Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 15/8)

Thứ Bảy 15/08/2009 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Sir Alex điểm tên đối thủ chính

Mặc dù đã không còn Ronaldo trong đội hình, nhưng HLV Alex Ferugson của Manchester United vẫn rất tự tin cho chức vô địch thứ giải Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp, đồng thời ghi tên mình vào lịch sử giải đấu này với tư cách đội bóng đầu tiên có được thành tích đó. Tối mai, MU sẽ có trận đấu đầu tiên, và hôm nay Sir Alex đã chỉ ra hai đội bóng duy nhất ở Anh sẽ có khả năng cản bước đường của MU, đó là Liverpool và Chelsea. Như vậy, "ngài máy sấy" đã loại Arsenal khỏi danh sách có thể lên ngôi của mùa này.

Cassano lọt vào tầm ngắm của Juventus

Juve chuẩn bị kế hoạch mua Cassano

Tuy nhiên, đó không phải là kế hoạch dành cho mùa Hè năm nay, vì ban lãnh đạo Juve đã chính thức "đóng két" trên thị trường chuyển nhượng. Mặc dù vậy họ đã bắt đầu nghĩ đến việc mua sắm trong năm tới. Theo đó, hai cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách của đội chủ sân Delle Alpi là Antonio Cassano của Sampdoria và Giuseppe Rossi hiện đang thi đấu cho Villarreal. Cũng  theo đội bóng giàu thành tích của nước Ý này,  hai cầu thủ trên sẽ có thời gian để chứng tỏ mình trước khi nhận được lời mời chính thức từ Juventus.

Lampard muốn Rooney về Chelsea

Frank Lampard hôm nay mới phát biểu rằng, anh rất thích khi được đá cùng với Rooney trong màu áo ĐT Anh. Tuy nhiên, tiền vệ này cũng cho biết, nếu như Rooney chơi bóng cho Chelsea nữa thì quá tuyệt. Dù sao đây cũng chỉ là một mong muốn cá nhân, đơn giản vì ban lãnh đạo Chelsea không hề có kế hoạch mua lại Rooney, và chắc chắn dù có đưa ra lời đề nghị thì MU cũng sẽ từ chối thẳng thừng. Ronaldo và Tevez đã ra đi, giờ đây Rooney chính là niềm hy vọng số 1 của đội chủ sân Old Trafford.

Eto'o vẫn trân trọng Barca

Dù cho Samuel Eto'o đã bị ban lãnh đạo Barcelona đưa vào một phần của bản hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic trong mùa Hè vừa qua, nhưng tiền đạo người Cameroon vẫn không có một lời oán trách đội bóng cũ. Thậm chí hồi đầu tuần, Eto'o còn nói rằng anh sẽ trở về thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp một ngày nào đó. Eto'o cũng cho biết, trong 5 năm thi đấu cho Barcelona, anh chỉ bị các khán giả ở đây la ó đúng 1 lần, nhưng lý do thì không hề liên quan chút nào đến bóng đá.

Muốn mua Ribery, Real Madrid phải tích thêm tiền bằng việc bán cầu thủ

Real Madrid thiếu tiền mua Ribery

Mặc dù vẫn rất muốn có sự phục vụ của Franck Ribery trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, với cái giá mà ban lãnh đạo Bayern Munich đưa ra, Real Madrid cần phải bán đi một số cầu thủ khác mới có được tiền để mua lại cầu thủ người Pháp. Hiện nay, Real mới chỉ kiếm được 30 triệu euro từ việc bán cầu thủ, nhưng lại chi khoảng 250 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng, khiến tình hình tài chính của đội bóng này đang có một chút eo hẹp.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X