Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h ( sáng 10/9)

Thứ Tư 10/09/2008 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robinho muốn ghi bàn vào lưới của Chelsea, Dino Zoff muốn Lippi gọi các chân sút ngoại Amauri và Balotelli, Zanetti không muốn Argentina bị mất điểm thêm một lần nữa...

Robinho muốn ghi bàn vào lưới của Chelsea

Chỉ còn 3 ngày nữa cuộc đối đầu được chờ đón giữa Man. xanh và Chelsea sẽ diễn ra. Đương nhiên người chờ đón trận đấu này chính là tân binh Robinho người vừa chuyển tới từ Real Madrid. Mùa hè vừa qua đã có những thời điểm Chelsea tưởng như đã có được cầu thủ chạy cánh người Brazil nhưng đúng vào phút chót họ lại bị Man.xanh nẫng tay trên khi đề nghị trả cho Robinho một số tiền khổng lồ.

Robinho trong buổi gặp với HLV Mark Hughes

“Tôi đã từng rất muốn chơi bóng cho Chelsea song tôi đang hạnh phúc tại Manchester City. Mục tiêu duy nhất của tôi là giúp CLB của mình đánh bại The Blues ở trận sắp tới”, chân sút 24 tuổi này phát biểu. “Trận thắng của Brazil tại vòng loại World Cup 2010 vừa rồi khiến tôi rất hứng khởi. Sẽ là điều tuyệt vời nếu tôi sút tung lưới Chelsea và đem chiến thắng về cho các CĐV đội nhà”.

Man City nhắm Podolski

Hôm qua (09/09), báo chí Anh đồng loạt đưa tin, thế lực mới của bóng đá Anh, Manchester City đang lên kế hoạch mua tiền đạo Lucas Podolski của Bayern Munich vào tháng 1 tới. Sau sự tiếp quản của tập đoàn Abu Dhabi, ngân sách dùng để mua cầu thủ không còn là mối lo của HLV Mark Hughes. Mục tiêu lần này của Man City là chân sút người Đức, Lukas Podolski. Hiện nay, tiền đạo này không mấy hạnh phúc tại sân Allianz Arena bởi thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị. Tưởng như phong độ tại Euro 2008 cùng với những lời hứa hẹn của tân HLV Jurgen Klinsmann, tiền đạo 23 tuổi này sẽ có được vị trí trong đội hình ra quân của “Hùm xám” song cho tới lúc này, điều đó vẫn chưa thể thành sự thực.

Kuffour giải nghệ

Đây có lẽ là một quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ khá sớm của trung vệ người Ghana vì hiện còn rất nhiều cầu thủ ở tầm tuổi đó vẫn còn đang chơi bóng đỉnh cao và khá sung sức. Tuy nhiên, chính phong độ xuống dốc không phanh đã khiến cầu thủ này không tìm được chỗ đứng tại những CLB đã trải qua. Kuffour từng thất bại trong thời gian thử việc tại Sunderland và bị Ajax Amsterdam chấm dứt hợp đồng chỉ sau 6 tháng.

Leonardo sẽ tới Qatar?

Cầu thủ chạy cánh của CLB Ajax, Leonardo đang có ý định rời khỏi sân Amsterdam Arena. Tiền đạo người Brazil này gia nhập đội bóng Hà Lan năm 2007 sau khi rời CLB NAC Breda. Tuy nhiên, phong độ của Leonardo không tốt khiến cho BLĐ Ajax cảm thấy thất vọng. Mặc dù thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa từ đầu tháng 9 song tiền đạo cánh 25 tuổi này vẫn được CLB của Qatar, Al Sadd quan tâm tới bởi ở đây vẫn được phép mua bán cầu thủ. Được biết, BLĐ Ajax muốn nhận được 1,2 triệu euro cho thương vụ này.

Zanetti: "Argentina phải thắng"

Đội trưởng của ĐT Argentina, Javier Zanetti khẳng định toàn đội phải thi đấu với phong độ cao nhất để giành được 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Peru vào đêm mai (10/09).Hậu vệ hiện đang khoác áo Inter Milan không cảm thấy hài lòng với lối chơi mà “những vũ công Tango” đã trình diễn trong trận hoà 1-1 với Paraguay hôm thứ 7 vừa rồi. Đây là trận thứ 4 liên tiếp Argentina không giành được chiến thắng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010, kể từ trận thua Colombia năm ngoái, đoàn quân của HLV Alfio Basile chỉ có kết quả hoà với Ecuador, Brazil và mới đây là Paraguay.

Dino Zoff: muốn Lippi gọi Amauri và Balotelli

Theo thủ môn huyền thoại Dino Zoff, HLV Marcello Lippi nên loại Luca Toni, đồng thời cho triệu tập hai tiền đạo Amauri và Mario Balotelli vào danh sách ĐT Italia. Phát biểu trên Il Quotidiano trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV ĐT Italia cho biết. “Toni đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao, tôi nghĩ cậu ấy đang cảm thấy hơi buồn. Ở Euro 2008, Toni thi đấu rất mờ nhạt và tôi cũng không biết vấn đề của tiền đạo này là gì. Tôi nghĩ Lippi cần phải gọi Amauri vào ĐTQG. Đây là chân sút mà tôi rất thích, bởi ngoài khả năng ghi bàn, anh ta còn biết cách truyền cảm hứng cho các đồng đội. Balotelli cũng là cầu thủ rất đẳng cấp và cần thiết đối với Azzurri vào thời điểm này".

Espanyol hủy hợp đồng với Costa

Tiền vệ người Brazil, Eduardo Costa đã đi đến những thoả thuận về việc chấm dứt hợp đồng với đội bóng chủ quản – Espanyol.Website chính thức của đội bóng TBN đã xác nhận thông tin trên. Costa chuyển đến sân El Montjuic vào năm 2005 từ Marseille với giá 4 triệu euro. Trước khi mùa giải La Liga 08/09 khởi tranh, HLV Tintin Marquez tuyên bố Costa đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Espanyol nữa. Do vậy, cầu thủ này đã có những liên hệ với Genoa nhưng trong phút chót, cầu thủ này vẫn không thể chuyển đến chơi bóng tại Serie A được.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X