Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 13/5)

Thứ Tư 13/05/2009 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Giá cuối cho David Silva

Hôm nay, ban lãnh đạo CLB Liverpool đã đưa ra cái giá cuối cùng cho Valencia trong thương vụ với David Silva. Theo đó, đội bóng thành phố cảng nước Anh sẵn sàng chi 16 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha. HLV Benitez của Liverpool cũng cho biết, ông sẽ không tăng thêm bất cứ một đồng nào cho đội bóng cũ và nếu như không thỏa thuận được thì ông sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác. Trong khi đó, David Silva vẫn khẳng định muốn được ở lại với đội chủ sân Mestalla.


Lần đầu tiên MU nâng cao chiếc cúp vô địch Premiership trên sân nhà
cách đây đã 10 năm

Ferdinand muốn MU nâng cúp trên sân nhà

Rio Ferdinand mới bình phục chấn thương và có khả năng sẽ ra sân trong đội hình chính ở trận đấu với Wigan đên nay. Trung vệ người Anh cho biết, anh rất muốn các đồng đội tập trung hết sức để đánh bại đối thủ, qua đó có cơ hội nâng cao chức vô địch Premiership trên sân nhà Old Trafford trong trận tiếp Arsenal cuối tuần này. Mặc dù đã có trong tay 10 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, nhưng MU mới một lần duy nhất được ăn mừng chức vô địch trên sân nhà. Đó là trận thắng 2-1 trước Tottenham sau khi đã bị dẫn trước ở mùa giải 1998/99.

Eto'o tự tin sẽ vô địch cúp quốc gia 

Trước trận chung kết Cúp quốc gia Tây Ban Nha, Samuel Eto'o cho biết, anh rất tin tưởng rằng Barcelona sẽ vượt qua Athletic Bilbao để đăng quang ở đấu trường này. Bên cạnh đó, Eto'o cũng phát biểu rằng anh rất tiếc vì hai đồng đội Rafael Marquez và Andrea Iniesta đều không thể thi đấu vì chấn thương. Đây là thiệt thòi rất lớn đối với Barca, khi cả hai cầu thủ này đều là những trụ cột của đội bóng. Tuy nhiên, "báo đen" khẳng định anh sẽ ghi bàn vào lưới Bilbao để giúp đội nhà "nhẹ gánh" hơn với những sự thiếu hụt lực lượng.

Đại diện của Ibrahimovic dọa Inter

Theo người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo này đang nhận được sự quan tâm của ít nhất 4 đội bóng lớn ở châu Âu. Đó có thể coi là một lời cảnh báo đối với Inter Milan về tương lai của cầu thủ người Thụy Điển ở sân Giuseppe Meazza. Thời gian gần đây, không ít lần người đại diện của Ibrahimovic, thậm chí là cả cầu thủ này cũng bóng gió rằng sẽ chuyển đến một đội bóng mới trong mùa Hè năm nay. Trong đó, Real Madrid đang là cái tên được lưu ý nhất, khi Florentino Perez, người đang có khả năng trở thành chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Trọng tài Ovrebo vẫn không hề nhận xét về những sai lầm của mình

Trọng tài "tội đồ" lên tiếng sau "chấn động" ở Stamford Bridge

Một tuần sau khi Chelsea bị trọng tài Tom Henning Ovrebo cướp đi chiến thắng ngay trên sân nhà, vị "vua sân cỏ" người Nauy hôm nay mới bắt đầu phát biểu những lời đầu tiên về việc này. Ông cho biết sẽ không nói bất cứ điều gì về trận đấu đó, những gì Ovrebo tập trung lúc này sẽ là những trận đấu tiếp theo ở Nauy và châu Âu. Điều này càng khiến người ta nghi ngờ về việc Ovrebo đã bị điều khiển bởi UEFA về một suất dự chung kết Champions League cho Barcelona, thay vì một trận chung kết toàn Anh giữa MU và Chelsea.
 

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X