Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 11/9)

Thứ Năm 11/09/2008 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Walcott phải thi đấu với... giày rách, Carragher chỉ trích những ông chủ của Liverpool, Queiroz thất vọng với thất bại của đội nhà, là những tin chính trong bản tin sáng nay.

Walcott phải thi đấu với... giày rách


Walcott (áo trắng) đã phải thi đấu suốt trận gặp Croatia với một bên giày bị rách

Phát biểu sau trận đấu với Croatia, tiền đạo trẻ người Anh, Theo Walcott cho biết, anh đã phải thi đấu với chiếc giày bên phải bị rách. Mặc dù biết là bên giày có vấn đề, nhưng cầu thủ của Arsenal vẫn không muốn thay đổi vì muốn giữ lại sự may mắn sau khi ghi bàn mở tỷ số của trận đấu. Walcott cho biết bàn thắng thứ 3 của anh được ghi bằng chân trái là do khi đó chiếc giày bên phải đã quá tơi tả. Cú Hat-trick của Walcott chính là lần đầu tiên một cầu thủ Anh ghi được ba bàn thắng vào lưới đối phương, tính từ thời điểm Owen làm được điều đó khi ĐT Anh gặp ĐT Đức năm 2001.

Carragher chỉ trích những ông chủ của Liverpool

Đội phó của Liverpool đã đưa ra những lời nhận xét không hay về hai ông chủ người Mỹ của CLB. Anh cho rằng Tom Hicks và George Gillett chỉ đến Liverpool để biến đội bóng này thành công cụ kiếm tiền chứ không hề có ý gì khác. Carragher cũng cho biết, anh rất phẫn nộ trước việc họ không giữ lời hứa là không để đội bóng phải chịu cảnh nợ nần. Giờ đây, mỗi năm đội chủ sân Anfield phải trả số tiền lãi lên đến 30 triệu bảng thay cho hai người đàn ông mang quốc tịch Mỹ.

Mike Ashley muốn có HLV mới ngay lập tức

Chủ tịch CLB Newcastle, Mike Ashley đã nói với giám đốc kỹ thuật Dennis Wise rằng, ông muốn có HLV mới ngay trong thứ 6 này. Sau khi sa thải Kevin Keegan, ban lãnh đạo "chích chòe" đã phải chịu những lời chỉ trích từ phía các CĐV và các các cầu thủ chủ chốt của đội bóng. Hiện nay, họ đang tìm cách xoa dịu dư luận bằng việc đưa về một cái tên uy tín. Hai cái tên cho chiếc ghế trống mà Kegan để lại hiện nay là Dick Advocaat và Guus Hiddink.

Maccarone gắn bó tương lai với Siena


Maccarone tiếp tục gắn bó tương lai với Siena

Hôm nay, Massimo Maccarone đã quyết định ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2012 với CLB Siena. Cầu thủ 29 tuổi này đã từng thi đấu cho CLB Middlesbrough, nhưng đã không thể hiện được khả năng của mình trong thời gian ở nước Anh. Sau khi quyết định chuyển về chơi cho Siena, tiền đạo người Ý đã nhận được rất nhiều những tình cảm từ phía người hâm mộ đội bóng này, và đến nay anh đã quyết định tiếp tục gắn bó tương lai với HLV Marco Giampaolo và các đồng đội.

Queiroz thất vọng với thất bại của đội nhà

HLV trưởng Carlos Queiroz của Bồ Đào Nha đã không giấu được vẻ thất vọng sau khi các học trò phải chịu một trận thua đầy bất ngờ trước các cầu thủ Đan Mạch. Mặc dù là những người dẫn trước đến phút thứ 88 của trận đấu. Nhưng chỉ với "hai phút điên rồ", các cầu thủ đến từ xứ sở của những câu chuyện cổ tích đã "cướp trắng" 3 điểm trong tay "đội bóng bã tràu". Có thể nói người trợ lí cũ của Alex Ferguson ở MU chắc chắn sẽ phải rất lâu mới nuối trôi được thất bại này.

Tabarez: "Chúng tôi đã chơi tồi"

HLV Oscar Washington Tabarez của ĐT Uruguay đã phát biểu như vậy sau trận hòa không bàn thắng với các cầu thủ Ecuador ngay trên sân nhà đêm qua. Mặc dù là những người chiếm ưu thế trong suốt trận đấu, nhưng sự yếu kém trên hàng công đã khiến các cầu thủ chủ nhà không tài nào có bàn thắng trước Ecuador. Dù sao, Tabarez cũng dành những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của các học trò, đặc biệt là Sebastian Eguren.

Zola đồng ý dẫn dắt West Ham


Zola đã nhận lời về dẫn dắt The Hammers

Sau những nỗ lực đàm phán của ban lãnh đạo West Ham United, cựu tiền đạo Gianfranco Zola của Chelsea đã nhận lời về dẫn dắt The Hammers. Hai bên đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để cùng nhau ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với cái giá 4,5 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, hôm nay ban lãnh đạo đội chủ sân Upton Park sẽ cho ra mắt các CĐV "người dẫn đường" mới của CLB. Nếu thành công, đây sẽ là lần đầu tiên West Ham có một HLV người nước ngoài.


  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X