Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h ( sáng 1/10)

Thứ Tư 01/10/2008 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Scolari tỏ ra rất thận trọng trước Cluij trong trận đấu thứ hai tại vòng đấu bảng Champions Lague, cánh cừa trở lại với ĐT Tây Ban Nha cho Raul vẫn mở, trong khi Flamini bắt đầu ngán ngẩm với việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở Milan...


Scolari đánh giá cao Cluij
 

Cluij đang là một hiện tượng tại châu Âu

Với những sự bổ sung nhân sự hết sức hợp lý ở kỳ chuyển nhượng đồng thời thể hiện phong độ tuyệt vời kể từ khi mùa giải 2008/09 bắt đầu, Chelsea đang hướng tới một mùa bóng thành công. Công sức của Scolari hẳn là rất lớn trong thành tích đó của The Blues. Và mặc dù trước một đối thủ từng hạ đo ván AS Roma ngay trên sân khách cách đây 2 tuần, nhiều người tin rằng đội bóng Rumania không thể là vật cản trên con đường tiến tới vinh quang của đội bóng thành London.Tuy nhiên, chính chiến lược gia người Brazil đã khẳng định Chelsea sẽ phải trả giá đắt nếu coi thường đối thủ. Ông nói: “Tôi biết khá rõ về Cluj. Với 11 cầu thủ Bồ Đào Nha và những tài năng khác trong đội hình, họ xứng đáng được tôn trọng. Tôi luôn nói với các cầu thủ của mình rằng nếu các cậu ra sân không phải với tinh thần cao nhất, các cậu coi như thất bại khi chưa thi đấu”.


Figueroa chính thức chuyển sang Boca Juniors 
 
Chân sút của Genoa, Luciano Gabriel Figueroa đã chính thức chuyển đến chơi cho đội bóng quê nhà, Boca Juniors theo một hợp đồng cho mượn.Với bản hợp đồng mới này, Boca Juniors hy vọng Figueroa sẽ là sự thay thế xứng đáng cho chân sút chủ lực Martin Palermo đang phải điều trị chấn thương. Trong thời gian tại Genoa, cầu thủ này đã mất vị trí chính thức trên hàng công của đội bóng nước Ý về tay Olivera và Diego Milito. Do vậy, Figueroa sẽ cơ hội được thi đấu nhiều hơn khi chuyển về chơi cho đội bóng quê nhà.
 
Muratori nghỉ thi đấu 6 tuần

Một tin không vui vừa đến với người hâm mộ cũng như ban huấn luyện Monaco khi hậu vệ Vincent Muratori phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau một pha va chạm với tiền đạo Juan Pablo Pino trong buổi tập chiều hôm qua, Muratori không thể tiếp tục thi đấu và được các bác sỹ CLB kiểm tra ngay sau đó. Kết quả cuối cùng đưa ra là Muratori đã bị một chấn thương nặng ở vùng mặt và cần phải phẫu thuật trong vài ngày tới. Và theo người đại diện của cầu thủ 21 tuổi này, thân chủ của mình sẽ phải “ngồi chơi xơi nước’ đến 6 tuần. Đó thực sự là một tin chẳng tốt lành gì trong hoàn cảnh Monaco đang thi đấu khá bết bát mà nguyên nhân chính là do tuyến phòng ngự chưa bao giờ có được đầy đủ nhân sự.
 
Flamini phàn nàn vì ít được ra sân tại AC Milan 
 
Tiền vệ Mathieu Flamini vừa lên tiếng phàn nàn về việc HLV Carlo Ancelotti ít trọng dụng anh trong những trận đấu vừa qua của AC Milan.Sau trận derby thành Milan, Flamini đã thẳng thắn giãi bày: “Tôi muốn mình được chơi nhiều hơn thay vì thường xuyên chỉ được ra sân vào những phút cuối. Tuy vậy, việc sử dụng cầu thủ như thế nào là công việc của HLV và chúng ta phải tôn trọng điều đó. Nếu AC Milan giành đươc chiến thắng, tôi vẫn sẽ hài lòng”.
 
Chelsea và Liverpool tranh giành Feghouli 
 
Tin tức do tờ The Sun đăng tải, Chelsea và Liverpool đang tranh giành nhau quyết liệt tài năng trẻ Sofiane Feghouli hiện thuộc biên chế Grenoble. Trưởng thành từ chính đội trẻ Grenoble, Sofiane Feghouli được coi là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất mà bóng đá đất nước hình Lục lăng sản sinh ra trong vài năm gần đây. Lối chơi thông minh, kỹ thuật tuyệt vời, khả năng quan sát cực tốt cộng với những cú sút mạnh như búa bổ khiến Feghouli được ví như một “Zidane mới". Do đó việc cầu thủ sinh năm 1989 này được hàng loạt đại gia mà nổi lên trong đó là Chelsea và Liverpool là điều dễ hiểu. Có tin ban lãnh đạo Chelsea đang chuẩn bị một bản hợp đồng hậu hĩnh nhằm lôi kéo Feghouli còn HLV Rafa Benitez cũng tuyên bố sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của tiền vệ gốc Algeria này trong thời gian tới.

Cánh cửa ĐT Tây Ban Nha vẫn mở đối với Raul 
 
Tiền đạo Raul vừa nhận được một tin vui, anh vẫn có cơ hội được khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha trong thời gian tới.Phát biểu trên tờ AS trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV Vicente del Bosque đã xác nhận khả năng này: “Tôi biết Raul từ khi anh ta còn thi đấu cho đội trẻ Atletico Madrid. Hiện đang có những tranh cãi xoay quanh việc cầu thủ này có đủ sức chơi cho ĐT Tây Ban Nha nữa hay không. Raul đã có102 trận khoác áo ĐTQG và vẫn giữ được vị trí chính thức ở Real. Nếu thể hiện được phong độ tốt, khả năng cậu ấy lại được gọi vào ĐT Tây Ban Nha vẫn hoàn toàn có thể xảy ra”.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X