Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/5)

Thứ Năm 14/05/2009 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin tổng hợp sáng nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Ancelotti muốn có Ashley Young

Tuy nhiên đây không phải là một bản hợp đồng mới mà Ancelotti muốn ký cho AC Milan, mà là ở Chelsea, nếu như ông đồng ý dẫn dắt đội bóng này sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Nhà cầm quân người Italia đang được hứa hẹn sẽ có khá nhiều tiền để dùng cho việc mua sắm, nếu ông nhận lời về với Chelsea. HLV Guus Hiddink cũng tỏ ra đồng tình với việc Ancelotti chọn Ashley Young là cầu thủ thường xuyên thi đấu bên cánh trái của Chelsea trong tương lai.


Ashley Young sẽ là mục tiêu chuyển nhượng của Ancelotti
nếu ông nhận lời dẫn dắt Chelsea

Gattuso muốn được đá ở Confederations Cup

Hiện tại Gennaro Gattuso đang trong thời gian điều trị chấn thương, nhưng cầu thủ này cho biết, anh rất hy vọng sẽ kịp hồi phục vào tháng sau để có cơ hội được tham gia vào đội hình ĐTQG thi đấu ở Confederations Cup. HLV trưởng Marcello Lippi cũng đã phát biểu rằng, ông sẵn sàng dành cho Gattuso một suất trong màu áo thiên thanh, nếu anh xuất hiện trong đội hình thi đấu của AC Milan ở một số vòng đấu cuối của mùa giải năm nay.

Carrick xuất sắc nhất trận gặp Wigan

Đêm qua, MU đã phải nhờ đến bàn thắng quý giá của Michael Carrick mới có thể đánh bại được Wigan Athletic trên sân khách, qua đó nới rộng khoảng cách giữa họ và Liverpool lên thành 6 điểm. Chính vì bàn thắng này, cộng thêm những pha bóng hiệu quả trong trận đấu. Carrick đã nhận được sự đánh giá cao của tờ The Sun. Họ đã chấm cho tiền vệ người Anh điểm 8, cao nhất trong số các cầu thủ tham gia trận đấu trên sân JJB. Trong khi đó hai cầu thủ bị chê trách nhiều nhất là cặp trung vệ Vidic và Evans, mỗi người chỉ nhận được điểm 5.

Dynamo Kiev muốn Shevchenko trở lại

Chủ tịch Igor Surkis của Dynamo Kiev hôm nay đã phát biểu rằng, đội bóng của ông sẵn sàng chào đón sự trở lại của Andriy Shevchenko. Đây có thể coi là một lời mời không tồi đối với Sheva trong thời gian này. Mặc dù tiền đạo người Ukraina rất muốn ở lại với AC Milan trong mùa giải mới, nhưng nhiều khả năng đội bóng này sẽ trả anh lại với Chelsea, nơi mà Shevchenko đang không có sự tin tưởng của ban huấn luyện và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, đội bóng cũ ở Ukranai luôn mở rộng vòng tay chào đón cầu thủ này trở lại.


Sẽ đến lượt De Rossi đến Inter sau Chivu và Mancini trước đây?

De Rossi nhiều khả năng về Inter

Có lẽ trong mùa Hè năm nay, người hâm mộ Serie A sẽ lại được chứng kiến một cuộc mua bán nữa giữa AS Roma và Inter Milan. Lần này cái tên được đưa ra "giao dịch" sẽ là De Rossi. Ở mùa Hè năm ngoái, hai đội bóng này cũng đã có một bản hợp đồng về chuyển nhượng cầu thủ. Đó là trường hợp của Amantino Mancini. Trước đó, vào năm 2007, AS Roma cũng đã bán Cristian Chivu cho đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Năm nay, Inter đang thể hiện sự quan tâm đến De Rossi và đã sẵn sàng "tung tiền" để nhận được sự phục vụ của cầu thủ này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp) 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X