Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 11/6)

Thứ Năm 11/06/2009 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Redknapp dự định bán một loạt cầu thủ

Chính xác là 14 cái tên trong đội hình Tottenham sẽ được ghi danh trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. HLV Harry Redknapp cho biết, ông muốn thanh lọc đội hình vốn đã quá thừa thãi từ thời Juande Ramos và xây dựng một Tottenham hoàn toàn mới. Theo đó, những cái tên như David Bentley, Roman Pavlyuchenko và cả Darren Bent cũng sẽ có khả năng ra đi. Không chỉ có vậy, nhưng cầu thủ còn lại như Gareth Bale, Didier Zokora, Giovani Dos Santos, Ricardo Rocha, Kevin-Prince Boateng, Gilberto, Jermaine Jenas, Tom Huddlestone, Jamie O'Hara, Chris Gunter và Pascal Chimbonda cũng nằm trong danh sách đem bán của đội chủ sân White Hart Lane.

Những cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi của Tottenham
trong mùa Hè năm nay

Ibrahimovic không đến Barca

Hôm thứ 4 vừa qua đã có một số thông tin cho rằng, Barcelona và Inter Milan đã đạt được thỏa thuận về việc Ibrahimovic sẽ đến chơi bóng cho đội chủ sân Nou Camp, bù lại họ sẽ trả cho Inter 10 triệu Euro, cộng thêm sự phục vụ của Samuel Eto'o. Tuy nhiên, hôm nay những nhà vô địch Serie A đã bác bỏ thông tin này. Họ cho biết chưa hề có bất cứ một sự giao ước nào giữa hai CLB, và Ibrahimovic cũng không hề có tên trong danh sách chuyển nhượng của họ.

Adriano lại "ngựa quen đường cũ"

Dường như không bỏ được thói quen làm mất lòng người khác, mặc dù đã đầu quân cho đội bóng mới và hứa sẽ sống tốt hơn, nhưng Adriano tiếp tục vắng mặt trong buổi tập của Flamengo sau khi uống rượu vào đêm hôm trước. Tuy nhiên, có vẻ như ban lãnh đạo CLB này sẵn sàng bỏ qua sai lầm của tiền đạo người Brazil, khi mà anh đang có phong độ khá tốt trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia kể từ khi bắt đầu chơi bóng cho đội bóng này. Mặc dù vậy, họ cũng muốn Adriano giảm cân để tiếp tục chơi tốt hơn trong thời gian tới. Hiện nay "hoàng đế" đã nặng tới 105 kg.

Kaka sẽ nghỉ hưu trong màu áo Real

Đó là dự đoán của Arrigo Sacchi, cựu giám đốc thể thao và HLV của Real Madrid. Theo ông, bản hợp đồng của đội bóng chủ sân Bernabeu và Kaka là một điều tuyệt vời đối với CLB này. Sacchi cho rằng, với những điều kiện tuyệt vời ở Real Madrid, Kaka sẽ thi đấu cho đội bóng này đến khi chia tay sự nghiệp thi đấu. Sacchi cũng cho biết với một cầu thủ như Kaka, cái giá 67,2 triệu Euro là hoàn toàn thỏa đáng. Với trình độ của Kaka thì cái giá này chính xác đến từng đồng xu nhỏ một.

Capello đang rất tự tin vào tinh thần của các học trò

Capello tự tin sau khi ĐT Anh thắng trận

Sau khi ĐT Anh đánh bại Andorra với tỷ số 6-0 đêm qua, HLV Fabio Capello cho biết, các học trò của ông đã chơi một trận đấu rất tốt và nếu tiếp tục giữ được tinh thần thi đấu thoải mái như vậy, chắc chắn ĐT Anh sẽ có mặt ở vòng chung kết World Cup sẽ diễn ra tại Nam Phi vào năm sau. Tất nhiên, ở đó sức mạnh của ĐT Anh cũng giúp họ đánh bại những đối thủ tiếp theo. Như vậy là các cầu thủ Anh đã có trận thắng thứ 7 liên tiếp ở vòng loại World Cup 2010 dưới thời HLV Capello và đây là một sự chuẩn bị tâm lý rất tốt trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X