Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 1/4)

Thứ Tư 01/04/2009 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Shearer nhận lời dẫn dắt Newcastle

Sau nhiều lần nhận được lời mời của ban lãnh đạo Newcastle, hôm nay Alan Shearer đã đồng ý dẫn dắt đội bóng cũ với mục đích giúp họ trụ hạng thành công trong mùa bóng năm nay. Huyền thoại của sân St James' Park sẽ đảm nhận vị trí HLV trưởng của "chích chòe" từ giờ cho đến hết mùa giải. Thử thách dành cho cựu thủ quân ĐT Anh không hề đơn giản, khi mà Newcastle đang xếp thứ 18 và cách nhóm an toàn 2 điểm, trong khi trận đấu tiếp theo của họ lại là cuộc đối đầu với Chelsea. Hãy chờ xem Alan Shearer sẽ xoay sở ra sao.


Shearer sẽ đảm nhận vị trí HLV của Newcastle bắt đầu
từ hôm nay

Ronaldinho sẽ không đến Man City

Người đại diện và cũng là anh trai của Ronaldinho, Roberto De Assis đã khẳng định rằng, Ronaldinho vẫn rất hạnh phúc với AC Milan và không hề có ý định chuyển đến chơi cho Manchester City sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Hiện nay, vì vấn đề chấn thương nên tiền đạo người Brazil không thường xuyên có được vị trí chính thức trong màu áo đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, theo Assis thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Torres khuyên Aguero ra đi

Cựu tiền đạo của Atletico Madrid đã lên tiếng nhắc nhở tiền đạo Aguero rằng, cầu thủ này nên ra đi nếu muốn có được một tương lai sáng lạn trong bầu trời bóng đá thế giới. Tiền đạo người Argentina đang có những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo đội bóng thành Madrid, và tất nhiên điều đó khiến anh là mục tiêu săn đuổi của khá nhiều CLB lớn. Theo Torres, Aguero cần có một CLB lớn hơn để thể hiện tài năng của mình, đồng thời có cơ hội sở hữu những danh hiệu đáng nhớ trong sự nghiệp.

Beckham nhiều khả năng được ra sân ngay từ đầu

Với việc ĐT Anh đang khủng hoảng tiền đạo khi Emile Heskey và Carlton Cole, sau đó là đến Darren Bent lần lượt gặp chấn thương, HLV Capello đã hé lộ khả năng để Beckham đá chính trong trận đấu với Ukraina đêm nay, qua đó tiền vệ này có nhiệm vụ tung ra những đường tạt bóng chuẩn xác cho Peter Crouch ở phía trong. Đây là bài tập mà nhà cầm quân người Ý đã áp dụng cho các học trò trong buổi tập hôm qua. Như vậy, Beckham đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được 110 lần khoác áo ĐTQG.


Beckham đứng trước cơ hội có trận đấu thứ 110 trong màu áo
 ĐT Anh

Carlos muốn trở lại Bernabeu

Nhưng không giống như Zidane trở lại với một vị trí trong ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Roberto Carlos cho biết anh muốn trở về thi đấu chứ không phải đảm trách một vai trò ở đội ngũ lãnh đạo. Theo hậu vệ người Brazil, anh vẫn cảm thấy rất sung sức ở tuổi 35 và tin rằng mình vẫn còn thi đấu tốt. Carlos cũng tiết lộ rằng, việc Florentino Perez nhiều khả năng sẽ trở thành chủ tịch của Real khiến anh nảy ra ý định này. Trước đây, mối quan hệ của Carlos với cựu chủ tịch Ramon Calderon cũng như giám đốc thể thao Mijatovic không thật sự tốt đẹp.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X