Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 15/12)

Thứ Hai 15/12/2008 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin tổng hợp sáng nay. Chúc quý vị một tuần mới thật nhiều niềm vui và may mắn!

Joe Kinnear quyết giữ Owen

Sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Michael Owen trong trận đấu với Portsmouth HLV Kinnear của Newcastle đã tuyên bố ông sẽ giữ bằng được cầu thủ này ở lại với St James Park. Hiện nay, tiền đạo người Anh đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng đang thi đấu ở giải ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Owen cho biết anh chưa hề nghĩ đến chuyện sẽ chuyển đến thi đấu ở một CLB khác, ít nhất là cho đến hết mùa giải năm nay.


Owen sẽ ở lại Newcastle?

Scolari không phục trọng tài

Trong trận hòa 1-1 với West Ham tối qua, các cầu thủ Chelsea đã mất cơ hội vượt qua Liverpool để chiếm ngôi đầu bảng, mặc dù được thi đấu trên sân nhà. Phát biểu sau trận đấu, HLV Scolari tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài về tình huống va chạm giữa Neill và Lampard. Theo nhà cầm quân người Brazil, đáng nhẽ ra các cầu thủ Chelsea phải được hưởng một quả phạt đền. Ở một thái độ khác, cựu HLV ĐT Bồ Đào Nha cho biết, ông không hề cảm thấy thất vọng về phản ứng của các CĐV đội nhà khi thành tích thi đấu của ông và các học trò khá nghèo nàn trong thời gian qua.

Raul chọn Messi

Trong hai ƯCV hàng đầu cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" do Fifa bình chọn là Messi và Ronaldo, tiền đạo người Tây Ban Nha, Raul Gonzalez cho biết, anh dành tình cảm đặc biệt cho cầu thủ người Argentina. Raul cho biết, Ronaldo là một cầu thủ giỏi, nhưng cảm giác được xem Messi thi đấu vẫn thích thú hơn và hưng phấn hơn. Cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cho biết, nếu không gặp phải nhiều chấn thương, Messi luôn là một cái tên không thể so sánh.

Tottenham lo lắng với chấn thương của Woodgate

Sau khi phải rời sân ngay ở phút thứ 10 trong trận đấu với Manchester United hôm thứ 7 vừa qua, trung vệ Jonathan Woodgate đã được đưa đến bệnh viện để các bác sỹ theo dõi. Tuy nhiên, cho đến lúc này vẫn chưa biết mức độ nghiêm trọng chấn thương của cầu thủ người Anh. HLV trưởng của đội chủ sân White Hart Lane, Harry Redknapp cho biết, mặc dù rất tiếc về chấn thương của người học trò, nhưng ông vẫn còn khá nhiều cái tên ấn tượng từ đội trẻ chuyển lên.


Del Piero chưa tự tin với sức mạnh của đội nhà

Thắng Milan, Del Piero vẫn chưa tin Juve vô địch

Mặc dù là người mở tỷ số trong trận đấu giữa Juventus và AC Milan đêm qua, đồng thời góp công vào chiến thắng 4-2 trước đội bóng chủ sân San Siro, nhưng đội trưởng Alessandro Del Piero vẫn chưa dám tin tưởng vào khả năng vô địch Serie A của đội nhà. Ý kiến này trùng với những gì mà HLV Ranieri đã tuyên bố cách đây không lâu. Theo ông, mặc dù đang chơi rất hay ở đấu trường trong nước và châu Âu, nhưng mục đích chính của Juventus năm nay chỉ là chơi hết mình và quên đi quá khứ đau buồn ở Serie B.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X