Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 11/12)

Thứ Năm 11/12/2008 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Một số những trụ cột của Milan trở lại

Pirlo trong màu áo ĐT Italia

Với chấn thương mới nhất của  Gattuso, HLV Ancelotti đang phải đau đầu với bài toán ở hàng tiền vệ bị thiếu hụt trầm trọng trong thời gian qua. Nhưng giờ đây, ông có thể thở phào nhẹ nhõm với tin vui đến rất kịp thời này. Rất có thể Ambrosini sẽ thi đấu ở chính vị trí của Gattuso sau một vài tuần không thể thi đấu do chấn thương chân. Trong khi đó, Emerson đã hoàn toàn bình phục. Đặc biệt, ngòi nổ ở tuyến tiền vệ AC Milan, Andrea Pirlo sẽ xuất hiện trở lại sau hơn hai tháng ngồi ngoài do chấn thương cơ đùi và hứa hẹn là mối nguy hiểm thường trực trước khung thành Bianconeri với những đường chuyền sắc bén và gây đột biến từ trung tuyến của AC Milan.

Roma muốn giữ chân Cicinho

Bất chấp những tin đồn liên quan đến việc Cicinho sẽ rời khỏi AS Roma, đại diện của cầu thủ này vừa lên tiếng khẳng định BHL Giallorossi vẫn muốn tiếp tục có được sự phục vụ của hậu vệ người Brazil. Đầu mùa giải năm nay hàng loạt tờ báo đã cho đăng tải thông tin liên quan đến việc Cicinho sẽ sớm rời khỏi CLB thủ đô Italila sau những bất đồng với HLV Luciano Spalletti do không thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của chiến lược gia người Ý. Tuy nhiên trong cuộc trao đổi với forzaroma.info gần đây Ricardo Sarti, người đại diện của Cicinho, khẳng định không có chuyện thân chủ mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Rooney thất vọng với kết quả hòa

Mặc dù Manchester United đã đứng đầu bảng E sau kết quả hòa 2-2 ngay trên sân nhà trước Aalborg. Phát biểu trên kênh Sky Sports 2 sau trận đấu, Rooney cho biếti: “Chúng tôi hoàn toàn có thể chơi tốt hơn thế. Rõ ràng Aalborg đã mạnh lên nhiều so với lần gặp mặt gần đây nhất với M.U. Nhưng với đẳng cấp hiện tại lẽ ra chúng tôi phải giành được trọn vẹn 3 điểm. Đội bóng đã nhập cuộc không tốt và gần như trong suốt thời gian hiệp Một, chúng tôi bị cuốn vào lối chơi phản công của Aalborg. Sang hiệp Hai, tôi nghĩ M.U xứng đáng có được 3 điểm. Nhưng kết quả chỉ là một trận hòa”.

Materazzi phẫu thuật thành công

Hậu vệ Marco Materazzi của Inter Milan vừa trải qua cuộc phẫu thuật xương gò má thành công. Tuyển thủ Italia vừa trải qua một cuộc phẫu thuật để gắn lại xương gò má bị vỡ trong trận thất bại 1-2 của Inter Milan trước Werder Bremen tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League.Cuộc phẫu thuật được tổ chức tại bệnh viện San Matteo tại Pavia do chuyên gia ENT Marco Benazzo và nhà phẫu thuật Răng Hàm Mặt Silvestre Galioto đảm nhận đã thành công tốt đẹp trước sự theo dõi của bác sỹ đội bóng Franco Combi.

Elano muốn rời Manchester City

Tiền vệ tài năng Elano của CLB Manchester City vừa tiết lộ ý định rời CLB thành Manchester để đến với bến đỗ mới, AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Phát biểu trên Teleradiostereo, Nicolini cho biết: “Bốn ngày trước đây tôi đã nói chuyện với Elano và cậu ta hỏi tôi nghĩ gì về Lazio, tôi đã khuyên cậu ấy nếu quyết định chuyển đến Serie A thi đấu thì AS Roma là CLB thích hợp nhất và Elano cũng đồng ý với điều này. Theo ý kiến cá nhân tôi lối chơi của tiền vệ này sẽ phát huy được hết hiệu quả nếu thi đấu cho AS Roma.”. Hiện tại Elano đang phải nghỉ thi đấu để điều trị dứt điểm chấn thương háng. Các bác sĩ dự đoán anh sẽ phải rời xa sân cỏ đến cuối tháng 12 năm nay.

Benfica muốn mua đứt Reyes

CLB Bồ Đào Nha Benfica đã mở cuộc thương lượng với Atletico Madrid về việc mua đứt cầu thủ chạy cánh Antonio Reyes.Cựu tiền đạo của Arsenal được Atletico Madrid cho Benfica mượn mùa giải này nhằm cứu vãn sự nghiệp. Phong độ khá ấn tượng của Reyes đã khiến đội bóng hiện dẫn đầu BXH tại giải VĐQG Bồ Đào Nha muốn giữ chân anh theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Được biết, Benfica sẵn lòng chi 7 triệu bảng cho Atletico để có toàn quyền sở hữu Reyes.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X