Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 15/5)

Thứ Sáu 15/05/2009 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chúc quý độc giả một ngày mới hạnh phúc và may mắn! Sau đây xin gửi tới quý vị những tin tức mới nhất trong buổi sáng hôm nay.

Manchester City muốn có Suazo

Các tuyển trạch viên của Man City đang hướng đến một mục tiêu khác trong thị trường chuyển nhượng năm nay, đó là David Suazo. Cầu thủ của Inter Milan nhưng đang thi đấu cho Benfica theo một bản hợp đồng cho mượn. Hiện nay, có khá nhiều đội bóng đang để mắt đến tiền đạo này, trong đó có Everton, Newcastle, Aston Villa, Atletico Madrid và mới nhất chính là Manchester City. Tuy nhiên, có vẻ các đội bóng Anh quốc đang yếu thế, khi chính David Suazo cho biết, anh muốn được đầu quân cho một CLB ở Tây Ban Nha hơn.


Suazo không hề muốn đến nước Anh

UEFA sẵn sàng giúp Tevez toại nguyện

Hôm nay, một số quan chức cao cấp của UEFA đã phát biểu về trường hợp của Carlos Tevez, người đang rất muốn được tiếp tục khoác áo Manchester United. Trong khi đó đội chủ sân Old Trafford cũng muốn giữ cầu thủ này lại nhưng bị vướng vào số tiền chuyển nhượng quá lớn mà người đại diện Joorabchian đưa ra. UEFA cho biết, nếu Tevez nhờ đến họ, họ sẽ giúp đỡ nhiệt tình để thậm chí anh có thể ở lại MU với bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Họ khẳng định rằng không gì có thể ngăn cản được tiền đạo người Argentina đi trên con đường do chính mình lựa chọn.

Real thất bại trong vụ Pepe

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa bác đơn kháng cáo của Real Madrid trong trường hợp của Pepe. Cầu thủ này đang phải nhận bản án cấm thi đấu 10 trận sau khi có hành vi thô bạo với một cầu thủ của Getafe hồi tháng trước trong một trận đấu ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết họ sẽ tiếp tục kháng cáo vì cho rằng án phạt đó quá nặng đối với hành vi của hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Zarate muốn chơi cho Maradona

Mauro Zarate cho biết, đây là thời điểm thích hợp để anh được HLV Diego Maradona của ĐTQG Argentina để mắt đến và triệu tập vào ĐT. Tiền đạo đang khoác áo Lazio đã có một phong độ khá tốt trong suốt mùa giải năm nay. Với 16 bàn thắng trên mọi đấu trường cho CLB thủ đô Roma, trong đó có 10 bàn được anh ghi ở Serie A, Zarate đã đóng góp rất lớn vào thành quả mà Lazio đạt được. Đặc biệt là chức vô địch quốc gia Italia đêm thứ 4 vừa qua.


Ronaldo và thái độ không đẹp trước mặt rất nhiều người hâm mộ

Ronaldo đã xin lỗi

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi về hành vi không đẹp sau khi bị thay ra sân trong trận đấu với Manchester City hồi tuần trước. Theo tờ The Sun, sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ của MU đã vây lấy Ronaldo và nói rằng Ronaldo không nên có những hành động tương tự như vậy. Ronaldo cũng đã trực tiếp nói lời xin lỗi đối với trợ lý HLV, Alec Wyllie về việc đã vứt chiếc khăn từ tay ông này xuống đất trước khi lên khán đài.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X