Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/5)

Thứ Tư 14/05/2008 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn do Bongda24h tổng hợp trong sáng ngày hôm nay.

Lee Dong-gook chắc chắn sẽ rời khỏi Middlesbrough

BLĐ CLB Middlesbrough vừa khẳng định, trong mùa Hè này, tiền đạo Lee Dong-gook chắc chắn sẽ rời khỏi Boro. Kể từ khi ra nhập đoàn quân vùng Teeside trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2007, Lee Dong - gook tỏ ra rất kém duyên ghi bàn. Do đó việc HLV Southgate chẳng còn ý định giữ chân anh tại Boro cũng là điều dễ hiểu.


Gabriel Milito và Yaya Toure lên bàn mổ

Toure sẽ không có mặt trong trận đấu cuối cùng

Barcelona sẽ không thể có sự phục vụ của Gabriel Milito và Yaya Toure trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước đối thủ Real Murcia dự kiến sẽ diễn ra tại Nueva Condomina vào ngày 18/5 tới.


Avram Grant: “Terry và Drogba sẽ có mặt trong trận CK Champions League”
 
HLV Avram Grant của Chelsea tin rằng, John Terry và Didier Drogba sẽ có thể ra sân trong trận chung kết Champions League dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/5 tới, mặc dù hai quân bài quan trọng của ông đều đang bị chấn thương

Inzaghi không có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Italia

Mặc dù đang có phong độ cao khi liên tiếp ghi bàn trong những trận đấu gần đây, nhưng lão tướng Filippo Inzaghi của AC Milan đang đứng trước nguy cơ phải làm khán giả ở Euro 2008.

Lukas Sinkiewicz nghỉ thi đấu 6 tháng

Bayer Leverkusen vừa có chiến thắng với tỷ số 2-1 ngay trên sân DKB-Arena của Hansa Rostock, tuy nhiên đội bóng của HLV Michael Skibbe cũng phải chịu một mất mát không nhỏ. Được biết trong trận đấu trên, hậu vệ Lukas Sinkiewicz không thể thi đấu tiếp và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Jens Hegeler khi hiệp 2 mới bắt đầu được 5 phút. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế ở Köln-Merheim, cầu thủ 22 tuổi người Đức gốc Ba Lan này được thông báo là đã bị đứt dây chằng đầu gối, và anh sẽ cần khoảng thời gian 6 tháng để hồi phục.

AC Milan nhắm đến Petr Cech

Cech đang lọt vào tầm ngắm của Milan

Nhiều khả năng Nelson Dida sẽ rời AC Milan khi hợp đồng của anh hết hạn, trong khi Zeljko Kalac vẫn chưa thực sự mang lại chắc chắn trong vai trò của “người gác đền”, BLĐ đội bóng sọc đỏ đen đang muốn đưa về San Siro một thủ môn thực sự đẳng cấp.

David James sẽ ra sân trong trận chung kết cup FA

Các CĐV Portsmouth vừa nhận được một tin vui, TM David James đã kịp bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận chung kết cúp FA giữa The Pompey và Cardiff City dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/5 tới.

Henrik Larsson sẽ tham dự Euro 2008

HLV Lars Lagerback vừa công bố danh sách 23 cầu thủ Thụy Điển sẽ chính thức có mặt ở Euro 2008 dự kiến được khởi tranh ở Áo và Thụy Sỹ vào tháng 6 tới. Trong số những cái tên được chọn lần này đáng chú ý là sự xuất hiện của Henrik Larsson, chân sút đã 36 tuổi từng 2 lần nói lời chia tay với ĐTQG vào các năm 2002 và 2006. Tuy nhiên để giành được một suất đá chính trên hàng công của Thụy Điển có thể không phải là một việc dễ dàng đối với Larsson, bởi trong tay HLV Lagerback còn có những tiền đạo chất lượng như Johan Elmander (Toulouse), Zlatan Ibrahimovic (Inter Milan), Marcus Allback (Copenhagen) hay Markus Rosenberg (Werder Bremen).

Nedved tiếp tục chơi cho Juventus ở mùa giải tới


Các đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS) hay Trung đông sẽ không có cơ hội giành được sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Pavel Nedved vào cuối mùa giải năm nay, bởi cầu thủ người CH Czech này vừa đặt bút ký vào một thỏa thuận mới.

Paul Freier trở lại Bochum
 
Sau 4 năm đầu quân cho Bayer Leverkusen, tiền vệ Paul Freier đã quyết định trở lại khoác áo đội bóng cũ của mình là Bochum. Theo thông tin từ phía CLB Bochum, đội bóng này sẽ có được sự phục vụ của Freier bắt đầu từ mùa giải tới, sau khi các bên vừa thống nhất được một thỏa thuận có thời hạn 5 năm. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 28 tuổi từng có 19 lần thi đấu cho ĐTQG Đức cho biết: “Thật hạnh phúc khi được trở lại thành phố quê hương. Tôi từng có quãng thời gian rất tuyệt vời cũng Bochum (1999-2004), hy vọng chúng tôi sẽ gặt hái được những thành công trong thời gian tới”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X