Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 12/6)

Thứ Sáu 12/06/2009 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Beckham tính nước trở lại Anh

Theo tin mới nhất từ tiền vệ điển trai người Anh, cầu thủ này đang dự định sẽ trở về thi đấu ở giải Ngoại hạng vào mùa bóng mới. Sau khi chia tay AC Milan với bản hợp đồng cho mượn từ La Galaxy, có vẻ như Beckham đã không còn muốn tiếp tục chơi bóng ở môi trường không thật sự đỉnh cao như ở giải Nhà nghề Mỹ. Cựu tiền vệ của Manchester United cũng đã nói chuyện với HLV Fabio Capello về điều này và anh nhận được sự tán thành rất lớn của chiến lược gia người Ý. Tottenham và Chelsea đang là hai đích đến của Beckham trong mùa Hè năm nay.

Beckham đang dự định về nước

Kaka ủng hộ Reak ký hợp đồng với Ronaldo

Mặc dù nếu Cristiano Ronaldo về với Real, số tiền chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ vượt qua 62 triệu bảng của Kaka trước đó và lập nên một kỷ lục mới, nhưng Kaka cho biết, anh rất vui nếu được thi đấu cùng Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Không chỉ có vậy, việc hai ngôi sao lớn nhất trong thế giới bóng đá cùng có mặt trong một đội bóng không khiến Kaka bận lòng. Cựu cầu thủ của AC Milan cho biết anh đến để cống hiến cho Real và hài lòng khi đội bóng có được lực lượng mạnh nhất.

AC không bán Pirlo và Pato

Đó là tuyên bố của HLV Lenonardo bên phía AC Milan. Hiện đang có rất nhiều tin đồn về việc Chelsea dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, cựu HLV trưởng của AC Milan, rất muốn có được sự phục vụ của Pato và Pirlo. Tuy nhiên, với vai trò rất quan trọng và chắc chắn là không kém phần khó khăn ở băng ghế chỉ đạo, HLV Leonardo đã quyết định giữ bằng được những cầu thủ xuất sắc nhất ở lại với đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn nghi ngờ về khả năng đảm bảo chắc chắn những cái tên này sẽ gắn bó với AC Milan trong thời gian tới. Đặc biệt là trước sự "ve vãn" của Chelsea.

Bayern muốn có Bosingwa

Trong khi Chelsea đang thể hiện sự quan tâm đến các cầu thủ của những đội bóng khác thì họ cũng đang đứng trên nguy cơ bị mất cầu thủ. Bayern Munich là đội bóng gần nhất đưa ra lời mời đối với hậu vệ Bosingwa của Chelsea. Đích thân chủ tịch Uli Hoeness đã xác nhận điều này và muốn cầu thủ người Bồ Đào Nha về với đội bóng xứ Bavaria trong mùa Hè năm nay. Hiện Bosingwa cũng như Chelsea chưa hề có bất cứ một phản ứng nào về việc này.

Bosingwa vào tầm ngắm của Bayern

Barca không trả Ribery quá 40 triệu Euro

Ban lãnh đạo Barcelona đã tuyên bố như vậy. Đối với họ, Ribery chỉ đáng giá 40 triệu Euro. Tuy nhiên, thông tin này không làm phía Bayern lo lắng, vì họ cũng không quan trọng trong vấn đề này, hơn nữa, Ribery cho biết, nếu phải ra đi anh sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid mà thôi. Ở một thông tin khác, Manchester United cho biết nếu bán xong Ronaldo cho Real, họ sẽ mua lại Ribery bằng bất cứ giá nào.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X