Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 12/5)

Thứ Hai 12/05/2008 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Avram Grant chúc mừng Sir Alex Ferguson, Guardiola ca ngợi Frank Rijkaard, Chelsea có sự phục vụ của Bosingwa,... là những tin chính trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h sáng nay. Chúc quý độc giả một tuần làm việc hiệu quả!



Sir Alex xứng đáng được tôn vinh


Avram Grant chúc mừng Ferguson

HLV trưởng của Chelsea là một trong những nhân vật đầu tiên gửi tin nhắn chúc mừng Sir Alex Ferguson sau khi chiến lược gia người Scotland đưa các cầu thủ Manchester United lên ngôi lần thứ 17 ở giải bóng đá Anh. Chiến lược gia người Israel cho biết, ông muốn chúc mừng tới người đồng nhiệm ở Manchester và cho rằng MU đã có một mùa giải rất ấn tượng. Thêm vào đó, Avram Grant còn cho biết, những gì mà HLV Ferguson đạt được cho đến thời điểm này khiến Sir Alex trở thành một HLV vĩ đại. Avram Grant cũng nói rằng, ông rất kính trọng cũng như hâm mộ tài năng của Alex Ferguson. Nhưng cũng muốn gửi đến HLV này rằng Chelsea sẽ không để MU có được niềm vui trong trận đấu chung kết Champions League sắp tới.

Các cầu thủ AC Milan xin lỗi khán giả

Sau trận thua đau đớn trên sân nhà của Napoli đêm qua, các cầu thủ ở hàng phòng ngự của AC Milan đã lên tiếng xin lỗi các khán giả trung thành của đội bóng. Borena và Kaladze thừa nhận, đội bóng đến từ thành phố Milan tráng lệ đã chơi một trận quá tồi, và không thể nào vượt qua được đội bóng được coi là "sát đại gia" ở mùa giải năm nay. Trước AC Milan, Napoli đã từng đánh bại cả Inter và Juve.

De Rossi tin vào "ngôi vua"

Sau khi có được chiến thắng trước Atalanta và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan xuống còn một điểm, tiền vệ De Rossi đã lên tiếng khẳng định, anh và các đồng đội hoàn toàn xứng đáng lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Mặc dù không có được quyền tự quyết khi Serie A chỉ còn một vòng đấu nữa, nhưng các cầu thủ AS Roma vẫn rất phấn chấn và khẳng định sẽ giành thắng lợi sau đó nhìn Inter sảy chân khi làm khách trên sân của Parma.



Guardiola trong màu áo Barca trước đây


Guardiola ca ngợi Frank Rijkaard

HLV mới được chỉ định sẽ thay thế Rijkaard ở băng ghế huấn luyện của Barca, Josep Guardiola đã lên tiếng thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với chiến lược gia người Hà Lan. Theo cựu tiền vệ của CLB xứ Catalan, những gì Rijkaard đã làm được trong thời gian dẫn dắt Barca là một sự thành công mà rất nhiều HLV mơ ước. Hiện nay, Guardiola đang có những buổi nói chuyện với giám đốc thể thao Txiki Beguiristain để bàn bạc về những sự thay đổi trong đội hình của đội chủ sân Nou Camp trong mùa bóng mới.

Terry: "Tôi sẽ trở lại ở trận chung kết Champions League"

Mặc dù gặp phải chấn thương khuỷu tay trong trận đấu với Bolton tối qua, nhưng John Terry cho biết, chắc chắn anh sẽ kịp bình phục để cùng các đồng đội so tài với Chelsea trong trận chung kết Champions League với MU sắp diễn ra. Ngay sau khi chấn thương ở phút thứ 9 của trận đấu cuối cùng trong mùa giải, Terry được đưa đến bệnh viên Westminster của Chelsea, nhưng trung vệ đội trưởng của The Blues đã kịp trở lại sân Stamford Bridge để theo dõi tiếp hiệp hai. Terry cũng cho biết anh không gặp phải một chấn thương quá nghiêm trọng, vì không có chỗ xương nào bị gãy và sẽ không có gì cản trở anh đến Moscow vào 21/5 tới.

Blanc tự hào với các cầu thủ Bordeaux

HLV Laurent Blan của CLB Girondins Bordeaux đã lên tiếng ngợi khen các học trò, sau khi họ có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0 trước CLB Sochaux hôm thứ 7 vừa qua. Với chiến thắng này, đội bóng xứ rượu vang nổi tiếng tiếp tục gây sức ép lên những nhà ĐKVĐ Lyon. Tất cả những gì đội bóng của cựu trung vệ đã từng chơi cho Manchester United là đánh bại Lens ở trận đấu cuối, và... cầu nguyện cho Lyon gục ngã dưới chân của Auxerre.


Bosingwa sẽ có mặt trong màu áo Chelsea ở mùa giải tới


Chelsea có Bosingwa

Sau một thời gian đàm phán, CLB Chelsea đã có được cái gật đầu từ phía đội bóng Bồ Đào Nha, Porto. Họ đã chấp nhận để ngôi sao của mình đến với sân Stamford Bridge với cái giá 20,5 triệu Euro. Như vậy là sau khi thua ở cuộc đua giành chức vô địch giải ngoại hạng, đội bóng thành London đã chiến thắng trước MU trong cuộc đua có được chữ ký của tài năng người Bồ Đào Nha.

"Carling cúp đã ảnh hưởng đến Tottenham"

Đó là lời phát biểu của HLV Juande Ramos sau khi trận đấu giữa Tottenham và Liverpool kết thúc. Theo ông những màn trình diễn không thật sự thuyết phục của các học trò là do họ đã giành được cúp liên đoàn Anh quá sớm. Ramos cũng cho biết, Tottenham đã không còn chơi bóng giống như cái cách mà họ đánh bại Chelsea trong trận chung kết để đăng quang cách đây không lâu. Mặc dù thất bại trong trận đấu với Liverpool, nhưng các cầu thủ cùng ban huấn luyện Tottenham vẫn cầm chiếc cúp liên đoàn chạy vòng quanh sân White Hart Lane trong những tiếng reo hò của các CĐV nơi đây.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X