Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 11/2)

Thứ Năm 11/02/2010 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bây giờ, tất cả mọi người, gồm cả những fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn Thể thao Vua trên khắp đất nước hình chữ S đang hối hả chuẩn bị cho một cái Tết ấm cúng bên gia đình. Nhưng hãy dành chút ít thời gian để dõi theo những tin tức mới nhất từ làng bóng đá thế giới.

* Mourinho hài lòng về trận hoà với Parma

 

Đêm qua, trong trận đá bù vòng 22, Inter chỉ có được 1 điểm trên sân của "ngựa ô" Parma và Jose Mourinho không mấy thất vọng về kết quả này. Ông cho biết: "Đó là một kết quả hợp lý. Trận đấu với Parma không dễ dàng gì nhất khi Inter mới mới thi đấu liên tiếp trước Fiorentina ở cúp QG Italia và Cagliari ở Serie A. Chúng tôi xứng đáng thắng trong hiệp 1 nhưng Parma có một thủ thành Mirante quá xuất sắc. Tôi không thể tức giận với các học trò nhưng chỉ hơi hài lòng thôi. Parma xứng đáng giành một điểm sau những gì đã thể hiện trên sân cỏ". Chỉ có được 1 điểm nhưng khoảng cách với tốp sau vẫn xa vời vợi (9 điểm so với đội xếp thứ 2 AS Roma) và Mourinho tự tin về Scudetto thứ 5 liên tiếp của Inter: "Cuộc đua đã gần đi đến hồi kết và chúng tôi đủ sức bảo vệ ngôi vị dẫn đầu vì tạo ra được lợi thế quá lớn so với Roma và AC Milan".

* Nani: "Tôi chưa bao giờ chơi tồi"

Thời gian gần đây, Nani là một trong những tiền vệ chơi hay nhất của MU (dù anh vừa mới bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Aston Villa diễn ra vào đêm qua) và phần nào xoá tan những lời chỉ trích nhằm vào anh. Kể từ khi Ronaldo chuyển tới Real, Sir Alex đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào Nani trong việc thay thế được CR7 ở MU nhưng phải đến bây giờ, Nani mới khiến ông thầy của mình hài lòng. Tuy nhiên với tiền vệ người Bồ Đào Nha, anh lúc nào cũng chơi tốt ở MU. Nani tâm sự: "Tôi nghĩ trong quá khứ, mình cũng đã chơi tốt nhưng thông thường mọi người chỉ hay nhớ đến những điều tồi tệ còn những khoảng khắc tốt đẹp dễ bị lãng quên. Tôi đã đóng góp cho MU nhiều hơn mọi người nghĩ. Tôi đã ở đây 2 năm và giành 2 chức vô địch. Trong quá khứ, tôi đã từng ghi nhiều bàn thắng và thi đấu tốt nhiều trận hơn bây giờ. Hồi đầu mùa giải, tôi chơi không tốt do dính chấn thương nhưng nay mọi thứ đã khác. Tôi luôn luyện tập chăm chỉ hàng ngày để chờ đợi cơ hội của mình". Cũng theo Nani, Cristiano Ronaldo là người bạn tốt của anh và luôn gọi điện thoại, nhắn tin hỏi han tình hình dù Ronaldo đã chuyển tới Real Madrid.

* CSKA Moscow muốn có Balotelli



Theo những tin tức từ Italia, đội bóng nước Nga, CSKA Moscow đang chuẩn bị gửi đến Inter Milan lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho tiền đạo trẻ đầy tài năng, Mario Balotelli. CSKA hy vọng số tiền lớn 20 triệu là đủ để thuyết phục Inter chấp nhận bán đi Balotelli, tiền đạo vừa mới đem về 1 điểm cho Inter ở trận đá bù với Parma. Tài năng của cầu thủ người Italia gốc Ghana là điều không cần phải bàn cãi nhưng có vẻ, cá tính và cái tôi cá nhân của anh không hợp với HLV Jose Mourinho, một người cũng có cá tính mạnh không kém. Hai người thường xuyên có những xích mích cả trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên chủ tịch Moratti rất muốn giữ Balotelli ở lại sân Giuseppe Meazza lâu dài. Vì thế, sẽ không phải dễ dàng cho bất cứ đội bóng nào muốn có Balotelli.

* Berbatov trông đợi cuộc đối đầu với AC Milan

 

Tiền vệ người Bungari đã 2 lần thất bại trong các trận chung kết Champions League (1 lần trong màu áo MU vào năm ngoái trước Barcelona và lần trước là trong màu áo Leverkusen trong trận chung kết vào năm 2001 với Real Madrid). Và Berbatov hy vọng sẽ lại cùng MU đi đến trận đấu cuối cùng trong mùa giải này nhưng "Quỷ đỏ" sẽ phải vượt qua không ít những đội bóng mạnh mà đầu tiên sẽ là AC Milan. Chân sút này bày tỏ: "Tôi đã từng đối đầu với vô số những CLB lớn trên thế giới nhưng chưa bao giờ gặp AC Milan. Đó sẽ là một trận đấu lớn. Vài người cho rằng AC Milan đang không có phong độ cao nhất nhưng tôi không nghĩ vậy. Champions League là giải đấu hoàn toàn khác và tôi biết họ sẽ chuẩn bị rất tốt cho trận đối đầu với MU. Tôi là một fan hâm mộ của AC Milan bởi Marco Van Basten (tiền đạo huyền thoại của Rossoneri) chính là thần tượng của tôi. Ông ấy là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới".

* Juventus nhảy vào cuộc đua giành giật Ribery

Sau một loạt những đội bóng lớn của châu Âu, đến lượt Juventus muốn có tiền vệ tổ chức người Pháp, Franck Ribery trong đội hình. Hiện tại, mâu thuẫn của Ribery với đội bóng chủ quản, Bayern Munich gần như không thể giải quyết và chắc chắn, "gã mặt sẹo" sẽ ra đi trong mùa hè tới. Cả phó chủ tịch Elkann và phó giám đốc điều hành của Juve, Roberto Bettega đều rất ngưỡng mộ tài năng của Ribery và muốn lôi anh về thành Turin. Nhưng bây giờ, quyết định hoàn toàn nằm trong tay Ribery bởi anh có quá nhiều sự lựa chọn.

* Sergio Aguero bắt đầu chán Atletico

Dù vẫn rất yêu quý đội bóng thành Madrid nhưng cậu "con rể của Diego Maradona" đã thừa nhận trên báo chí, anh chưa chắc đã tiếp tục gắn bó với Atletico, thậm chí có thể ra đi trong tương lai gần. Như vậy, thông tin này hẳn sẽ làm khong ít đội bóng ở Premier League quan tâm bởi từ lâu, MU và đặc biệt là Chelsea rất muốn có Aguero trong đội hình. The Blues từng sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ Aguero nhưng Atletico nhất quyết lắc đầu trong khi bản thân tiền đạo người Argentina cũng chưa muốn ra đi. Nhưng nay khi mà Atletico vẫn luôn "lận đận" ở La Liga thì Aguero đã dần dao động và nếu có một đội bóng tốt hơn như Chelsea đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, không loại trừ khả năng Aguero sẽ gật đầu.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X