Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/7)

Thứ Ba 14/07/2009 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

 Ribery tiếp tục bỏ tập

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa Hè năm nay, Franck Ribery không tham gia tập luyện cùng các đồng đội ở Bayern Munich và lý do mà cầu thủ này đưa ra là chấn thương. Hôm qua, chỉ sau 60 phút tập luyện cùng các đồng đội, Ribery đã rời sân. Theo như những cầu thủ khác ở Bayern thì vết thương của Ribery không thật sự nghiêm trọng. Có những phát biểu cho rằng, Ribery làm như vậy để gây sức ép cho ban lãnh đạo buộc lòng phải để cho anh chuyển tới đầu quân cho Real Madrid trong mùa Hè năm nay.

Ribery bỏ tập mặc dù chấn thương không nghiêm trọng

Beckham vẫn trung thành với MU

Hôm nay, David Beckham đã hé lộ khả năng rời nước Mỹ để thi đấu cho một CLB lớn với mục đích thỏa mãn yêu cầu của HLV ĐT Anh, Fabio Capello. Tuy nhiên, không giống như một số lời đồn đại về khả năng trở lại nước Anh của Beckham, tiền vệ này đã cho biết khi rời khỏi MU, anh sẽ không bao giờ khoác áo một CLB nào khác của xứ sở sương mù. Chính vì vậy mục đích của Beckham hiện tại sẽ là trở lại với AC Milan trong tương lai gần, hoặc một CLB nào đó của Italia.

Liverpool và Everton đều muốn có Reyes

Hiện nay, hai đội bóng cùng thành phố cảng Liverpool đều muốn đưa cựu tiền vệ của Arsenal , Antonio Reyes về với mình. Trong khi đó, tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha đang rất mờ mịt, khi mà hiện nay ban lãnh đạo của CLB Benfica đang đề nghị một bản hợp đồng dài hạn với cầu thủ này, và chỉ muốn trả cho Atletico Madrid, CLB chủ quản của Reyes, số tiền 4 triệu Euro. Nhưng đội bóng đang thi đấu ở La Liga thì muốn nhận được hơn thế. Giờ đây, Liverpool và Everton đang nắm lợi thế trong tay và nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của Reyes nếu trả cao hơn CLB của Bồ Đào Nha.

Tevez hài lòng với Man City

Hôm nay, Carlos Tevez đã phát biểu cảm xúc của mình sau khi chính thức gia nhập Manchester City. Cầu thủ này cho biết anh rất hạnh phúc và tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp trong màu áo đội bóng chủ sân City of Manchester. Theo Tevez, ban lãnh đạo cũng như HLV của Manh City là những người rất nhiệt huyết và có tham vọng lớn. Hơn nữa, không khí giữa các cầu thủ ở đây cũng rất thoải mái và vui vẻ. Bên cạnh đó tiền đạo người Argentina cũng tỏ ra rất tự tin vào khả năng đóng góp của mình cho thành công chung của CLB trong thời gian tới.

Hình ảnh này sẽ được thay thế bằng màu áo xanh ở Man City cho Tevez

 

Zidane đề cao Ribery

Mặc dù đã có hai siêu sao "đình đám" nhất thế giới là Kaka và Ronaldo, nhưng ban lãnh đạo Real Madrid vẫn tiếp tục chuẩn bị đưa về những cầu thủ đắt tiền khác. Một trong số đó chính là Franck Ribery. Hôm nay, Zinedine Zidane đã có những lời khen tặng dành cho cầu thủ đồng hương. Theo huyền thoại của bóng đá Pháp, Ribery xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ông đánh giá Ribery còn xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Chỉ có điều giữa Real Madrid và Bayern Munich vẫn chưa có được sự đồng thuận về bản hợp đồng này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X