Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/4)

Thứ Ba 14/04/2009 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ronaldo thách thức Porto

Ronaldo thách thức Porto

Ngôi sao của Man United vừa lên tiếng thách thức Porto trước trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra vào ngày 16/4 tới bằng tuyên bố M.U sẽ lọt vào bán kết, đơn giản bởi Quỷ đỏ ở đẳng cấp cao hơn nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha. Phát biểu trước báo chí, Ronaldo cho hay: “Tôi đang ở trong trạng thái thể lực và tinh thần tốt nhất. Tôi đã rất muốn gặp Porto trong lễ bốc thăm. Với cá nhân tôi, M.U mạnh hơn nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha rất nhiều vì thế chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Dù sao, tôi cũng phải dành cho họ sự tôn trọng bởi đây là đội bóng xuất sắc nhất Bồ Đào Nha hiện tại và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng”.

Ferdinand bình phục chấn thương

Tuyển thủ Anh đã bỏ lỡ 3 trận gần đây của Quỷ đỏ do dính chấn thương háng. Theo kết quả kiểm tra mới đây thì Ferdinand đã hồi phục gần như hoàn toàn và trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại sân tập Carrington ngày hôm nay. Anh hoàn thành tất cả các bài tập mà không gặp phải bất cứ vấn đề nào và chắc chắn sẽ đá cặp với Nemanja Vidic ở trung tâm hàng phòng ngự M.U trong trận thư hùng với Porto tại Estadio da Dragao vào thứ Tư tới.

Van Gaal sẽ thay thế Klinsmann

Thất bại 0-4 trước Barcelona tại tứ kết lượt đi Champions League tuần trước như giọt nước làm tràn ly khiến chiếc ghế HLV của Juergen Klinsmann tại Bayern lung lay dữ dội. Chắc chắn nếu không thể đưa Hùm xám xứ Bavaria giành được chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa giải này, nhà cầm quân người Đức sẽ phải ra đi. Hiện trong danh sách thay thế Klinsmann đã có rất nhiều tên tuổi lẫy lừng trên băng ghế huấn luyện và cái tên mới nhất chính là Louis van Gaal, cựu HLV của Barca. Chính thuyền trưởng của AZ đã lên tiếng khẳng định không gia hạn hợp đồng với đội bóng Hà Lan sau khi mùa giải này kết thúc.

Trezeguet muốn gắn bó với Juventus

Trezeguet  muốn gắn bó với Juventus

Tiền đạo David Trezeguet vừa lên tiếng khẳng định không muốn rời Juve bởi được khoác áo Bà đầm già thành Turin chính là vinh dự lớn đối với anh. Phát biểu trên Le Figaro, Trezeguet cho hay: “Với cá nhân tôi, được ra sân thi đấu cho Juve là một vinh dự vô cùng lớn lao. Trở thành một phần lịch sử của CLB thật tuyệt vời bởi nơi đây đã từng lưu danh những huyền thoại người Pháp như Michel Platini và Zinedine Zidane. Juventus giống như một gia đình của tôi khi tôi gắn bó với CLB trong suốt 10 năm nay”.

Aurelio cảnh báo Chelsea

Hậu vệ người Brazil, Fabio Aurelio cho rằng dù đang ở thế bất lợi hơn so với Chelsea nhưng Liverpool vẫn còn cơ hội lọt vào vòng bán kết Champions League.“Trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra, đặc biệt tại một đấu trường khốc liệt như Champions League. Hãy nhớ chúng tôi đã ghi được 4 bàn thắng vào lưới Man United và Real Madrid. Chelsea rất mạnh với một HLV tài năng cùng rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình và họ cũng đang có lợi thế rất lớn sau trận lượt đi. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng cơ hội Liverpool hoàn toàn có thể đi tiếp”.

Cesar trở lại tập luyện

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Il Corriere Dello Sport, cựu thủ môn CLB Flamengo mới đây đã trở lại tập luyện. Trên sân tập Appiano Gentile, Julio Cesar đã hoàn tất giáo án mà HLV thủ môn Silvinho đưa ra mà không gặp phải bất cứ vấn đề nào. Với việc thủ môn 29 tuổi người Brazil đã bình phục chấn thương, gần như chắc chắn lão tướng Francesco Toldo sẽ phải nhường lại vị trí chính thức cho Julio Cesar trong trận đấu sắp tới của đội bóng áo sọc xanh đen.

Bongda24h (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X