đăng tải, BLĐ Chelsea muốn đưa Barry về Stamford Bridge để thay thế cho Michael Essien, cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối. Được biết, để có được sự phục vụ của Gareth Barry, BLĐ The Blues đang đề nghị trả các đối tác phía Aston Villa số tiền 18 triệu bảng.

Yakubu và mục tiêu 20 bàn

Chân sút chủ lực của Everton, Yakubu Aiyegbeni rất tự tin về khả năng vượt qua cột mốc 20 trong mào áo đội bóng chủ sân Goodison Park bàn tại mùa giải này.Trong mùa giải năm ngoái, chân sút 25 tuổi này đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng trên khắp các mặt trận cho Everton, trong đó có 15 bàn tại Premier League. Trên Daily Star Sunday, Yakubu thể hiện quyết tâm sẽ làm được hơn thế: “Từ khi chuyển đến Everton, tôi đã tập luyện chăm chỉ. Tôi không hề thất vọng với những gì đã đạt được, nhưng như vậy vẫn là chưa đủ. Mùa giải này, mục tiêu mới của tôi là ghi được hơn 20 bàn tại Premier League. Tôi tự tin về khả năng của bản thân”

Bologna có nữ chủ tịch mới

Đội bóng đang chơi tại Serie A, Bologna vừa có chủ tịch mới. Điều thú vị là tân chủ tịch của CLB là một người phái yếu, bà Francesca Menarini.Francesca Menarini được ghi nhận là nữ chủ tịch thứ 2 trong lịch sử tồn tại của Serie A. Người cha của bà, Renzo Menarini sẽ nắm giữ chức vị GĐĐH tại CLB. Sau khi nhận chức, vị chủ tịch 44 tuổi này tỏ ra rất vui mừng: “Tôi tự hào khi được trở thành chủ tịch thứ 25 trong lịch sử 100 năm phát triển của CLB và là nữ chủ tịch thứ 2 của Serie A. Khi lên nắm quyền, Tôi hy vọng bóng đá sẽ được phổ biến rộng rãi hơn. Trong mọi tình huống khó khăn, tôi hứa sẽ luôn bên cạnh các CĐV”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X