Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 11/11)

Thứ Ba 11/11/2008 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng của chúng tôi. Chúc quý vị một ngày hạnh phúc và may mắn!

Lương "khủng" cho Mourinho


Mourinho sẽ là “triệu phú HLV” nếu về dẫn dắt Man City

Ban lãnh đạo Manchester City đã hứa sẵn sàng chi 15 triệu bảng 1 năm cho Mourinho, nếu nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đồng ý về dẫn dắt đội bóng này. Với những kết quả không như ý muốn trong thời gian qua, HLV Mark Hughes đang đứng trước nguy cơ mất việc, và những ông chủ giàu có người Ả Rập đã lựa chọn cựu HLV Chelsea cho vị trí "thuyền trưởng" ở Man City. Thật ra, họ đã có những cuộc gặp gỡ và trao đổi cách đây 5 tuần. Tuy nhiên, "người đặc biệt" vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

MU muốn Ronaldo chứng tỏ lòng trung thành

Ban lãnh đạo Manchester United muốn Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện sự trung thành với đội bóng bằng cách chơi hay hơn trong thời gian tới, đồng thời chấm dứt mọi liên lạc với Real Madrid, trước khi đưa lời đề nghị ra hạn hợp đồng cùng số tiền lương 120 nghìn bảng 1 tuần với cầu thủ này. Bên cạnh trường hợp của Ronaldo là Gary Neville. Thủ quân của "Quỷ đỏ" vẫn đang mong ngóng một lời mời trước khi bản hợp đồng cũ của anh với CLB hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

Wenger muốn các học trò học... Obama

Sau khi biết tin nước Mỹ có tân tổng thống Barack Obama, HLV Wenger đã nói với các học trò rằng, ông muốn họ học theo tinh thần của vị tổng thống da màu đầu tiên của Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ này. Theo "giáo sư", điều quan trọng trong cuộc sống là người ta thể hiện được khả năng của mình và tự tin với những gì mình đang sở hữu. Wenger muốn rằng những cầu thủ trẻ của Arsenal sẽ hiểu được điều đó và thể hiện cụ thể trong trận đấu với Wigan trong khuôn khổ League Cup sẽ diễn ra đêm nay.

Buffon tin Juve sẽ vô địch


Buffon tin vào cơ hội của đội nhà

Gianluigi Buffon tin rằng, anh và các đồng đội đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể giành chức vô địch Serie A năm nay. Mặc dù Buffon đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng "bà đầm già" thành Turin vẫn thi đấu rất ấn tượng và đang sở hữu 4 trận thắng liên tiếp ở Serie A trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, Juve sẽ không phải chờ lâu để lại được thấy Buffon xuất hiện trong khung gỗ của đội nhà, khi thủ môn này đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu với Genoa tới đây.

Scolari sẽ không có tiền tiêu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo quyết định của chủ tịch Abramovich, Chelsea sẽ hạn chế tối đa các khoản chi không cần thiết trong thời gian tới. Điều đó cũng có nghĩa là ông sẽ không chi bất cứ một đồng nào cho việc mua sắm cầu thủ vào tháng 1 tới đây. Thậm chí giám đốc điều hành Peter Kenyon của Chelsea còn cho biết, ban lãnh đạo đang có kế hoạch bán đi một số cầu thủ trong thời gian tới. Rõ ràng đây là một tin không vui đối với Scolari, khi mà ông đang rất muốn đưa về Stamford Bridge một tiền đạo nữa, sau khi không có được chữ ký của Robinho trong mùa hè vừa qua.

Mascherano đồng ý làm đội trưởng ĐT Argentina

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Argentina, Diego Maradona đã quyết định trao chiếc băng thủ quân cho Javier Mascherano. Tuy nhiên, ngay khi nhận được đề nghị này, tiền vệ đang khoác áo cho Liverpool đã từ chối với lý do chưa sẵn sàng với vai trò này. Mặc dù vậy, hôm qua anh đã đồng ý đảm nhận trách nhiệm nặng nề với ĐTQG và tin rằng Argentian sẽ chơi tốt dưới sự dẫn dắt của một thiên tài về bóng đá như "Cậu bé vàng" Maradona.

Ba cầu thủ chuẩn bị rời AS Roma


Các cầu thủ AS Roma đang thể hiện một phong độ tồi tệ

Theo tin từ tờ La Gazzetta dello Sports, có 3 cầu thủ của AS Roma sẽ chia tay đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Với phong độ nghèo nàn của đội bóng như hiện nay (hiện đang xếp thứ 17 ở Serie A), ban lãnh đạo đã quyết định bán đi một số cầu thủ để có kinh phí đưa về những ngôi sao lớn hơn, nhằm vực dậy thành tích yếu kém của CLB. Theo những thông tin chưa chính thức thì 3 cái tên sẽ phải ra đi nhiều khả năng là John Arne Riise, Jeremy Menez và Cicinho.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X