Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 12/12)

Thứ Sáu 12/12/2008 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)  - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Arsenal còn nguyên cơ hội


Silvestre trong màu áo Arsenal

Hậu vệ Mikael Silvestre khẳng định Arsenal vẫn đang tiến bộ và còn nguyên hi vọng vô địch mùa giải năm nay ở cả hai mặt trận Premier League và Champions League.Trong phát biểu mới đây trước báo giới hậu vệ Mikael Silvestre tự tin tuyên bố: “Premier League là một cuộc chiến đường trường vì vậy không có gì phải lo lắng khi bạn kém đội đầu bảng 8 điểm khi mùa giải mới qua 16 vòng đấu. Arsenal hoàn toàn có thể bắt kịp Liverpool nếu chơi tốt ở những trận tới. Còn ở Champions League mọi chuyện đang bị giới truyền thông phóng đại lên sau trận thua trên đất Bồ Đào Nha. Chúng tôi vẫn lọt vào vòng đấu loại trực tiếp, vị trí thứ 2 sau Porto không phải là một thảm họa, mọi việc đang trong vòng kiểm soát và Arsenal còn nguyên khả năng giành được chức vô địch Premier League và Champions League mùa giải này.”


Chelsea phủ nhận thông tin Alex muốn ra đi

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Sun vào ngày hôm qua, trung vệ Alex mới đây đã nói thẳng với BLĐ Chelsea rằng, anh muốn được chuyển sang một CLB khác vào tháng Giêng. Mặc dù Alex rất ít khi được HLV Felipe Scolari cho ra sân, nhưng theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của The Blues thì không có chuyện cầu thủ người Brazil muốn rời Stamford Bridge: “Chúng tôi muốn thông báo cho mọi người biết rằng, chưa có cầu thủ Chelsea nào đến gặp BLĐ CLB để xin được chuyển đi. Chúng tôi sẽ quyết định tương lai của các cầu thủ dựa vào tầm quan trọng của họ đối với CLB”.

Milan sẽ chiến đấu vì Scudetto

Hậu vệ Milan Marek Jankulovski tin rằng Rossoneri sẽ chiến đấu vì Scudetto trong bất cứ hoàn cảnh nào.Cầu thủ này cũng cho rằng dù kết quả của trận đấu tới với Juventus là thế nào đi chăng nữa, đội bóng của anh vẫn sẽ chiến đấu hết sức mình để giành được Scudetto ở cuối mùa bóng. “ Mặc dù đến cuối năm nay, chúng tôi có thể kém đội đầu bảng 9 điểm hoặc nhiều nữa nhưng AC Milan không bao giờ bỏ cuộc. Juve đang có một đội hình trội hơn, chính vì thế cuộc đấu giữa 2 đội sẽ rất khó khăn. Milan sẵn sàng chơi đến con bài cuối cùng”.

O'Neill lên tiếng ca ngợi Laursen

HLV của Aston Villa, Martin O'Neill tin rằng những gì trung vệ Martin Laursen đem lại cho CLB là không thể đong đếm được bằng tiền. Dù mới chỉ mang băng đội trưởng trong mùa giải năm nay nhưng trung vệ người Đan Mạch đã khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình lên toàn đội bóng. “Những điều mà Laursen đang làm không thể đo đếm được bằng tiền”, HLV Martin O'Neill nhấn mạnh. “Nó tương tự với những gì Terry đang làm ở Chelsea vậy. Tôi tin rằng sự thành công của Aston Villa trong mùa giải năm nay phụ thuộc rất nhiều vào anh ấy”.

Sevilla là đối thủ đáng ngại

Hậu vệ Ángel López của Villarreal cho rằng Sevilla sẽ chơi tích cực trong trong trận đấu giữa 2 đội vào Chủ nhật này, nhưng Tầu Ngầm Vàng cũng đang tràn đầy tự tin.Anh nói: “Chơi trên Sevilla là một điều rất khó khăn, nhưng chúng tôi hi vọng sẽ lấy trọn 3 điểm. Chúng tôi phải khởi đầu tốt ngay từ đầu trận đấu và phải luôn biết rằng đối thủ cũng coi trọng chiến thắng không kém. Hai trận gần đây, chúng tôi hơi chệch choạc, nhưng hi vọng rằng chiến thắng sẽ đến vì toàn đội rất quyết tâm và tràn đầy tự tin”.

Javier Lozano làm HLV đội trẻ của Real

Tờ AS đưa tin đội bóng thủ đô đã chỉ định Javier Lozano- 48 tuổi, làm tân HLV cho đội trẻ. Ông này đến Real vào năm 2007 và đóng vai trò liên lạc giữa các cầu thủ và ban lãnh đạo. Trước khi làm việc cho Los Blancos, ông đã là thành phần BHL đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2002, sau đó đã kinh qua nhiều chức vụ khác nhau trong sự nghiệp bóng đá.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X