Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/10)

Thứ Ba 14/10/2008 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hamsik muốn gắn bó với Napoli nhưng Toure lại không còn mặn mà với Barcelona, vận đen vẫn chịu buông tha Patrick Vieira...đó là những tin tức nổi bật trong làng bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Hamsik đang hạnh phúc tại Napoli



Hamsik đang rất hạnh phúc tại Napoli

Sau khi rộ lên những tin đồn về khả năng mình sẽ chuyển đến chơi cho Inter Milan ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, tiền vệ ngôi sao của Napoli, Marek Hamsik đã lên tiếng bác bỏ điều này.Trước báo giới Marek Hamsik thẳng thắn tuyên bố trên Pianeta Napoli: “Tôi đọc được những thông tin không mấy chính xác về tương lai của mình song tôi đang rất hạnh phúc tại Napoli. Đây là một CLB tuyệt vời có kết hoạch phát triển dài hơi, tôi không chú ý đến bất cứ một bến đỗ nào khác. Giành những danh hiệu cùng Napoli luôn là mong ước của tôi.”


Toure muốn được khoác áo Juve

Theo một số nguồn tin, BLĐ CLB Juventus đang muốn có được chữ ký của tiền vệ Yaya Toure trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.Do không được HLV Guardiola trọng dụng, cầu thủ 25 tuổi người Bờ Biển Ngà cũng xem Juve là điểm đến lý tưởng nếu anh chia tay Barca. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Yaya Toure đã xác nhận thông tin trên: “Tôi muốn đầu quân cho Juventus. Kể cả khi không được chơi ở Champions League, tôi cũng không muốn để tuột mất cơ hội khoác áo đội bóng này. Trong vòng từ một tháng đến một tháng rưỡi nữa, việc tôi có tiếp tục thi đấu cho Barca nữa hay không sẽ được xác định rõ ràng”.

HLV Basile thay thế Tevez bằng Sand

Ngày hôm qua, ĐT Argentina đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại VL World Cup 2010 gặp Chile với một gương mặt mới thay thế cho Carlos Tevez, đó là tiền đạo Jose Sand của Lanus.Tiền đạo Sand đã nhanh chóng gây ấn tượng với HLV Basile và các đồng đội mới hai bàn thắng trong trận đấu tập. Phát biểu trước báo giới sau trận đấu tập, tiền đạo Sand tỏ ra rất phấn khích: “Tôi đã tập luyện rất nỗ lực, được gọi vào ĐTQG là một bước tiến lớn trong sự nghiệp”.

Vieira vẫn đen đủi

Vieira vẫn chưa thể giúp được Domenech

Tiền vệ của Inter Milan, Patrick Vieira thừa nhận anh vô cùng thất vọng vì không thể góp mặt ở đội hình của Pháp ở trận hoà với Rumani trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010.Sự nghiệp thi đấu của cựu cầu thủ Arsenal thời gian gần đây bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương liên miên khiến anh không thể có được sức khoẻ tốt nhất mỗi khi ra sân. Trước khi đội tuyển Pháp đến làm khách trên sân của Rumani, Patrick Vieira tin rằng mình có mặt trong đội hình ra sân của Les Bleus tuy nhiên vận đen vẫn chưa chịu buông tha cầu thủ này. Trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận gặp Rumani cầu thủ 32 tuổi này lại cảm thấy đau chân và HLV Raymond Domenech đành phải gạt bỏ tên anh ra khỏi danh sách đăng ký.

Kaladze sẽ sớm trở lại sân cỏ

Hậu vệ Kakha Kaladze khẳng định anh cảm thấy quá trình điều trị chấn thương diễn ra rất tốt và đã sẵn sàng trở lại sân cỏ vào cuối tháng này để giúp AC Milan vượt qua cơn khủng hoảng lực lượng do chấn thương.Giai đoạn đầu mùa giải năm nay CLB AC Milan đã biến thành một “bệnh viện” với hàng loạt chấn thương của các cầu thủ. Đặc biệt lực lượng ở hàng phòng ngự của binh đoàn đỏ đen đã trở nên rất mỏng với sự vắng mặt của Nesta, Kakha Kaladze, Philippe Senderos. Chính vì vậy thông tin cầu thủ từng 177 lần khoác áo AC Milan hồi phục nhanh và sớm trở lại với sân đấu là điều hết sức đáng mừng cho HLV Carlo Ancelotti. Tuyên bố trên website CLB tuyển thủ người Georgia này cho biết: “Tôi đã cảm thấy khoẻ hơn rất nhiều, đặc biệt là so với thể lực của chính bản thân thời gian gần đây. Một hai ngày nữa tôi sẽ chạy nhẹ trở lại và tin rằng đến cuối tháng 10, chậm nhất là đầu tháng 11 tôi sẽ quay lại sân cỏ với 100% thể lực. Tô đang rất lạc quan về tương lai của AC Milan”.

Henchoz giải nghệ

Sau gần 20 năm gắn bó với sự nghiệp “quần đùi áo số”, trung vệ Thuỵ Sỹ Stephane Henchoz mới đây đã quyết định giải nghệ ở tuổi 34. Được biết, Henchoz đã không thể tìm được cho mình một bến đỗ mới sau khi anh kết thúc hợp đồng với CLB Blackburn Rovers hồi tháng Năm năm nay. Trước khi chuyển đến Blackburn Rovers vào mùa hè năm 2006, cầu thủ này từng đầu quân cho các CLB Neuchatel Xamax, Hamburger SV, Liverpool, Celtic và Wigan Athletic.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X