Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 12/3)

Thứ Năm 12/03/2009 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyến đến quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Barcelona muốn có Petr Cech

BLĐ CLB Barcelona rất muốn có được sự phục vụ của Petr Cech, nhưng khả năng họ chiêu mộ được thủ môn đang chơi cho CLB Chelsea này là rất thấp. Thông tin trên vừa được chính đại diện của cựu thủ môn CLB Sparta Prague là Pavel Zika tiết lộ. Phát biểu trên Pravo trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Pavel Zika cho biết: “Chúng tôi biết BLĐ Barcelona muốn đưa Petr Cech về Nou Camp, nhưng thân chủ tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống ở Chelsea và cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng này. Vợ chồng Petr Cech chuẩn bị có thêm đứa con thứ hai và họ không muốn rời London. Theo tôi, BLĐ Chelsea cũng không dễ dàng để một cầu thủ quan trọng như Petr Cech chuyến sang khoác áo Barca”.

Cech đang lọt vào tầm ngắm của Barcelona

Albiol nguyện gắn bó cùng Valencia

Mặc dù đã được cả Liverpool lẫn Arsenal liên hệ, nhưng hậu vệ Raul Albiol không muốn rời Valencia để chuyển sang chơi bóng ở Premier League, giải VĐQG hấp dẫn nhất hành tinh.Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Raul Albiol cho biết: “Vì Valencia là thành phố quê hương, tôi muốn được ở lại đây càng lâu càng tốt. Tôi hy vọng mình sẽ được khoác áo Valencia cho đến khi giải nghệ. Có thể BLĐ Los che sẽ bán một số cầu thủ vào mùa Hè này để giải quyết khó khăn về tài chính. BLĐ CLB có quyền đưa ra những quyết định và tôi không loại trừ khả năng mình cũng có tên trong danh sách những cầu thủ sắp bị thanh lý. Dù chưa biết chắc chắn về tương lai, nhưng từ nay cho đến ngày 30/6, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giúp CLB giành được những kết quả thuận lợi"..

Lennon lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Các CĐV Tottenham đang rất lo ngại khả năng đội bóng của họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh Aaron Lennon trong mùa giải tới khi Liverpool tỏ rất quan tâm đến cầu thủ này. Rafa Benitez đã “khoái” Aaron Lennon từ lâu và ông càng tỏ ra “ kết” tiền vệ Spurs sau khi chứng kiến anh tra tấn hàng phòng ngự Man United trong trận chung kết Carling Cup với những pha đi bóng rất khó chịu của mình. Tuy nhiên, sẽ rất khó để The Kop đạt được mục đích của mình bởi hợp đồng hiện tại của Lennon còn thời hạn đến tận năm 2012 và điều quan trọng là Redknapp không hề muốn cầu thủ này rời White Hart Lane.

Chấn thương của Beckham không nghiêm trọng

Theo tiết lộ của tiền vệ David Beckham, chấn thương mắt cá mà anh dính phải trong buổi tập mới đây không thực sự nghiêm trọng.Phát biểu trên ESPN trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ thuộc biên chế CLB LA Galaxy đang chơi cho AC Milan theo dạng hợp đồng cho mượn này cho biết: “Tôi bị chấn thương trong buổi tập diễn ra vào ngày hôm qua, nhưng bây giờ chỗ sưng ở mắt cá đã xẹp đi rất nhiều, thậm chí sáng nay tôi còn có thể chạy bộ trên cát. Mặc dù vẫn chưa thể tập luyện trong một hoặc hai hôm tới, song nhiều khả năng tôi sẽ kịp bình phục để ra sân vào cuối tuần này”.

Robinho đã bình phục chấn thương

Theo những thông tin mới nhất từ City of Manchester, ngôi sao người Brazil Robinho đã bình phục chấn thương hoàn toàn và có thể ra sân trong trận đấu với Aalborg thứ Năm tới. “Robinho trở lại tập luyện từ tuần trước và anh ấy đã sẵn sàng cho trận đấu tới đây”, HLV Mark Hughes cho biết. “Đây là sự trở lại rất cần thiết với Citizens vào lúc này. Muốn thành công ở đấu trường Châu Âu, bạn cần phải có những cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện trận đấu và Robinho chính là một người như vậy”.

Không có đội bóng nào muốn gặp Chelsea

Sau khi vượt qua Juventus để giành quyền đi tiếp tại Champions League, tiền vệ Frank Lampard tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố không có đội bóng nào muốn đụng độ Chelsea vào thời điểm hiện tại.“Có lẽ không đội bóng nào muốn gặp Chelsea sau những gì chúng tôi đã thể hiện trong 2 trận đấu với Juve”, Frank Lampard tự tin tuyên bố trên Daily Mail. “Chúng tôi đang có phong độ rất tốt, không những vậy giờ đây The Blues đang là một tập thể đoàn kết và thống nhất. Lúc này, Chelsea có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa "Bầy Sói" Wolves và "Bầy Ong" Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Xem thêm
top-arrow
X