Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 13/3)

Thứ Năm 13/03/2008 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi tới quý độc giả báo Bongda24h những thông tin mới nhất trong buổi sáng nay. Chúc quý vị một ngày làm việc hiệu quả!

* Mancini lại thay đổi quyết định

Sau khi có một cuộc nói chuyện khá lâu với chủ tịch Inter, Massimo Moratti, HLV Macini đã đưa ra tuyên bố chính thức rằng sẽ tiếp tục dẫn dắt Inter trong mùa bóng mới. Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì ông phát biểu cách đây một ngày, khi đó Mancini cho biết sẽ chia tay đội bóng chủ sân Meazza sau khi mùa giải năm nay kết thúc.


Mancini lại thay đổi quyết định

* HLV Chelsea phủ nhận tin đồn về Diego

Gần đây đã có rất nhiều tin đồn cho rằng HLV Avram Grant đang rất muốn có được chữ ký của tiền vệ người Brazil, Diego, hiện đang khoác áo CLB Wender Bremen của Đức nhằm thay thế cầu thủ Frank Lampard ở tuyến giữa của The Blues. Tuy nhiên, chiến lược gia người Israel đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này, và cho đây là những điều thất thiệt. "Tôi dám khẳng định là Chelsea chưa bao giờ có ý định chiêu mộ Diego. Mặc dù cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng không phải là mục tiêu của chúng tôi."

* Ronaldo vẫn tự tin sẽ trở lại

Sau khi trải qua ca phẫu thuật ở Paris, tiền đạo người Brazil, Ronaldo đã phát biểu rằng, anh sẽ làm hết sức để có thể quay trở lại sân cỏ và tiếp tục thi đấu. "Mặc dù nói ra điều này bây giờ là quá sớm, nhưng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc trở lại." Ronaldo nói. "Tôi đã cảm thấy tốt hơn và không còn cảm thấy đau nữa. Hiện tại tôi đã có thể đi lại được và sẽ chuẩn bị cho những bài tập hồi phục thật nhanh." Cuối tuần này, AC Milan của anh sẽ có trận đối đầu với đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, các cầu thủ AS Roma. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn trong nhiệm vụ lọt vào nhóm những đội được tham dự Champions League mùa giải sau.

* Ramos không thất vọng về "loạt cân não"

Mặc dù rất muốn tiếp tục thành công ở đấu trường cúp UEFA với đội bóng thành London, Tottenham Hostpur. Nhưng HLV Ramos (trước đó đã thành công với Sevilla ở hai mùa giải liên tiếp 2005/06 - 2006/07) đã không thể đi tiếp sau khi để thua PSV Eindhoven sau loạt đá Penalty đầy may rủi. Dù sao, HLV này vẫn không hề tỏ ra thất vọng, thậm chí ông còn lên tiếng động viên các cầu thủ của mình sau khi trận đấu kết thúc. "Tất cả mọi người đều rất buồn khi bị loại, nhưng đối với tôi, các cầu thủ thực hiện những loạt đá Penalty đều là những cầu thủ rất dũng cảm." Ramos nói. "Chúng tôi không hề thất vọng sau trận đấu này. Trước đó chúng tôi đã đặt mục tiêu là thắng, và chúng tôi đã thắng. Còn những loạt Penalty chỉ là trò may rủi."


Ronaldo vẫn muốn tiếp tục thi đấu sau khi phải chịu rất nhiều chấn thương nặng

* Mourinho không hề liên hệ với Inter

Cựu HLV trưởng của Chelsea đang được cho là mục tiêu hàng đầu của CLB Inter Milan, đội bóng mới bị loại khỏi Champions League bởi Liverpool. Nhưng theo người đại diện của chiến lược gia người Bồ Đào Nha thì chưa hề có bất cứ một tín hiệu nào từ phía đội bóng nước Ý đối với thân chủ của ông. 

* 'Arsenal vẫn sẽ tiếp tục tiết kiệm'

Đó là những lời phát biểu của HLV Arsene Wenger, sau khi được hỏi về việc chi tiêu trong mùa hè sắp tới. Ông cho rằng không cần thiết phải chi quá nhiều tiền để cải thiện đội bóng. Với những gì có trong tay hiện nay, ông hoàn toàn có khả năng đoạt mọi danh hiệu trong mùa bóng mới. Nhiều người cho rằng, đó là một sự mạo hiểm đối với tương lai của đội bóng. Nhưng HLV người Pháp đã cho biết, hơn ai hết, ông chính là người biết rõ Arsenal đang phát triển ra sao.

* Buffon sẽ gắn bó với Juve vì Champions League

Thủ môn đang khoác áo "Bà đầm già" thành Turin rất vui mừng với việc anh sẽ tiếp tục chơi bóng cho CLB này đến năm 2013, và rất muốn cùng với các đồng đội mang về sân Del Alpi chiếc cúp vô địch châu Âu danh giá. "Tôi đã cùng Juve nâng cao chiếc cúp vô địch Serie A, và giờ đây, tôi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này để một lần vô địch Champions League với họ." Thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Parma cho biết. "Tôi đã gần đạt được ước mơ vào năm 2003, nhưng khi đó Juve đã bị đánh bại bởi AC Milan trên sân Old Trafford. Chính vì thế tôi quyết giành bằng được chiếc cúp này trước khi ra đi."

* Henry muốn được chơi như lúc ở Arsenal

Tờ báo thể thao nổi tiếng Marca của Tây Ban Nha đã đăng bài viết rằng Henry đang cảm thấy không hài lòng sau khi bị thay ra giữa chừng trong trận Barca thua Villarreal ngay tại Nou Camp cuối tuần qua. Ngoài ra, tiền đạo người Pháp cũng cảm thấy không thể hợp được với lối đá với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 mà HLV Rijkaard yêu thích. Lối đá mà cầu thủ này có thể phát huy được hết khả năng của mình, đó là sơ đồ 4-4-2. Giống như hồi còn chơi cho Arsenal. Khi đó anh được hỗ trợ bởi một tiền đạo thứ 2 như Bergkamp hay Van Persie. Và Henry cũng muốn được chơi như vậy ở Barca, nơi mà anh có thể sát cánh với Eto'o trên hàng công, và nhận được sự hỗ trợ của 4 tiền vệ tuyến giữa.


Buffon muốn có Champions League trong màu áo Juve

* Southgate không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Sau khi bị loại đầy bất ngờ ở cúp FA trước CLB hạng dưới, Cardiff City, đoàn quân của HLV Gareth Southgate quay trở lại giải ngoại hạng với mục tiêu lọt vào nhóm những đội bóng được dự cúp châu Âu mùa giải năm sau. Sau khi dẫn trước đội chủ nhà Aston Villa đến phút thứ 73 của trận đấu, Middlesbough đã phải chịu một quả phạt đền và Barry đã đem về cho Aston Villa một điểm quý giá sau khi hạ gục thủ môn Schwarzer trên chấm 11m. Phát biểu sau trận đấu, HLV Southgate tỏ ra rất bực tức với quyết định của trọng tài trong pha bóng đó, ông cho rằng cầu thủ của ông không hề có lỗi và trọng tài đã hoàn toàn sai lầm. "Tôi hoàn toàn thất vọng với cách xử lý của trọng tài Bennett trong tình huống đó."

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Xem thêm
top-arrow
X