Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 15/5)

Thứ Năm 15/05/2008 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Eto'o muốn đến Anh, Evra sẽ không thua lần thứ 2, Benitez vẫn "ngắm" tới Malouda,... là những thông tin chính mà chuyên trang Bongda24h muốn gửi đến quý độc giả trong buổi sáng hôm nay.



Etoo muốn bến đỗ mới sẽ là một CLB nào đó của
giải ngoại hạng Anh


Eto'o muốn chơi bóng ở Anh

Sau một mùa giải không thành công trong màu áo CLB xứ Catalan, tiền đạo người Cameroon cho biết, nếu ra đi anh muốn đầu quân cho một đội bóng nào đó ở nước Anh. Samuel Eto'o rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của các đội bóng ở xứ sở sương mù. Tiền đạo này cho biết, nếu được thể hiện tài năng ở giải ngoại hạng thì đó quả là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu điều đó không xảy ra, Eto'o cho rằng với đẳng cấp của mình, anh hoàn toàn có khả năng thích nghi với bất kỳ giải bóng đá của một quốc gia nào khác. Hiện nay tương lai của Eto'o vẫn chưa được xác định rõ ràng, trong khi HLV mới của Barca là Guardiola đang lên kế hoạch tái thiết lại đội bóng trong mùa giải mới.

Alonso: "Tôi sẽ ở lại và chiến đấu"

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Xabi Alonso đã phát biểu như vậy trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Anh cho biết, sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool và cạnh tranh một suất đá chính với Gareth Barry, người nhiều khả năng sẽ được HLV Benitez đưa về từ Aston Villa trong mùa hè năm nay. Thời gian vừa qua đã có một số tin đồn về việc Alonso sẽ trở về Tây Ban Nha thi đấu để gần vợ con, và Real Madrid chính là bến đỗ mới lý tưởng cho anh. Tuy nhiên, Alonso đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn đó và khẳng định chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu cho The Kop ở mùa giải mới.

Wenger muốn có Zarate

Theo những thông tin mới nhất từ xứ sở sương mù, Arsenal đã tham gia cuộc đua nhằm cạnh tranh để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina, Mauro Zarate. Cầu thủ 21 tuổi đã có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Birmingham. Với 4 bàn thắng có được cho đội chủ sân St Andrew, Zarate đã khiến ban huấn luyện Birmingham rất hài lòng với bản hợp đồng cho mượn từ CLB Al-Sadd của Qata. Sau mùa giải 2007/08, Zarate đã trở về với CLB chủ quản và ban lãnh đạo đội bóng này cho biết, sẽ chỉ để anh ra đi với số tiền 20 triệu bảng. Tuy nhiên, điều đó không hề làm cho Wenger chùn bước. HLV người Pháp cho biết, ông rất muốn bổ sung hàng tiền đạo của đội bóng vào mùa giải mới, và Zarate chính là một trong những cái tên sáng giá nhất mà ông muốn đưa về Emirates.



Evra trong màu áo của Monaco trước đây


Evra không muốn thất bại một lần nữa

Hậu vệ đang khoác áo Manchester United đang rất háo hức đến Moscow để tham dự trận chung kết Champions League với Chelsea tới đây. Evra rất muốn xóa đi ký ức đau buồn khi còn khoác áo Monaco và thất bại trước Porto ở mùa giải 2003/04. Lúc đó, một Monaco làm khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đã thất bại trước đoàn quân của HLV Mourinho với tỷ số 0-3. Đây sẽ là lần thứ 2 Evra được tham dự một trận CK Champions League và chắc chắn anh không hề muốn nhận thêm một thất bại nữa.

Benitez quyết tâm có được Malouda

HLV trưởng CLB Liverpool đã thông báo, ông đang chuẩn bị để lên kế hoạch đưa Malouda về với sân Anfield trong mùa giải mới. Thật ra, tiền vệ người Pháp đã nhận được lời mời từ HLV Benitez ở mùa hè năm ngoái, nhưng cầu thủ này đã chọn Chelsea làm bến đỗ cho mình sau khi chia tay Lyon. Tuy nhiên, trong suốt mùa giải vừa qua, Malouda không thể hiện được nhiều trong màu áo The Blues và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị của đội bóng này. Theo như báo chí Anh đưa tin, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra khoảng 10 triệu bảng để đưa  anh về với Liverpool.

UAE muốn được đăng cai cúp thế giới các CLB

Những tờ báo của vùng Trung đông đang đăng tải thông tin về việc LĐBĐ UAE thể hiện mong muốn được là chủ nhà của cúp thế giới các CLB. Giải đấu thường niên này hiện đang được tổ chức ở Nhật Bản. UAE cũng là nước mới tổ chức thành công World Cup dành cho các đội trẻ năm 2003, sau đó là Gulf Cup 2007 mới đây. Chính vì sự thành công của những giải đấu này, chủ tịch LĐBĐ UAE, ông Mohammed Khalfan al Rumaithi cho biết, nước này hoàn toàn có khả năng tổ chức tốt cúp các CLB thế giới nếu được tin tưởng.



Anelka sẽ nổ súng trong trận gặp MU?


Drogba tin Anelka sẽ đánh bại MU

Tiền đạo đang khoác áo Chelsea, Didier Drogba cho biết, anh rất tin tưởng vào tài năng của Nicolas Anelka, và tin chắc cầu thủ người Pháp sẽ là chìa khóa dẫn đến khung thành của các cầu thủ MU trong trận CK Champions League vào đêm thứ 4 tuần sau. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho biết, anh không hề lo lắng về việc sẽ bị mất cơ hội vào tay Anelka, thậm chí còn cổ vũ và tin chắc là người đồng đội trong màu áo The Blues sẽ mang đến thành công cho CLB.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X